Chương 55: Kiều Vũ Vi Nào?

1.6K 28 0
                                    

Editor : Thanh Tâm

Khi Nhạc Tuyết Vi còn đang hết sức do dự, báo chí đã đăng tin tức bát quái về Hàn Thừa Nghị.

Kỳ thật cũng không phải tin tức bát quái gì, mà là đưa tin Hàn Thừa Nghị cùng vị hôn thê tham gia thương yến .

Ảnh chụp cũng không phải rất rõ ràng, Hàn Thừa Nghị là nhân vật nổi tiếng của thành phố T, hình ảnh của hắn không bị xử lý làm mờ, nhưng mặt vị hôn thê của hắn lại được làm mờ, cho nên nhìn không thấy được diện mạo chân thực.

Chỉ là, nhìn thân ảnh hai người ôm nhau, cũng không khó nhìn ra tình cảm của họ tốt đẹp đến mức nào, Hàn Thừa Nghị cúi đầu nhìn vị hôn thê, bộ dáng thâm tình như vậy, liếc mắt đưa tình.

"Hô!" Nhạc Tuyết Vi thở phào một hơi, vỗ vỗ gương mặt, cảm thấy đầu óc thanh tỉnh rất nhiều.

Tạp chí bát quái còn có thể có tác dụng tỉnh não nâng cao tinh thần, quá thần kỳ! Ít nhiều thì tạp chí bát quái này đã giúp cô quyết định được nỗi lòng chưa yên ổn suốt hai ngày nay, thiếu chút nữa lại đi vào bẫy của tên Hàn Thừa Nghị "ác ma" kia! Anh ta rõ ràng là có vị hôn thê a!

Cũng giống như "1000 vạn" kia vậy , Hàn Thừa Nghị đối nàng tốt nhưng bất quá chỉ là thủ đoạn để anh bức cô đi vào khuôn khổ, chỉ là gặp dịp thì chơi! cô từ đầu đến cuối bất quá chỉ như đồ vật cho anh ta đùa bỡn!

Cho nên, vào thời điểm Hàn Thừa Nghị gọi điện thoại đến, Nhạc Tuyết Vi quyết đoán nhận máy.

"Nghĩ kỹ rồi?" Thanh âm của Hàn Thừa Nghị phá lệ trong trẻo, bộ dáng như đã biết trước được mọi việc .

"Ừm, nghĩ kỹ rồi." Nhạc Tuyết Vi nhấn từng chữ rõ ràng trả lời Hàn Thừa Nghị, "Tôi sẽ không trở về làm thư kí riêng cho anh đâu, tôi tin tưởng rằng ngài tổng giám đốc có thể tìm được người càng thích hợp tôi. Tôi sẽ làm tốt công việc thực tập sinh của mình ở bộ phận thiết kế, hoàn thành xong một năm thực tập. Hơn nữa, sau này tôi cũng không có ý định cùng tổng giám đốc ngài có bất luận quan hệ cá nhân gì, chính là như vậy, tôi đã nói xong rồi. Như vậy đi, tôi cúp máy đây."

Hàn Thừa Nghị sắc mặt thoáng lạnh đi, nghe trong di động truyền đến âm thanh "tút tút", ý cười đã trên khóe môi biến mất không còn sót lại chút gì! Tiểu nha đầu, cư nhiên chơi anh một vố? Anh đời này cũng chưa ở trên người nữ nhân nếm qua cái tư vị này, tiểu nha đầu nơi này ngược lại để cho anh ăn đủ!

Được, tiểu nha đầu thích chơi, anh liền bồi cô!

Nhạc Tuyết Vi ý chí đích thực là cũng đủ kiên định, cô hạ quyết tâm không muốn liên quan gì với Hàn Thừa Nghị, tự nhiên phải kiên quyết chấp hành. Bất quá,cô không đoán trước được là sẽ gặp Hàn Thừa Nghị bên ngoài phòng bệnh của bà.

Ngày đó, Nhạc Tuyết Vi cùng xin công ty nghỉ phép, cô vẫn là học sinh, vừa mới bắt đầu khai giảng năm thứ 4, chương trình học không cần thiết lắm, nhưng là, cô muốn về trường học tham dự kì thi. Thời điểm bà ngoại xảy ra chuyện, cô đang ở trường tham gia thi, di động tắt máy.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now