Chương 20: Rơi Vào Bẫy

2.2K 39 0
                                    

Editor: Chi Misaki

"Học trưởng, chậm một chút, chú ý dưới chân."

Nhạc Tuyết Vi thật cẩn thận nhìn dưới chân, cố gắng đỡ Cừ Lễ Dương đi ra khỏi công trường.

Mới đi được không xa, phía trước đường lớn liền xuất hiện một loạt những chiếc Bentley màu đen dẫn đầu, sau cùng là một chiếc Rolls-Royce. Nhạc Tuyết Vi cùng Cừ Lễ Dương dừng lại, những chiếc xe kia cũng dừng lại ở trước mặt cô.

Bước xuống xe là một hàng bảo vệ, Nghê Tuấn cũng theo xuống xe, đi về phía Nhạc Tuyết Vi.

"Nhạc tiểu thư, tổng giám đốc lo lắng nên đến xem, ngài không có chuyện gì chứ?"

Nhạc Tuyết Vi nhìn về phía Rolls-Royce, không rõ Hàn Thừa Nghị đến đây làm gì. Cừ Lễ Dương thảm như thế, chẳng lẽ anh tới để chế giễu? Chỉ là tình huống trước mắt, Cừ Lễ Dương ngay lập tức cần được đưa đến bệnh viện, cô cũng không quản được nhiều việc như thế.

"Nghê tiên sinh, xin anh giúp tôi, học trưởng anh ấy... Bị thương!"

Đôi mắt sưng đỏ của Nhạc Tuyết Vi nhìn về phía Nghê Tuấn xin giúp đỡ, lông mi dày bị nước mắt làm ướt, đôi con ngươi bị phủ bởi một tầng sương mù càng giống như bảo thạch, khổ sở nói không nên lời nhưng cũng rất động lòng người.

"Bị thương?" Nghê Tuấn hỏi lại, đôi mày rậm khẽ chau lại.

"Vâng, anh ấy vì bảo vệ tôi nên mới bị thương!" Nước mắt Nhạc Tuyết Vi liền không ngừng rơi xuống.

Nghê Tuấn đắn đo, xoay người đi về phía Rolls-Royce, gõ gõ cửa kính xe, cúi đầu nói cái gì đó với bên trong. Cửa xe Rolls-Royce trong lúc bất chợt liền bị mở ra, hai chân thẳng tắp của Hàn Thừa Nghị đạp trên đất bằng, một đường đi về phía Nhạc Tuyết Vi.

Thân thể cô nhỏ nhắn xinh xắn, lại phải chịu sức nặng của một người đàn ông trưởng thành. Hàn Thừa Nghị không nói lời nào đứng đó, đột nhiên bầu không khí xung quanh anh lặng đi có chút lạnh bao trùm cả sự tức giận bên trong.

Nhạc Tuyết Vi biết, chỉ có lời nói của Hàn Thừa Nghị mới có hiệu lực. Ánh mắt ướt sũng của cô nhìn thẳng vào ánh mắt thâm thúy của anh cầu khẩn, ngập ngừng nói: "Giúp, giúp tôi."

Cô đang cầu xin anh! Vì người đàn ông khác mà cầu xin anh!

Hàn Thừa Nghị cảm thấy trong ngực có chút bị đè nén, anh hít một hơi thật sâu, lạnh giọng phân phó Nghê Tuấn: "Dẫn cậu ta lên xe."

Nghê Tuấn làm theo để cho bảo về đưa cậu ta lên xe, cả người Nhạc Tuyết Vi ướt đẫm mồ hôi, thở hổn hển cúi đầu nói lời cảm ơn với Hàn Thừa Nghị: "Cảm ơn anh."

Vừa định xoay người muốn đuổi theo Cừ Lễ Dương, cổ tay liền bị Hàn Thừa Nghị cầm lấy. Cô nghi hoặc khó hiểu chớp mắt nhìn về phía anh: "Sao vậy... Có chuyện gì?"

"Đi với tôi ngồi xe sau." Hàn Thừa Nghị bá đạo trả lời, khẩu khí cường ngạnh không ai dám cãi lại, đây là giới hạn cuối cùng của anh rồi, không ai có thể đụng vào nữa.

"Không... Tôi muốn ở một chỗ với học trưởng!" Nhạc Tuyết Vi vùng vẫy, muốn anh buông tay cô ra, nhưng tránh không được.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now