Chương 179: Lời Trăng Trối Chưa Trọn Vẹn

1.2K 14 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Cửa phòng giải phẫu hé mở, tiếp sau là bác sĩ đi ra.

Nhạc Tuyết Vi vội vàng chạy tới nhìn vào trong nhưng lại không nhìn thấy hộ sĩ đẩy bà ngoại ra: "Bác sĩ, bà ngoại tôi đâu? Bà tôi... Sao còn không ra? Mọi người còn đang cấp cứu sao?"

"Aizzz..." Bác sĩ tháo khẩu trang xuống, khó xử nhìn Nhạc Tuyết Vi, lại nhìn về phía Hàn Thừa Nghị, hỏi: "Các người đều là người nhà bệnh nhân?"

Hàn Thừa Nghị vội vàng đáp: "Đây là vợ tôi. Tôi là cháu rể bệnh nhân."

"Haizzz." Bác sĩ gật đầu, thở dài một hơi: "Thực xin lỗi, chúng tôi cũng đã tận lực, người bệnh tuổi tác đã cao, thêm nữa vốn đã mang bệnh tim cấp tính nay phát tác... Một lát nữa người bệnh sẽ được đưa vào phòng giám hộ, các người đi thăm bà ấy, thuận tiện cũng chuẩn bị  tâm lý luôn đi, bà ấy chỉ có thể cố đến bình minh thôi."

"..."

Nhạc Tuyết Vi nghe vậy, trước mắt bỗng dưng tối sầm lại, thân thể giống như tượng gỗ đổ sang một bên.

"Tiểu Tuyết!"

Hàn Thừa Nghị khó khăn lắm mới ôm được người vào trong ngực, tất cả sức nặng của Nhạc Tuyết Vi đều dựa lên người anh, bi thương như thủy triều không thể ngăn chặn.

"A..."Cánh môi Nhạc Tuyết Vi run run, hơi thở hỗn loạn, nước mắt tạo thành một tầng sương bao phủ hốc mắt, cô không thể chấp nhận được hiện thực này, nhìn chằm chằm Hàn Thừa Nghị  như muốn xác định lại lần nữa: "Thừa Nghị, bọn họ nói cái gì? Bọn họ gạt em đúng không? Bà ngoại không có việc gì, bà ngoại không có việc gì! Bọn họ không chữa khỏi bệnh cho bà ngoại, anh mau nghĩ cách đi! Anh gọi điện thoại, gọi điện thoại cho Nghê Tuấn, để cho anh ấy điều chuyên gia từ nước C đến đây đi! Lần trước bác sĩ nói cũng rất nguy kịch, nhưng không phải là anh cũng đã giúp em cứu được bà ngoại về sao? Em biết, anh nhất định có biện pháp! Thừa Nghị, anh mau gọi điện thoại a! Đã muộn rồi, bà ngoại đang gặp nguy hiểm... Anh nhanh gọi điện thoại đi mà! Anh nhất định có thể cứu bà ngoại! Đúng không?"

"Tiểu Tuyết..."

Hàn Thừa Nghị không thể không giữ chặt Nhạc Tuyết Vi, cô khóc đến đau lòng như vậy, trong lòng anh cũng không khá hơn là bao. Nhưng anh lại không biết phải an ủi cô như thế nào: "Tiểu Tuyết, bình tĩnh một chút, đươc được, anh lập tức gọi điện cho Nghê Tuấn, em đừng khóc."

"..." Hai mắt Nhạc Tuyết Vi đẫm lệ nhìn chằm chằm Hàn Thừa Nghị, bàn tay gắt gao túm chặt lấy vạt áo của anh.

"Tiểu Tuyết." Nhìn Nhạc Tuyết Vi, Hàn Thừa Nghị chỉ cảm thấy trong lòng từng trận co rút đau đớn, cái gì anh cũng không làm được, chỉ có thể ôm thật chặt người trong ngực, gắt gao ôm thật chặt.

Nhạc Tuyết Vi thẫn thờ tựa vào trong lòng Hàn Thừa Nghị, cuộc đời cô chưa bao giờ tối tăm như bây giờ.

Cửa phòng giải phẫu lại một lần nữa mở ra, bà ngoại nằm ở trên giường, hộ sĩ đang phụ giúp đẩy giường của bà vào phòng quan sát: "Người nhà theo chúng tôi vào, thay quần áo đi!"

Nhạc Tuyết Vi mạnh mẽ đẩy Hàn Thừa Nghị ra, không quan tâm lao về phía bà ngoại.

"Bà ngoại! Bà ngoại!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now