Chương 67: Làm Như Không Thấy

1.5K 23 0
                                    

Editor: Thanh Tâm
Beta: Bạch Nguyệt

“Thật sự cho rằng là con đẩy sao?”

Nhạc Tuyết Vi không ôm hy vọng gì nhìn cha mình, ngữ khí cực kỳ không tự tin.
Nhưng Kiều Vạn Đông lập tức lắc đầu phủ nhận, không do dự dù chỉ một giây: “Không, không tin, Tuyết Vi không phải người như vậy… Ngoan.”

Nói xong liền xoay người, nhìn về phía hai mẹ con Khang Tuệ Trân, cực kỳ đau lòng hỏi, “Hai người các ngươi nháo đủ rồi sao? Nói như vậy là cố ý oan uổng Tuyết Vi sao? Khang Tuệ Trân, chuyện này không phải là chuyện hai đứa trẻ con tranh nhau vì món đồ chơi hay cái kẹo mà đem ra đùa giỡn! Tôi cảnh cáo bà, không nên nói bậy nói, không thể nói bậy!”

“Lão gia……”

“Cha!”

Kiều Vạn Đông tính tình luôn luôn ôn hoà, bộ dáng nghiêm túc giống như bây giờ, đại biểu cho việc ông đã tức giận đến cực điểm, mà người có loại tính cách này, một khi thật sự tức giận, là tuyệt đối chọc không nổi. Hai mẹ con Khang Tuệ Trân thức thời ngậm miệng.

Ở mép bể bơi mọi người vây quanh đã bắt đầu khe khẽ nói nhỏ.

“Cô gái này hình như là thư ký của Hàn tổng……”

“Cùng Kiều hiệu trưởng có quan hệ gì a?”

“Đúng vậy đúng vậy, Kiều hiệu trưởng cư nhiên không thay nữ nhi của mình nói chuyện, ngược lại che chở cô ta……”

Kiều Vạn Đông đối với Nhạc Tuyết Vi che chở, Hàn Thừa Nghị toàn bộ đều xem ở trong mắt. Tận mắt nhìn thấy đến hết thảy, làm anh không có cách nào tin tưởng Kiều Vạn Đông cùng Tuyết Vi không có chuyện gì với nhau! Làm sao có thúc thúc bá bá nào chiếu cố con cái của người khác, sẽ chiếu cố đến như thế này sao? Xem ra so với nữ nhi của chính mình còn quan trọng hơn?

Trên thực tế, anh cùng Kiều Vạn Đông giống nhau, căn bản không tin là Nhạc Tuyết Vi đẩy Kiều Vũ Vi, nhưng… hai mẹ con Kiều Vũ Vi vì cái gì muốn liên hợp lại oan uổng cô? Đáp án thực hiển nhiên, đó chính là mẹ con Kiều Vũ Vi hận cô! Vì cái gì lại hận cô? Bởi vì Nhạc Tuyết Vi phá hủy gia đình của bọn họ sao?

Làm trò trước mặt nhiều người như vậy, Kiều Vạn Đông đều có thể che chở Nhạc Tuyết Vi như vậy, huống chi là sau lưng?
Mặc kệ Nhạc Tuyết Vi cùng Kiều Vạn Đông có cái gì hay không, Hàn Thừa Nghị đều chịu không nổi, chịu không nổi cô bị một kẻ khác coi là bảo bối yêu thương như vậy! Cô là thuộc về anh, toàn bộ thế giới này, chỉ có anh có thể đối tốt với cô, bảo hộ cô!

Hàn Thừa Nghị chỉ nhìn Nhạc Tuyết Vi, quần áo ẩm ướt dán ở trên người, lại không có một chút nào chật vật, ngược lại có một loại mỹ cảm dã tính khác.

“Là em đẩy sao?” Hàn Thừa Nghị không gọi tên họ ai, thậm chí liền bước chân cũng không nhích, tư thái cao ngạo đứng tại chỗ, dùng một loại ngữ kí cực kỳ khác thường hỏi cô.

Xuyên qua quá đám người, Nhạc Tuyết Vi cảm nhận được hàn ý đến từ trên người anh, thế là, thân mình dưới lớp khăn tắm nhịn không được run lên một chút, gợi lên khóe môi cười, “Ahaha… Anh nói đi? Trong lòng nếu đã có đáp án, cần gì phải hỏi tôi?”

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ