Chương 62: Tranh Giành Lễ Phục

1.5K 28 0
                                    

Editor: Chi Misaki

"Thừa Nghị..."

Kiều Vũ Vi không cùng Nhạc Tuyết Vi tranh chấp, cô ta làm chị, so với Nhạc Tuyết Vi thì thông minh hơn, cô ta hiểu được khi nào thì nên tỏ ra yếu đuối, lại càng biết phải làm thế nào để lợi dụng người xung quanh mình vì bản thân mình!

Chính lúc này, cô ta ra vẻ thương tâm nhìn về phía Hàn Thừa Nghị, cô ta biết cái gì cũng không cần làm, Hàn Thừa Nghị nhất định sẽ ngoan ngoãn phục tùng.

Hàn Thừa Nghị cau chặt mi tâm, ánh mắt rơi xuống trên người Nhạc Tuyết Vi, cô đến bây giờ vẫn chưa chia tay với Kiều Vạn Đông! Hơn nữa hiện tại còn ở trước mặt con gái Kiều Vạn Đông, quan trọng hơn là còn ở trước mặt anh!

Chuyện chọn lễ phục nhỏ như vậy, anh kỳ thật không để trong lòng, Kiều Vũ Vi không thích nơi này, anh có thể đổi một cửa hàng khác, thậm chí chỉ cần cô thích, anh có thể để nhà thiết kế nước ngoài thiết kế cho cô cũng được. Nhưng mà hiện tại, Hàn Thừa Nghị lại cảm thấy nhất định có thể chuyện bé xé ra to!

Tiểu nha đầu vẫn thích dây dưa với Kiều Vạn Đông phải không? Tốt lắm, anh liền muốn nhìn, anh cùng Kiều Vạn Đông, ai sáng giá hơn!

Hàn Thừa Nghị trấn an Kiều Vũ Vi, hất cằm nhìn nhân viên cửa hàng, ra lệnh: "Lễ phục trên người cô ta, vị hôn thê của tôi thích. "

"Này..." Nhân viên cửa hàng có chút khó xử nhìn Hàn Thừa Nghị, đều là khách quý, chuyện này mà truyền ra ngoài chỉ sợ sẽ có ảnh hưởng không tốt tới danh dự của Chanel.

Kiều Vũ Vi đắc ý nhìn về phía Nhạc Tuyết Vi, trong miệng lại nói: "Này không tốt lắm đâu, không cần cởi, lấy một bộ giống như vậy cũng được."

Phục vụ khẩn trương giải thích: "Kiều tiểu thư, lễ phục Chanel, không bao giờ có hai bộ cùng một kiểu dáng, tất cả chỉ có một." Ngoài mặt thì giải thích những trong lòng lại là một hồi khinh bỉ, thiên kim tiểu thư cái gì, ngay cả chuyện này cũng không biết?

Kiều Vũ Vi đỏ mặt xấu hổ, tức giận liền đổ hết lên đầu Nhạc Tuyết Vi: "Vậy còn chờ cái gì? Không nghe thấy Hàn tổng nói sao? Để cho cô ta cởi ra."

"Vũ Vi, con, đứa nhỏ này sao lại thế này?" Kiều Vạn Đông che chở cho con gái nhỏ, không chịu để cho cô cởi ra, tuy chỉ là một bộ lễ phục, nhưng con gái lớn hiển nhiên là cố ý làm như vậy! Từ nhỏ đến lớn, con gái lớn luôn dùng phương thức này để bắt nạt con gái nhỏ, ông cũng không phải là không biết.

"Tuyết Vi, không sao, nếu thích thì không cần cởi!"

Hàn Thừa Nghị vừa thấy trong lòng liền thấy tức giận, Kiều Vạn Đông quả thực không biết xấu hổ! Trước mặt con gái của mình, cư nhiên lại có thể che chở một nữ sinh! Thật đúng là như lời ông ta nói, không sợ cả thế giới này biết quan hệ của hai người!

"Cởi! Tôi nói cô cởi ra! Có nghe thấy không?"

Hàn Thừa Nghị nhìn chằm chằm Nhạc Tuyết Vi, cắn răng nói. Lời nói như nặn ra từ kẽ răng, giờ phút này cơn giận trong lòng đã tới giới hạn, nếu không có Kiều Vũ Vi ở trong này, anh đã sớm nhào tới đánh Kiều Vạn Đông rồi !

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ