Chương 36: Bà Ngoại Bị Bệnh

1.7K 26 0
                                    

Editor: Nhung
Beta: Bạch Nguyệt

Vệ sinh cá nhân, xử lý vết thương trên mặt xong, Nhạc Tuyết Vi ra khỏi phòng, vừa bước đến cửa đã chạm mặt Hàn Thiên Lỗi.

Tuy rằng cô và Hàn Thiên Lỗi đều ở Bán Hạ Sơn Trang, nhưng cơ hội để hai người gặp mặt không nhiều. Mới đây, Hàn Thiên Lỗi bị Hàn Thừa Nghị phái đến công ty để thực tập, người ở công ty không biết cậu ta là 'Thái tử' của Hàn gia, cho nên luôn dồn các loại giấy tờ cho Hàn Thiên Lỗi xử lý, khiến cho cậu ta đi sớm về khuya.

Thân hình Hàn Thiên Lỗi khá cao lớn , tướng mạo lại rất giống Hàn Thừa Nghị, khí chất anh tuấn bức người hiện rõ.

Nhạc Tuyết Vi lần đầu thấy Hàn Thiên Lỗi mặc đồ tây, đi giày da bóng loáng, bớt đi vài phần tính trẻ con, tóc hớt nhẹ, đôi mắt sắc lại ấm áp tựa nhủ ngọc, vẻ ngoài điển trai, vừa ôn nhu mà lại vừa nho nhã, lịch sự.

"Chị dâu!" Hàn Thiên Lỗi nhìn Nhạc Tuyết Vi cười, trên tay bê một tập hồ sơ.

Nhờ sự việc ở Phong gia, Hàn Thiên Lỗi và Nhạc Tuyết Vi trở nên khá thân thiết, đôi khi còn có thể nói đùa vui vẻ.

"Cái, cái gì mà, chị, chị dâu... Đừng nói bậy!" Nhạc Tuyết Vi lắp bắp, lông mày nhíu chặt. Đối với cô mà nói, chuyện này không phải là thứ đáng để tự hào.

"Còn ngượng ngùng gì nữa. Tối hôm qua bác Thiệu đã nói với tôi, vừa dừng xe là chú ba đã bế chị về phòng ...... Mà sáng nay, tôi đã thấy chú ấy từ phòng chị bước ra, haha......" Hàn Thiên Lỗi cười sảng, dáng vẻ hoạt bát hơn Hàn Thừa Nghị rất nhiều.

Nhạc Tuyết Vi nghĩ mình không thể tiếp tục nói về vấn đề này nữa, hỏi ngược lại: "Hôm nay cậu đi làm muộn đúng không? Giờ này mà vẫn còn ở nhà?"

Hàn Thiên Lỗi chỉ về mớ bản vẽ phía sau, bày ra vẻ mặt đau khổ: "Đâu có! Tôi là nhân viên hậu cần vừa hay hôm nay công ty có tổ chức cuộc thi thiết kế, nãy nhớ ra quên tài liệu nên tôi về nhà, còn chút thời gian rảnh nên tôi mới lấy bản vẽ ra, tiện tay vẽ vài nét."

"Cuộc thi thiết kế?" Mắt Nhạc Tuyết Vi sáng lên, vô cùng thích thú.

"Ừ." Hàn Thiên Lỗi gật đầu, đưa tờ bản thảo cho cô xem, "Thú thật thì tôi vẽ không phải là kém, nhưng vẫn luôn cảm thấy những chi tiết nhỏ không được ổn lắm, có điều nhìn mãi vẫn không nhận ra là không ổn ở đâu. Công ty gần đây có đấu thầu một dự án, nếu như chiến thắng cuộc thi này thì sẽ có cơ hội trở thành nhà thiết kế của hạng mục đó."

Hàn Thiên Lỗi có vẻ rất hưng phấn, đây chính là cơ hội tốt để cậu ta khẳng định mình với Hàn Thừa Nghị.

"Thật sao?" Người học thiết kế như Tuyết Vi cũng rất hưng phấn, có điều thật đáng tiếc, bây giờ 24 giờ cô đều phải ở cạnh Hàn Thừa Nghị, hoàn toàn không có thời gian làm thiết kế. Nhìn Hàn Thiên Lỗi thiết kế, mặc dù nhìn chung không tồi, nhưng cũng như cậu ta đã nói, các chi tiết nhỏ xử lý chưa tốt, tư duy thiết kế cũng không được khoáng đạt.

"Thế này, hay cậu ở lại đây. Hôm nay tôi cũng rảnh rỗi, có thể giúp cậu một tay?"

"A, đúng! Cô cũng học thiết kế nội thất! Nghe nói thành tích của cô rất tốt, được, vậy thì tôi sẽ ở đây! Tôi còn một số công việc bên ngoài nữa, vậy thì.... Tôi để bức vẽ lại đây, nếu cô thấy gì muốn sửa thì cứ sửa!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now