Chương 187: Anh Ấy Không Tới

1.3K 14 0
                                    

Editor: Nguyễn Nguyễn

Phòng bệnh của Nhạc Tuyết Vi

Hàn Thừa Nghị từ phòng bệnh của Kiều Vũ Vi đi ra, lập tức đến phòng bệnh của Nhạc Tuyết Vi, Nhạc Tuyết Vi đang ngủ mơ mơ màng màng, y tá ở một bên chăm sóc cô.

“Hàn tổng.” Y tá đứng lên.

Hàn Thừa Nghị nâng tay, ý bảo y tá không cần lên tiếng. Anh đi tới, ngồi ở bên giường, tinh tế nhìn cô ngủ. Lúc Nhạc Tuyết Vi ngủ, miệng cong lên, lộ ra tính trẻ con.

Một tiểu nha đầu như cô, lại đang mang thai. Hàn Thừa Nghị nâng tay đặt trên bụng nhỏ của cô, nhíu chặt mày. Có một số việc, anh có thể thay cô làm chủ, nhưng có một số việc, là anh liên lụy cô, loại áy náy này cả cuộc đời không cách nào đền bù.

Mà Nhạc Tuyết Vi đang ngủ mơ mơ màng màng, lâm vào trong mộng.

Trong mộng là lúc cô sáu tuổi.

Cô ngồi ở mép giường, không, là giường bệnh viện, mẹ bệnh nặng nằm trên giường. Trên mặt, trên đầu mẹ đều quấn băng gạc, một hồi ngoài ý muốn, làm mẹ vốn xinh đẹp trở nên không có sinh khí.

“Mẹ.” Tiểu Tuyết kéo tay mẹ, nhưng mẹ không cách nào đáp lại cô.

Tuyết Vi nhỏ bé đành phải tự chơi với búp bê, ba nói, không được quấy rầy mẹ nghỉ ngơi, mẹ nghỉ ngơi tốt, mới có thể khỏe mạnh, mới có thể chơi cùng Tuyết Vi.

Đột nhiên, cảnh tượng thay đổi.

Phòng bệnh đứng đầy bác sĩ, y tá, tất cả mọi người đều rất nôn nóng, vội vàng. Tuyết Vi cùng ba đều bị đuổi ra ngoài, Tuyết Vi không đồng ý, càng hướng vào trong kêu: “Mẹ, mẹ!”

Ba bế cô lên, nước mắt rơi xuống: “Tuyết Vi ngoan, Tuyết Vi nghe lời, Tuyết Vi không sợ!”

Tiểu Tuyết Vi nhìn ba, cô mới sáu tuổi, nhưng lại giống như hiểu được ba bi thương, hé miệng khóc lớn lên, “Oa oa…… Mẹ……”

Hình ảnh tiếp tục thay đổi, mẹ không biết ở đâu, trong tay ba nắm một bé gái tầm tuổi cô, đưa lưng về phía cô càng đi càng xa, cuối cùng chỉ còn lại mỗi cô.

“Me, mẹ……”

Trong lúc ngủ mơ Nhạc Tuyết Vi nhăn chặt lông mày, trong miệng không ngừng kêu: “Mẹ……”

Hàn Thừa Nghị cả kinh, cầm tay cô, ngừng thở nhìn cô, ôn nhu trấn an: “Không sợ, gặp ác mộng sao? Tiểu Tuyết, Tiểu Tuyết, tỉnh sao?”

Trong lúc ngủ mơ Nhạc Tuyết Vi nghe thấy tiếng ‘Tiểu Tuyết’, giống như nghe được tiếng mẹ gọi cô, đột nhiên an tĩnh lại, mặt mày dần dần giãn ra, hô hấp cũng vững vàng.

“Nha đầu ngốc, lớn như vậy còn mơ thấy mẹ?” Hàn Thừa Nghị cúi đầu hôn cô, ngay sau đó hiểu rõ cười, “Có phải hay không bởi vì em sắp làm mẹ, cho nên nhớ mẹ em?”

Trong lòng bàn tay có độ ấm nhu hòa, Hàn Thừa Nghị đau lòng…… Vì sao lời thề của anh, lại phải trừng phạt vợ và con anh?

Có biện pháp nào có thể giữ lại đứa nhỏ không? Lúc này đây là ngoài ý muốn, về sau anh sẽ cẩn thận, có lẽ lúc này là cơ hội làm mẹ  duy nhấtcủa Tiểu Tuyết ……

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now