Chương 31: Hơn Bốn Tháng

2K 29 0
                                    

Editor: Nhung

Hai ngày sau buổi tối bị Hàn Thừa Nghị đuổi về, Nhạc Tuyết Vi không hề đi đến bệnh viện, là anh ta nói cô không cần đến nữa.

Buổi sáng ngày thứ ba, cô nhận được cuộc gọi từ Nghê Tuấn, nói là hôm nay Hàn Thừa Nghị sẽ xuất viện, bảo cô tới đó.

Nhạc Tuyết Vi nhận được tin này, cảm thấy rất kỳ lạ, nếu nằm viện không cần cô đến chăm sóc thì ra viện rồi còn cần cô đến làm gì? Nhưng Nghê Tuấn đã nói, cô cũng không từ chối được, chỉ có thể đi. Ai cũng biết, Nghê Tuấn chính là tâm phúc của Hàn Thừa Nghị, tức là lời nói của anh ta đại diện cho Hàn Thừa Nghị.

Có điều, thực tế là Nghê Tuấn lén lút nhắn tin cho cô, Hàn Thừa Nghị không hề biết.

Hai ngày Nhạc Tuyết Vi không tới, sắc mặt Hàn Thừa Nghị thâm trầm tới khó coi, rõ ràng là không vui. Tuy rằng anh không nói gì, nhưng những người xung quanh đều cảm nhận được rằng anh ta có phần nôn nóng. Nghê Tuấn xưa nay là người hiểu tâm tư của Hàn Thừa Nghị nhất, thế là anh ta chủ động gọi Nhạc Tuyết Vi tới.

"Tiểu thư, cô đến rồi." Nghê Tuấn nhìn thấy Nhạc Tuyết Vi, thở phào nhẹ nhõm.
Phòng bệnh, Hách Tích Âm đang giúp Hàn Thừa Nghị thay quần áo. Nhạc Tuyết Vi nhìn họ dựa vào gần sát nhau như vậy, tay Hách Tích Âm dừng ở trước ngực Hàn Thừa Nghị, hình như đang giúp anh ta cài cúc áo sơ mi, áo sơ mi còn chưa cài xong, để lộ làn da màu mật thoắt ẩn thoắt hiện.

Trong lòng Nhạc Tuyết Vi đột nhiên dấy lên cảm giác khó tả, cô cảm thấy bản thân tới đây thật thừa thãi, chẳng phải anh ta đã có người chăm sóc tốt tới vậy rồi sao?

Hàn Thừa Nghị bất động, ánh mắt ghim trên người Nhạc Tuyết Vi: "Em tới đây làm gì?"

Nhạc Tuyết Vi vẫn còn đang lơ đễnh, chỉ nghe được anh ta đang nói bừa gì đó, nghĩ thầm rằng rốt cuộc người này có ý gì, định nói "không phải anh gọi tôi tới sao?" thì lại bị Nghê Tuấn ngăn lại, nhìn cô lắc đầu.

Nhìn nét mặt Nghê Tuấn, Nhạc Tuyết Vi cô nhịn.

"Còn đứng đó làm gì? Sao không tới đây?" Hàn Thừa Nghị nhẹ đẩy Hách Tích Âm ra, ngạo mạn kêu Nhạc Tuyết Vi lại gần, ngồi bất động, chiếc áo sơ mi mới cài nửa hàng cúc vẫn vậy.

"Giám đốc......" Hách Tích Âm đứng im, gương mặt bày ra biểu cảm đáng thương.

Hàn Thừa Nghị không hề để ý đến cô ta, trong mắt anh hiện tại chỉ có Nhạc Tuyết Vi.

Khóe miệng Nhạc Tuyết Vi giật nhẹ, đi đến gần Hàn Thừa Nghị nhưng lại không biết mình nên làm gì.

"Giám đốc, em đang giúp anh mặc quần áo, có chuyện gì lại......" Sắc mặt Hách Tích Âm càng ngày càng khó coi, cô ta cắn môi, liếc xéo Nhạc Tuyết Vi rồi lại lợi dụng thời cơ gần sát Hàn Thừa Nghị thêm chút nữa.

Hàn Thừa Nghị đưa tay đẩy ta ra, "Không cần, em lại đây, giúp tôi mặc quần áo."

Vế sau, đương nhiên là nói với Nhạc Tuyết Vi.

Người này thật kì lạ, Nhạc Tuyết Vi nghĩ thầm. Nhưng cô không thể từ chối, chỉ có thể tiếp tục công việc của Hách Tích Âm.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now