Chương 90: Hàn Thiên Lỗi Thông Báo

1.7K 17 0
                                    

Editor: Nguyễn

"Mày! Chết tiệt, mày dám đánh tao?" Kiều Vũ Vi ôm mặt, trừng mắt, kinh ngạc nhìn Nhạc Tuyết Vi, từ nhỏ đến lớn, chỉ có Kiều Vũ Vi bắt nạt Nhạc Tuyết Vi, hiện tại con ranh chết tiệt này dám đánh trả?

Nhạc Tuyết Vi khinh thường, cầm hai tay của Kiều Vũ Vi, giữ ở bên cạnh thân, oán hận nói: "Cô có thể đánh tôi, sao tôi không thể đánh cô? Kiều Vũ Vi, tôi cảnh cáo cô, tôi không phải là trẻ con! Sẽ không để cô bắt nạt nữa! Cô cùng mẹ cô cẩn thận đấy! Đừng chọc tức tôi, nếu không chuyện gì tôi cũng có thể làm được!"

"Mày, mày!" Kiều Vũ Vi bị khí thế của Nhạc Tuyết Vi làm kinh sợ, nhất thời cạn lời, không thể phản bác.

"Mày cái gì mà mày? Cô nghe rõ đây! Làm tốt bổn phận của cô đi! Yên ổn mà sống cuộc sống của cô, đừng quá tham lam! Nếu không, tôi thật sự sẽ khiến cô chỉ còn hai bàn tay trắng!"

Tiếng nói Nhạc Tuyết Vi sắc nhọn cắt qua lỗ tai Kiều Vũ Vi, bộ dáng hung ác như vậy, Kiều Vũ Vi chưa bao giờ thấy qua! Đứa em gái hiền lành này sao đột nhiên lại thay đổi như vậy? Là chuyện gì mà khiến nó từ trước đến nay không tranh đoạt với Kiều Vũ Vi trở thành như này?

Nhạc Tuyết Vi nói xong, xoay người đi, lại bị Kiều Vũ Vi cố chấp kéo lại.

"Mày nói rõ ràng đi! Mày có tâm tư xấu xa gì với Hàn Thừa Nghị đúng không?"

"Tâm tư xấu xa?" Nhạc Tuyết Vi quay đầu lại, mắt lạnh nhìn Kiều Vũ Vi, cười mỉa mai, "Cô không nói tôi cũng đã quên! Cô cùng "tóc vàng" kia có quan hệ xấu xa, Hàn Thừa Nghị biết không? 'Tóc vàng' nói 'khóa Bình An' là tôi trộm, Kiều Vũ Vi...... Cô đừng nói chuyện này không liên quan đến cô!

Trí nhớ của tôi rất tốt! 'Tóc vàng' chính là tình nhân của cô! Tôi nhịn cô lần này, lần sau cô thử vu oan cho tôi xem! Nếu cô muốn có được trái tim của Hàn Thừa Nghị, tôi khuyên cô nên cùng 'Tóc vàng' cắt đứt hoàn toàn, cô đừng tưởng rằng tôi sẽ không nói cho Hàn Thừa Nghị biết!"

Nói xong, Nhạc Tuyết Vi không để ý tới Kiều Vũ Vi nữa, xoay người trở về phòng, đóng cửa lại!

Kỳ thật cô không phải vì Kiều Vũ Vi mới giấu quan hệ của "Tóc vàng" và Kiều Vũ Vi, nói cho cùng, cô cũng vì Hàn Thừa Nghị...... Vừa rồi thấy anh hôn môi Kiều Vũ Vi cẩn thận như vậy, ngượng ngùng như vậy ...... Đây là yêu thích và quý trọng? Nếu anh biết ngoài anh ra, Kiều Vũ Vi còn có người đàn ông khác, có phải sẽ rất đau khổ không?

Cho nên, vì Hàn Thừa Nghị, chuyện Kiều Vũ Vi cùng 'tóc vàng' vu oan hãm hại cô, cô không tính. Dù sao, cho dù không có chuyện này, cô và Hàn Thừa Nghị cũng không có khả năng. Đúng vậy, không có khả năng!

......

Trong khu phòng giản dị ở "Ẩn hồ".

Nhạc Tuyết Vi đang ngồi ở bên cạnh mép giường, trên người bọc chăn lông, há mồm hắt xì một cái rõ to: "Hắt xì!"

"Sao lại thế này? Sao lại bắt đầu hắt xì? Cô bị cảm lạnh rồi! Cô nói xem, đi cùng đội thăm dò là cho cô đi xem thôi! Cô là trợ lý thiết kế, ai bảo cô tự xuống? Rơi xuống nước? Làm cô chật vật như vậy."

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt