Chương 69: Cho Em Vừa Lòng

1.8K 27 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Xét thấy vừa rồi trên mặt Cố Minh Sâm kia có chút xấu hổ, Nhạc Tuyết Vi sờ sờ cổ tính toán làm bộ như không phát hiện ra, thật sự là chẳng biết khéo thế nào lại cứ chạm mặt anh?

Nhưng mà Cố Minh Sâm lại làm như không có chuyện gì, đi về phía Nhạc Tuyết Vi, còn thân thiết nhiệt tình cùng cô chào hỏi: "Sư muội của anh đi đâu vậy? Bây giờ phải đi ăn cơm sao?"

"Ách..." Nhạc Tuyết Vi cười gượng hai tiếng, gật gật đầu: "Sư huynh cũng đi ăn cơm à?"

Rõ là... Một đoạn đối thoại rất thiếu "dinh dưỡng".

"Ha ha." Cố Minh Sâm nâng nâng gọng kính, nở nụ cười: "Kia nếu đã là đi ăn cơm, vậy sao chúng ta lại không cùng đi? Sư muội muốn ăn cái gì? Sư huynh mời khách, không biết sư muội có thể nể tình mà đi cùng sư huynh hay không?"

"Ách." Nhạc Tuyết Vi dừng một chút, nghĩ thầm, rõ ràng vừa rồi cô khiến anh ta mất mặt như thế, người này chẳng những không tức giận mà còn mời cô đi ăn, lại nói anh ta còn là học trò của Kiều Vạn Đông, tốt nhất vẫn không nên làm quá. Vì thế, nghĩ đi nghĩ lại, cô liền gật đầu đáp ứng: "Được ạ! Chỉ có điều, sư huynh anh ngàn lần đừng đến căng tin nha! Anh- một bác sĩ mới từ nước ngoài..."

Cố Minh Sâm cười lớn đồng ý: "Ha ha... Được, chúng ta ra ngoài ăn."

Cổng sau trường đại học T, Rolls-Royce dừng lại trên con đường mòn đầy lá cây.

Cố Minh Sâm cùng Nhạc Tuyết Vi sánh vai đi ra khỏi cổng sau của trường học, Cố Minh Sâm vừa mới từ nước ngoài trở về, dọc đường đi đều cùng Nhạc Tuyết Vi nói về những chuyện lạ ở nước ngoài, về phong thổ, Nhạc Tuyết Vi cảm thấy vô cùng mới mẻ, hào hứng lắng nghe, thỉnh thoảng còn hỏi cái này, cái kia, hai người một bộ trò chuyện với nhau vô cùng vui vẻ.

"Tam Thiếu, Nhạc tiểu thư đi ra rồi... Chỉ có điều..."

Nghê Tuấn thấy Nhạc Tuyết Vi trước, liền nhắc nhở Hàn Thừa Nghị vẫn đang nhắm mắt dưỡng thần. Hàn Thừa Nghị nghe thấy, liền nhanh chóng mở mắt ra, bộ dáng uể oải chán nản vừa rồi liền tan biến, tinh thần sáng lạn. Có điều, anh đang nhìn thấy gì đây?

Nhạc Tuyết Vi cư nhiên đang sánh vai cùng người đàn ông khác? Cô thực sự hẹn hò với người đàn ông khác? Đều nói tướng từ tâm sinh, bộ dáng người đàn ông này trắng trẻo nõn nà(*nguyên văn), vừa thấy liền giống tên cặn bã Cừ Lễ Dương cùng một loại người, khóe mắt đều là ý gian, khẳng định không phải loại người tốt đẹp gì!

Ánh mắt nhìn người của tiểu nha đầu này sao lại... Là thích loại hình này sao?? Ánh mắt Hàn Thừa Nghị thật giống như muốn phun lửa, thật có lỗi, anh lại vừa đúng không phải loại hình này!

Mở cửa xe, Hàn Thừa Nghị đi thẳng về phía Nhạc Tuyết Vi, ngăn cản đường đi của cô.

"Đi ra rồi hả? Đi theo tôi."

Hàn Thừa Nghị nói thẳng, khuôn mặt âm trầm lạnh lẽo khiến người ta sợ hãi! Đối với Cố Minh Sâm đứng bên cạnh, anh hoàn toàn coi như không khí.

Tình huống này... Cố Minh Sâm cúi đầu nhìn về phía Nhạc Tuyết Vi: "Sư muội, vị này... Là bạn của em?"

Nhạc Tuyết Vi nhìn chằm chằm Hàn Thừa Nghị, đôi con ngươi đen láy nhìn thẳng về phía anh, giọng nói cất lên đầy trào phúng:" Bạn? Không phải, vị tiên sinh này, có phải anh nhận nhầm người rồi không? Tôi không biết anh... Bộ dáng tôi có giống ăn xin vậy sao?"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ