Chương 82: Tiểu Tuyết Đang Đợi Anh

1.6K 20 2
                                    

Editor: Chi Misaki

Khoảnh khắc khi nhìn thấy Hàn Thiên Lỗi kia, trong lòng Nhạc Tuyết Vi liền không nén khỏi thất vọng.

Thì ra thật là một giấc mộng...Nhạc Tuyết Vi biết chuyện hôm qua cô bị rơi vào động đá vôi, về sau cũng loáng thoáng biết chính mình được cứu, bởi vì đầu óc có chút mơ hồ mà cô còn tưởng là Hàn Thừa Nghị tới cứu cô. Hiện tại xem ra, tình huống tựa hồ cũng không phải như cô nghĩ.

"Thiên Lỗi, chú, chú Ba cậu đi rồi sao?" Nhạc Tuyết Vi vẫn chưa từ bỏ ý định, cảm thụ chân thật như thế, làm sao có thể là một giấc mộng chứ?

Hàn Thiên Lỗi thành thành thật thật gật đầu: "Đi rồi nha! Chú ấy bận rộn như vậy..."

"Ưhm." Bả vai Nhạc Tuyết Vi có chút suy sụp, quả nhiên là cô đã nghĩ nhiều, không phải Hàn Thừa Nghị... Hàn Thừa Nghị làm sao có thể tới cứu cô a? Anh chán ghét cô như vậy, còn nói về sau cũng không muốn gặp lại cô nữa.

Hàn Thiên Lỗi nhìn thấy bộ dáng cô thẫn thờ, vừa tỉnh dậy liền hỏi chú ba, mà hôm qua chú ba còn lo lắng cho Nhạc Tuyết Vi như vậy... Trong lòng không khỏi suy nghĩ, chú ba cùng cô thực sự đã cắt đứt rồi sao? Nếu bọn họ không rời nhau được thì sao? Chú ba đã có Kiều Vũ Vi rồi.

"Tuyết Vi." Hàn Thiên Lỗi nhìn Nhạc Tuyết Vi, trên khuôn mặt sáng tỏ lại có chút u buồn.

"Uh'm?" Nhạc Tuyết Vi mờ mịt nhìn Hàn Thiên Lỗi, thấy cậu một bộ dáng muốn nói lại thôi, lại càng thêm khó hiểu: " Cậu có lời muốn nói? Vậy cậu nói đi, làm chi mà ấp a ấp úng như vậy?"

Hàn Thiên Lỗi gãi đầu, hạ quyết tâm nói: "Tuyết Vi, cô cùng chú ba tôi, có phải còn cái gì đó không? Cô không cần gạt tôi, tôi muốn nghe lời nói thật."

Nhạc Tuyết Vi bị hỏi liền trở tay không kịp, sửng sốt một hồi lâu mới cười khổ lắc lắc đầu: "Cậu cảm thấy tôi cùng chú ba cậu còn có thể có cái gì nữa sao? Không phải tôi đã nói với cậu rồi à? Tôi cùng anh ấy đã nói rõ ràng. Anh ấy đã có vị hôn thế, tôi cũng không có ngốc đến nỗi đi làm kẻ thứ ba."

"Thật sự?" Hàn Thiên Lỗi vẫn thấy có chút lo lắng, cảm giác như có gì đó không thích hợp:" Cô cảm thấy giữa hai người còn có vấn đề khác xảy ra?"

"Uh'm." Nhạc Tuyết Vi gật đầu, thừa nhận: "Là có vấn đề, anh ấy vì chuyện lần trước tôi đánh mất ' Khóa bình an' mà cực kỳ giận tôi, nói về sau cũng không muốn gặp tôi nữa."

Là như vậy sao? Hàn Thiên Lỗi nghi hoặc, bộ dáng của chú ba ngày hôm qua vô cùng lo lắng cho Nhạc Tuyết Vi! Cho tới bây giờ, cậu chưa từng thấy qua chú ba vì người nào, vì chuyện gì mà khẩn trương như vậy. Có điều... Việc này cậu vẫn là không muốn nói cho Tuyết Vi biết, chú Ba đã có Kiều Vũ Vi, không thể để cho Tuyết Vi còn có chút ảo tưởng nào với chú ấy!

" Chuyện 'Khóa bình an ', cô hiểu cho chú tôi đi! Cha tôi đối với chú ba mà nói, tuy là anh em, nhưng kỳ thật càng giống cha con hơn, tình cảm của hai người bọn họ cực kỳ tốt, lúc cha tôi còn sống, vẫn rất thương yêu, coi trọng chú ba, cho nên..."

Đối với chuyện ' Khóa bình an ', Hàn Thiên Lỗi không thể không vì chú ba của cậu mà nói đỡ hai câu.

"Uh'm, tôi có thể hiểu, tôi không trách anh ấy." Nhạc Tuyết Vi đáp lại bằng một nụ cười, cô thực sự không trách Hàn Thừa Nghị.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now