Chương 44: Cuộc Chiến 10 Năm Trước

1.6K 19 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Các cụ ngày xưa vẫn có câu, cho người ba phần nhan sắc, người liền muốn mở phường nhuộm. Nhạc Tuyết Vi thiết nghĩ, những lời này là để chỉ Kiều Vạn Đông.

Bởi vì bà ngoại khuyên giải, Nhạc Tuyết Vi không thể không kéo số điện thoại của Kiều Vạn Đông từ trong sổ đen ra. Mà viêc "cứu rỗi" lần này khiến cho Kiều Vạn Đông hăng hái hẳn lên, tựa như một ngày không gọi điện thoại cho Nhạc Tuyết Vi ông liền ăn không ngon, ngủ không yên.

Hôm nay còn vừa mới tan tầm, Kiều Vạn Đông liền gọi điện thoại tới.

"Này..." Nhạc Tuyết Vi vô lực nghe điện thoại, tốn thời gian giành cho người này khiến cô cảm thấy thật chán nản: " Tới cùng là ông có chuyện gì? Tôi ăn cơm xong cũng không cần ông phải trả tiền, tôi sống rất tốt, cũng không có bị cảm, được chưa? Có thể gác máy rồi chứ?"

Kiều Vạn Đông mỗi lần đều hỏi một vấn đề, Nhạc Tuyết Vi liền nghĩ nói luôn đáp án cho ông sau đó ngắt máy.

"Đừng, đừng, Tuyết Vi, cuối tuần này, con có thời gian ra ngoài không?" Kiều Vạn Đông vội vàng ngăn cản con gái, hỏi.

"Uh'm? Ông hỏi cái này làm gì?" Nhạc Tuyết Vi chợt nhíu mày, cô ngửi thấy mùi âm mưu ở đâu đó: " Không phải là ông vẫn ảo tưởng là tôi sẽ đến Kiều gia đấy chứ? Kiều Vạn Đông, nếu không nể mặt bà ngoại, tôi cũng sẽ không nhận điện thoại của ông đâu, ông cũng đừng được một tấc lại muốn tiến một thước, hãy thôi si tâm vọng tưởng đi."

"Cái kia, ba biết là làm khó con, nhưng mà cuối tuần này, chị gái con sẽ trở về, người một nhà chúng ta, đã rất lâu rồi chưa từng tụ họp, đúng lúc cùng ăn bữa cơm, đón gió tẩy trần cho chị con, ba cũng có chuyện muốn nói với con."

Nhạc Tuyết Vi khẽ nhíu mày, không khỏi ngạc nhiên, Kiều Vũ Vi sắp trở về rồi sao? Không phải là còn một năm nữa hả? Như thế nào đột nhiên trở lại? Ấn tượng đối với Kiều Vũ Vi, Nhạc Tuyết Vi hoàn toàn mơ hồ, Kiều Vũ Vi cùng Khang Tuệ Trân đều giống nhau, không tốt lại còn xảo quyệt, cả hai người họ đều không ưa Nhạc Tuyết Vi, Nhạc tuyết Vi cũng chưa từng coi trọng người chị cùng cha khác mẹ này.

Cô ta trở về thì trở về, có liên quan gì đến cô?

Nhạc Tuyết Vi hừ lạnh một tiếng, nói: "Kiều Vũ Vi trở về? Vậy phải chúc mừng hiệu trưởng Kiều rồi."

"Kia, vậy con nhớ giành thời gian để đến nhé!" Kiều Vạn Đông không quên dặn dò Kiều Tuyết Vi.

Nhạc Tuyết Vi cảm thấy được Kiều Vạn Đông thực sự quá buồn cười, lần nào cũng phải diễn kịch thật là mệt, mỗi lần đều làm cho không thể không trở mặt: "Kiều Vạn Đông, người một nhà các người đoàn tụ thì có liên quan gì tới tôi? Vì sao tôi lại phải giành thời gian để đến?Tôi đi để làm gì? Để nhìn thấy người một nhà các người đoàn tụ vui vẻ, sau đó để cho tôi nhớ về người mẹ đã mất của mình sao?

Nói xong cô liền quả quyết cúp điện thoại, lửa giận công tâm, hơi thở run rẩy!

Mà Nhạc Tuyết Vi lúc này vẫn chưa hề biết, giờ phút này còn có một người, bởi vì Kiều Vũ Vi sắp trở lại thành phố T, còn cao hứng hơn so với vợ chồng Kiều Vạn Đông!

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now