Chương 23: Một Lần Một Vạn

2.5K 42 0
                                    

Editor: Nhung

Đèn thủy tinh treo trên trần nhà chiếu ánh sáng màu lưu ly đến đáy mắt Nhạc Tuyết Vi khiến cho đôi mắt nàng trở nên hết sức mê người. Nhạc Tuyết Vi ngửa đầu nhìn Hàn Thừa Nghị, cổ họng bỗng dâng lên vị chua xót, khóe miệng kẽ giật, muốn nói gì đó nhưng lại không mở miệng được.

"Có chuyện gì muốn nói với tôi?" Hàn Thừa Nghị là người rất nhạy bén, dễ dàng nhận ra sự thay đổi trên gương mặt cô.

"Tôi... tôi có thể hỏi anh chuyện này được không?" Nhạc Tuyết Vi cảm thấy rất lo lắng, bởi vì cô đã chấp nhận đáp ứng anh ta, quan hệ của bọn họ sẽ không thể chối bỏ được, anh ta là người mua hàng, còn cô là món hàng của anh ta.

"Nói đi." Hàn Thừa Nghị gập gật đầu, hỏi "Em có yêu cầu gì sao? Yên tâm, tính đến thời điểm này, em muốn gì tôi đều sẽ đáp ứng."

Khi anh ta nói chuyện, cánh môi tiến đến gần sát gương mặt cô, điều này làm cho Tuyết Vi cảm thấy rất không quen, muốn trốn tránh theo bản năng nhưng lại không dám giãy dụa, cô chỉ dám cúi mặt né tránh ánh mắt nóng rực của Hàn Thừa Nghị, nơm nớp lo sợ, hỏi: "Anh có thể cho tôi biết thời hạn được không? 1000 vạn, anh tính sẽ mua tôi trong bao lâu?"

Hỏi xong, cô lập tức nhắm mắt lại, để nói được ra hết câu này, cô đã dùng đến quá nhiều dũng khí.

"Hóa ra đây là vấn đề em muốn hỏi sao?" Hàn Thừa Nghị nhíu mày, cảm thấy hơi bất ngờ.

Vừa đi theo anh đã nghĩ đến chuyện rời đi? Không tình nguyện ở bên cạnh anh? Kiểu người như thế này quả nhiên là lần đầu anh được thấy. Cô gái này khiến anh thấy được rất nhiều chuyện không nhờ. Có điều, 1000 vạn mua cô bao lâu, quả thật anh chưa từng nghĩ tới, tư vị tiểu nha đầu này mang tới là thứ lần đầu anh được thưởng thức, được một lần rồi thì không thể quên đi. Cho nên việc mua bao lâu quả thực là rất khó nói.

"Uhm" Nhạc Tuyết Vi gật gật đầu, vấn đề này quả thật rất quan trọng đối với cô.
"Trước hết hãy nghe tôi nói, lời nói của tôi rất quan trọng, em phải nhớ cho rõ." Hàn Thừa Nghị vuốt ve cánh môi của cô, rồi lưu luyến hôn cô thật nhẹ nhàng.
Nhạc Tuyết Vi cho rằng, mối quan hệ giữa hai người chỉ là thủ tục tình nhân, cô không phải người tình thật sự của anh ta, cho nên bất luận là yêu cầu gì của anh ta đối với cô cũng không là vấn đề. Quả nhiên, Hàn Thừa Nghị nói cũng không khác mấy so với suy nghĩ của cô.

"Thứ nhất, trong khoảng thời gian này tôi muốn hai ta ở cùng một chỗ, bất cứ lúc nào tôi cũng có thể nhìn thấy em."

Nhạc Tuyết Vi gật gật đầu, điều này cũng không có gì đáng để nói, dù sao thì sau này cô cũng phải đi theo anh ta, như vậy chẳng phải sẽ là ở cùng một chỗ sao?
"Thứ hai, tôi muốn trong khoảng thời gian này, em có thể giữ gìn sự trong sạch, trên đời này tôi hận nhất là kiểu phụ nữ lẳng lơ ong bướm, đã biết chưa?"

Nhạc Tuyết Vi gật đầu, trải qua chuyện của Cừ Lễ Dương, hiện tại lại ở cùng Hàn Thừa Nghị, chỉ sợ về sau sẽ không bao giờ qua lại với nam nhân khác nữa. Điều này đối với cô vốn là không có ý nghĩa.

"Thứ ba, về phần thời hạn mà em nói, tạm thời tôi chưa nghĩ ra."

Nhạc Tuyết Vi ngẩng đầu lên, có chút sốt ruột: "Như vậy sao được? Dù sao anh cũng phải cho tôi một cái kì hạn, nếu như lúc nào anh cũng nói chưa nghĩ ra, vậy chẳng nhẽ tôi phải ở cạnh anh cả đời sao?"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ