Chương 184: Dấu Hiệu Sinh Non

1.3K 19 0
                                    

Editor: Bạch Nguyệt

Ra khỏi bệnh viện, Nhạc Tuyết Vi liền gọi cho Hàn Thừa Nghị. Nhưng lại không có người tiếp máy.

Có thể lý giải tâm tình lúc này của Hàn Thừa Nghị, tuy rằng trong lòng cũng rất bức xúc, nhưng Nhạc Tuyết Vi không đuổi theo như cũ mà trực tiếp quay về Bán Hạ Sơn Trang.

Cả đỉnh núi này là của Hàn gia, chỉ có duy nhất Bán Hạ Sơn Trang. Không phải xe Hàn gia thì không thể lên, chỉ có thể dừng ở chân núi, Nhạc Tuyết Vi đành phải đi bộ lên.

Nhưng Nhạc Tuyết Vi quá mệt mỏi, đêm qua vốn dĩ không ngủ ngon, lại còn bị kích thích lớn như vậy, giờ phút này thật sự đã lao lực quá độ, hơn nữa còn có thai. Chưa đi đến sơn trang cả người đã mỏi mệt. Càng không xong chính là, trong bụng chợt quặn đau, đau đến ứa cả mồ hôi.

"Ách!"

Nhạc Tuyết Vi che bụng lại, khó chịu ngồi xổm ở ven đường. Không được, đau quá! Tại sao bụng lại đau như vậy? Chẳng lẽ... đứa bé? Đáy mắt cô hiện lên hoảng sợ, phản ứng đầu tiên của Nhạc Tuyết Vi là lấy điện thoại di động ra gọi cho Hàn Thừa Nghị.

Nhưng vừa lấy điện thoại ra, cô lập tức dừng lại. Không thể gọi cho anh ta, anh ta vốn dĩ không muốn đứa bé này.

Nhưng hiện tại phải làm sao bây giờ? Cô ngồi xổm ở chân núi, trước sau đều không có một ai, thật sự là nửa điểm biện pháp cubgx không có.

Nhạc Tuyết Vi không còn cách nào khác, cố gắng đứng dậy, lại hướng chân núi đi xuống, chỉ cần có thể tới chân núi là có thể lập tức lên xe đến bệnh viện.

Một chiếc Hemi màu lam chạy tới gần Nhạc Tuyết Vi, trong xe không phải ai khác mà chính là Hàn Thiên Lỗi. Hàn Thiên Lỗi từ sau ngày gặp Nhạc Tuyết Vi ở Bán Hạ Sơn Trang liền về lại 'Ẩn Hồ', tiếp tục phụ trách công trình của mình.

Hôm nay, anh ta nghe thấy mẹ Tô Nhạc Quân tới, mới cố ý sắp xếp thời gian trở về một chuyến.

Không nghĩ rằng, chưa tới Bán Hạ Sơn Trang, từ xa đã thấy Nhạc Tuyết Vi đang ngồi xổm ở đó, hơn nữa nhìn qua sắc mặt không hề tốt.

Hàn Thiên Lỗi dừng Hemi cạnh bên người Nhạc Tuyết Vi, cuống quýt cởi đai an toàn bước xuống xe, vọt tới bên người Nhạc Tuyết Vi, quan tâm đỡ lấy bả vai cô, vội hỏi, "Tuyết Vi, cô làm sao vậy? Sắc mặt sao lại khó coi như vậy?"

Nhạc Tuyết Vi không hề biết rằng sắc mặt cô đã tái nhợt như tờ giấy.

Cô che bụng lại, thở yếu ớt nói, "Thiên Lỗi, gặp được cậu thật tốt quá... Bụng tôi, đau quá..."

"A?" Hàn Thiên Lỗi cả kinh, cúi đầu nhìn về phía bụng cô, vừa mới nhìn thấy đã bị làm cho hoảng sợ, kinh ngạc nói lớn, "Tuyết Vi, cô làm sao vậy? Sao lại... chảy máu?"

"Hả?" Nhạc Tuyết Vi không biết Hàn Thiên Lỗi đang nói gì, bị bộ dáng kinh hoảng của anh ta làm cho không rõ nguyên nhân, vừa cúi đầu thì thấy dưới làn váy Christiandior dài, bên trong hai chân thon thả, một dòng chất lỏng chảy dọc xuống... Chất lỏng màu đỏ sợ đến kinh người.

"A... máu!" Nhạc Tuyết Vi cực kì sốc, trong lòng rối loạn.

Hàn Thiên Lỗi không để ý nhiều, duỗi tay bế ngang Nhạc Tuyết Vi lên, chạy đến mở cửa xe, cẩn thận đặt cô ở ghế sau.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Место, где живут истории. Откройте их для себя