Chương 86: Bản Tính Khó Dời

1.3K 22 0
                                    

Editor: Nguyễn

Hai ngày liên tiếp, trời vẫn mưa, vừa vặn lại là cuối tuần, Hàn Thiên Lỗi cho Nhạc Tuyết Vi hai ngày nghỉ, để cô vào thành phố đi dạo.

"Cô là con gái, không cần giống con trai ở trong núi, lúc nghỉ ngơi, đi dạo phố, mua đồ gì đó, đáng tiếc tôi bận quá, bằng không sẽ dẫn cô đi." Hàn Thiên Lỗi khuyên Nhạc Tuyết Vi.

Nhạc Tuyết Vi cười: "Tôi đi mua đồ, cậu trả tiền sao? Cậu nói như là đi mua đồ không tốn tiền ý."

Hàn Thiên Lỗi cho tay vào trong túi, rút ra một cái thẻ đưa cho cô, bộ dáng rất nghiêm túc: "Cho cô... Đây là thẻ của chú ba, cô có mua cả căn hộ cũng không có vấn đề gì."

"......" Nhạc Tuyết Vi ngẩn ra, đẩy thẻ ra, cười, "Cậu đừng đùa, tôi lấy thật đấy!"

"Tôi không đùa, cho cô thật đó!"

Đôi mắt Hàn Thiên Lỗi trong suốt, nhìn Nhạc Tuyết Vi chăm chú, thấy Nhạc Tuyết Vi kinh hãi, đứa nhỏ này, sao lại đột nhiên nhìn cô như vậy? Tình cảm nhỏ bé nảy sinh trong không khí, Nhạc Tuyết Vi cảm thấy không được tự nhiên.

"Khụ khụ, đừng đùa nữa, tôi không cần tiền của cậu."

Nhạc Tuyết Vi cảm thấy ánh mắt Hàn Thiên Lỗi quá nóng bỏng, ngượng ngùng ho nhẹ tránh né, đứng lên.

"Nên đi ra ngoài đi dạo! Ở trong núi mốc meo hết cả... Khụ khụ, nếu Hàn tổng cho nghỉ, thì tôi đi đây!"

Nhạc Tuyết Vi nói, không đợi Hàn Thiên Lỗi nói thêm, đã đi ra văn phòng, một đường chạy về phòng mình. Không biết có phải là cô đa tâm không? Sao cô cảm thấy Hàn Thiên Lỗi có điểm không thích hợp? Lúc nhìn cô... Thật giống như, thật giống như có ý với cô? Vừa rồi còn đưa thẻ cho cô nữa!

Cháu trai Hàn Thừa Nghị, Hàn Thiên Lỗi có ý với cô? Ý tưởng này quá kinh sợ! Nhạc Tuyết Vi vỗ mặt, cảnh cáo chính mình, đừng suy nghĩ bậy bạ. Sao có thể chứ? Hàn Thiên Lỗi rõ ràng biết quan hệ giữa cô và Hàn Thừa Nghị... Ừm, nhất định là cô suy nghĩ nhiều rồi!

Vì không để mình nghĩ nhiều, Nhạc Tuyết Vi đi xe buýt trở về thành phố T.

Mới vừa trở lại thành phố T, xuống xe bus trước cổng trường lớn, Nhạc Tuyết Vi gặp một người, đúng là Cừ Lễ Dương ngày đó bị cô giận chó đánh mèo trong điện thoại.

Cừ Lễ Dương nhìn cô, hiển nhiên bị ảnh hưởng bởi hôm đó, nhanh chóng rời đi tầm mắt, làm bộ không thấy Nhạc Tuyết Vi, bước chân né tránh nhanh hơn. Nhạc Tuyết Vi thấy thế, vội vàng tiến lên đuổi theo.

Chuyện hôm đó, là cô không đúng, Cừ Lễ Dương một chữ cũng chưa nói, đã bị cô mắng sa sả, sau nghĩ lại, thật xấu hổ.

"Học trưởng!"

Nhạc Tuyết Vi bước nhanh đuổi theo Cừ Lễ Dương, giữ chặt hắn, thở hổn hển nói đến: "Sao lại chạy? Sợ em như vậy sao?"

"Này..." Cừ lễ dương ấp úng nói đến, "Không phải em nói, về sau, về sau..."

"Về sau cái gì?" Nhạc Tuyết Vi không kiên nhẫn ngắt lời, cười, "Ngày đó là em không tốt, tâm trạng em không tốt, vừa vặn bị anh đuổi kịp. Anh đừng để ý!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now