Chương 40: Có Chỗ Không Ổn

1.4K 25 0
                                    

Editor: Nhung

Nhạc Tuyết Vi nghe xong, vội vàng giữ chặt Hàn Thiên Lỗi, vừa tức vừa giận.

Lúc này, sắc mặt cô tái nhợt, tóc mái và hai bên tóc mai đều ướt nhẹp, dáng vẻ rất thảm hại, Hàn Thiên Lỗi cúi đầu nhìn Nhạc Tuyết Vi, hàng mi dài ướt nước, sống mũi cao thẳng, môi mím chặt, dáng vẻ rất quật cường.

"Cậu đừng làm loạn! Ở yên tại đây, đừng gây phiền phức cho chú của cậu nữa, có được không?"

Hàn Thiên Lỗi không thể phản bác, khoanh tay cúi đầu đứng trước mặt Nhạc Tuyết Vi. Nhạc Tuyết Vi ẩn cậu ta ra, đi về chỗ cũ, không cẩn thận bị trượt chân ngã sóng xoài, chân trái đập mạnh xuống đất, cảm giác đau đớn bỗng truyền từ mắt cá chân tới tim.

"A...... Đau quá!" Nhạc Tuyết Vi vô cùng đau đớn, xoay người ôm lấy chân trái, đau gần chết.

"Chuyện gì vậy?" Hàn Thiên Lỗi khẩn trương bước tới, nhìn thấy cô ôm chân trái, vội hỏi, "Trật khớp? Để tôi xem một chút."

Không để Nhạc Tuyết Vi từ chối, Hàn Thiên Lỗi đã giữ được chân cô, cởi tất thì thấy mắt cá chân bên trái đã sưng đỏ lên.

"Sưng rồi, tôi đưa cô đến khách sạn trước được không? Hiện tại cô có ở đây cũng không ích gì."

"Không cần cậu lo." Nhạc Tuyết Vi nóng nảy ngắt lời Hàn Thiên Lỗi, đẩy cậu ta ra, "Cậu muốn thì đi đi. Tôi muốn ở đây chờ anh ấy lên!"

Hàn Thiên Lỗi không khỏi ngạc nhiên, một người con gái mảnh mai như cô sao lại có thể quật cường đến thế?

"Tuyết Vi......" Hàn Thiên Lỗi đột nhiên gọi tên Nhạc Tuyết Vi, cậu cảm thấy, cô gái trước mặt đã thật lòng nghiêm túc với chú ba. Tuy rằng cậu đã từng nói cho cô ấy biết không cần nghiêm túc, nhưng với sức hấp dẫn của chú ba, xưa nay không có người phụ nữ nào có thể tránh được.... Nhạc Tuyết Vi cũng không có cách nào thoát khỏi sao?

Hình như Nhạc Tuyết Vi không nghe thấy tiếng Hàn Thiên Lỗi gọi mình, đôi mắt đen láy, một mực nhìn chăm chú xuống phía dưới......

....

Trải qua thời gian chờ đợi dài dằng dặc, phía dưới cuối cùng cũng có động tĩnh.

"Thiên Lỗi, đỡ tôi."

Nhạc Tuyết Vi vịn Hàn Thiên Lỗi chậm rãi đứng dậy, khi chân trái đạp giẫm lên mặt đất, Nhạc Tuyết Vi rùng mình một cái, cơn đau từ mắt cá chân truyền đến tận đỉnh đầu, khiến cô đứng không vững. Sắc mặt cô tái nhợt.

"Sao vậy? Rất đau sao?" Hàn Thiên Lỗi cẩn thận ôm cô vào lòng, kéo cô dựa trên người mình, cố gắng giúp cô giảm bớt cơn đau ở chân.

Phía dưới nền phát ra tiếng bước chân, có người đi lên.

Nhạc Tuyết Vi vội vàng đi phía trước, lúc này cái chân đau kia có là gì? An nguy của Hàn Thừa Nghị mới là quan trọng nhất.

Hàn Thừa Nghị không bị sao, chỉ là cả người ẩm ướt, dính đầy bùn lầy, dáng vẻ hơi chật vật.

"Hàn Thừa Nghị!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now