Chương 94: Đưa Cô Ta Ra Nước Ngoài

1.6K 24 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Chuyện Nhạc Tuyết Vi trở lại thành phố T, rất nhanh người nhà họ Kiều đều biết. Mà người thứ nhất biết đến là Kiều Vũ Vi.

Làm thư ký của Hàn Thừa Nghị, lịch trình của anh hoàn toàn do cô an bài, trong đó đương nhiên còn bao gồm cả việc chọn đặt nhà hàng cho anh cùng Kiều Vũ Vi hẹn hò. Nếu Hàn Thừa Nghị không rảnh, cô còn phải phụ trách gọi điện nhắc Kiều Vũ Vi, hơn nữa còn phải phái xe đi đến cô ta.

Hôm nay, Nhạc Tuyết Vi gọi điện cho Kiều Vũ Vi trước hai tiếng, nhắc nhở cô ta buổi tối còn có hẹn.

"Alo, là Kiều tiểu thư sao? Tôi là thư ký tổng giám đốc, muốn nhắc cô buổi tối 7 giờ 30, sẽ có xe ở trước cửa nhà đón cô tới 'Xuân Tứ Quý'."

Bên kia Kiều Vũ Vi dừng lại hồi lâu, đại khái là nghe giọng nói rất quen thuộc, nhưng nhất thời không ngờ đến chính là Nhạc Tuyết Vi vốn nên ở 'Ẩn Hồ', nên liền kiêu căng ngang ngược đáp: "Biết rồi!"

Nhạc Tuyết Vi bĩu môi cúp điện thoại, cái giá cũng thực lớn nha!

Vẫn đang ở giai đoạn làm quen thôi, đính hôn còn chưa có, cũng đã lên giọng thế này rồi, về sau nếu thực sự cùng Hàn Thừa Nghị kết hôn, thành phu nhân tổng giám đốc thì sẽ thế nào nữa? Nhạc Tuyết Vi có thể tưởng tượng ra bộ dáng lỗ mũi hếch lên tận trời của hai mẹ con Khang Tuệ Trân.

Trước giờ tan tầm, Nhạc Tuyết Vi lại nhắc nhở Hàn Thừa Nghị một lần: "Tổng giám đốc, 7 rưỡi, ngài có một cuộc hẹn với Kiều tiểu thư, ngài chớ quên, hiện tại đã sắp 7 giờ rồi."

Hàn Thừa Nghị chợt nhíu mày, buông việc trong tay ra, ngẩng đầu nhìn về phía Nhạc Tuyết Vi, nhìn kỹ cô. Mấy ngày này, cô làm việc anh đều quan sát... Cô thay anh sắp xếp cuộc hẹn với Kiều Vũ Vi, việc chọn hoa và quà tặng cho Kiều Vũ Vi cũng đều do một tay cô xử lý.

Có thể nói, năng lực làm việc của Nhạc Tuyết Vi, tuyệt đối không thua kém Hách Tích Âm đã từng theo anh nhiều năm.

Nhưng trong lòng Hàn Thừa Nghị cũng không thoải mái như vậy. Nhìn cô cứ coi như không có việc gì đi làm chuyện này, Hàn Thừa Nghị nhịn không được mà suy nghĩ, cô làm việc này trong lòng có suy nghĩ gì? Nếu trong lòng một người phụ nữ có người đàn ông ấy thì làm sao có thể thay người đó an bài một cuộc hẹn với người phụ nữa khác?

Kỳ thật việc này, Hàn Thừa Nghị có thể giao cho Nghê Tuấn đi làm, nhưng anh lại không làm vậy, anh muốn nhìn một chút xem Nhạc Tuyết Vi sẽ có phản ứng gì. Anh thậm chí đã nghĩ nếu cô vì vậy mà ghen thì tốt biết bao.

Nhưng kết quả phải khiến anh thất vọng rồi, Nhạc Tuyết Vi chẳng những không có ghen, cáu kỉnh, mà còn làm vô cùng tốt. Nói cách khác cô thật sự làm như anh nói, thoải mái đặt xuống mọi thứ, lần nữa bắt đầu lại!

Phụ nữ tuyệt tình, quả nhiên còn ngoan độc hơn so với đàn ông.

"Tổng giám đốc, ngài còn có việc sao?" Nhạc Tuyết Vi thấy Hàn Thừa Nghị cứ ngây ngốc nhìn mình, khó hiểu hỏi.

"Không có việc gì, em tan tầm đi!" Hàn Thừa Nghị bất đắc dĩ thở dài, phất tay với Nhạc Tuyết Vi.

Nhạc Tuyết Vi thu thập xong, đi ra khỏi văn phòng. Vừa đến cửa thang máy, không nghĩ tới lại gặp phải Kiều Vũ Vi, hai người đều lấy làm kinh hãi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Место, где живут истории. Откройте их для себя