Chương 71: Đêm Nay Không Quay Về

1.9K 25 1
                                    

Editor: Nhung

Sáng thứ hai, Hàn Thừa Nghị ở ngoài văn phòng nhìn thấy mọi thứ đều đã được Nhạc Tuyết Vi sắp xếp đâu vào đó.

Nhạc Tuyết Vi bắt đầu phân công công việc cho thư ký, xoay người chuẩn bị đi vào bên trong, lại đối mặt với Hàn Thừa Nghị và Nghê Tuấn đang đi vào.

"Chào buổi sáng tổng giám đốc, Nghê tiên sinh."

Nhạc Tuyết Vi vẫn duy trì nụ cười công việc. Hàn Thừa Nghị thấy vậy thì như được thả lỏng, tiểu nha đầu này thật là xấu xa, lúc nào cũng thích hù dọa anh! Ngày đó còn nói muốn từ chức, hôm nay lại ngoan ngoãn xuất hiện ở chỗ này?

Chờ giao phó công việc cho Nghê Tuấn xong, văn phòng chỉ còn lại hai người, Hàn Thừa Nghị thản nhiên ôm Nhạc Tuyết Vi vào lòng.

"Tổng giám đốc, anh... anh làm gì vậy? Mong anh bỏ tay ra." Thân mình Nhạc Tuyết Vi cứng đờ, không giãy giụa, chỉ là bình tĩnh khuyên anh.

Hàn Thừa Nghị nhắm mắt lại, thở dài một hơi, cười khẽ: "Đừng làm loạn nữa, tôi biết tôi dọa sợ em. Mà em vẫn còn giận tôi, có đúng không? Chỉ cần em đáp ứng tôi, không lại gần những người đàn ông kia thì tôi cam đoan, sẽ không chọc tức em."

Nhạc Tuyết Vi xoay người, duỗi tay đẩy Hàn Thừa Nghị ra: "Tổng giám đốc, anh nói gì tôi nghe không hiểu. Còn nữa, tôi nghĩ anh hiểu lầm rồi. Sở dĩ tôi còn ở nơi này là không muốn gây phiền phức đến công việc của anh, mong anh sớm tuyển thư kí riêng khác đi. Chờ khi anh tìm được người thích hợp, tôi sẽ rời đi."

Hàn Thừa Nghị ngẩn ra, nét tươi cười trên mặt không kịp thu lại, cánh tay đang ôm ấp cũng chậm rãi buông ra.

"Vậy, tôi đi làm việc."

Nhạc Tuyết Vi xoay người, mái tóc đuôi ngựa đen nhánh khẽ hất lên, giống như đâm vào người Hàn Thừa Nghị một nhát bằng bóng lưng mảnh khảnh ấy.

Tan làm, Nhạc Tuyết Vi bất ngờ nhận được điện thoại của Kiều Vũ Vi.

Di động không hiện tên người gọi, nhưng Nhạc Tuyết Vi lại nhớ giọng nói của Kiều Vũ Vi, "...Có chuyện gì sao?"

Kiều Vũ Vi ở đầu bên kia nói, rõ ràng là không can tâm tình nguyện: "Ba nói cô về ăn cơm."

"Ừ, tôi biết rồi. Vừa rồi ba đã gọi cho tôi." Nhạc Tuyết Vi đương nhiên biết Kiều Vũ Vi gọi đến không chỉ vì chuyện này, có lẽ là vì ngày đó đã bị cô bắt gặp ở trạm xe bus.... Nhưng Kiều Vũ Vi vẫn chưa tắt điện thoại.

"Cô còn có việc gì sao?"

"...Chờ cô về rồi hẵng nói."

"Được." Nhạc Tuyết Vi cong môi cười, cho dù là gọi bằng điện thoại, nhưng cô cũng có thể tưởng tượng được gương mặt kinh ngạc của Kiều Vũ Vi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now