Chương 195: Xem Ai Dám Động Vào Cô Ấy

1.6K 20 1
                                    

Editor: Mr. Hùng Đỗ (Nghiên Hy)

"Lão Kiều!"

Khang Tuệ Trân quả nhiên là "diễn viên giỏi" trời sinh, ngay khi vào trong phòng, ánh mắt liền đỏ bừng, nước mắt nói ra là ra, xong thẳng đến trước giường bệnh, kéo lấy tay Kiều Vạn Đông bắt đầu khóc, một bên còn oan ức nói: "Lão Kiều à, ông cuối cùng cũng tỉnh, ông hôn mê lâu như vậy, tôi cùng Vũ Vi vô cùng lo lắng."

Kiều Vạn Đông nhìn vợ, trên mặt không có biểu tình gì.

"Huhu, lão Kiều, ông nhìn ông bệnh như vậy, Vũ Vi đều do tôi chiếu cố, nhưng thật sự tôi không có lo được chu toàn cho con bé, ông sẽ không trách tôi chứ?"

Khang Tuệ Trân khóc xong, lại bắt đầu kể lể. Giống như bà không thể chăm sóc Kiều Vạn Đông, cũng là vì bà còn phải chăm lo cho con gái.

Nhạc Tuyết Vi không tiếng động cười lạnh, trong lòng thầm khinh bỉ hai mẹ con nào đó.

"Vũ Vi, con mau qua đây, không phải con vẫn luôn lo lắng cho ba sao? Đứa nhỏ này chính mình còn bị bệnh nặng như vậy, vẫn không quên lo lắng cho ông... Sợ ông không được chăm sóc chu đáo." Khang Tuệ Trân quay đầu lại, nháy mắt với Kiều Vũ Vi, cô ta nhận được chân truyền của mẹ, nước mắt cũng nói ra là ra.

"Ba, người rốt cuộc cũng tỉnh, con với mẹ thật sự rất lo lắng!" Kiều Vũ Vi ánh mắt đỏ bừng, tiến đến trước mặt Kiều Vạn Đông.

Mà Kiều Vạn Đông vẫn dửng dưng như vậy, từ đầu đến cuối cũng không mở miệng nói chuyện.

Khang Tuệ Trân phát hiện ra tình huống gì không đúng, cảnh giác trợn mắt nhìn Nhạc Tuyết Vi một cái, chột dạ nói: "Lão Kiều, ông sao vậy? Tại sao không nói chuyện? Có phải người còn mệt không? Hay là ông nằm xuống nghỉ ngơi một chút đi."

"Tuệ Trân, đây là bệnh viện, bà nói nhỏ một chút." Kiều Vạn Đông khẽ nhíu mày, cuối cùng cũng mở miệng.

"Hả? À được..." Khang Tuệ Trân ngượng ngùng cười, thấp giọng: "Ông chắc cũng không lạ tôi, tôi trời sinh đã lớn tiếng."

"Tôi nghĩ, tôi đúng thật là không biết bà." Kiều Vạn Đông lắc đầu một cái, theo lời Khang Tuệ Trân nói ra.

Khang Tuệ Trân sửng sốt một chút, biểu tình trở nên cứng ngắc: "Lão Kiều, ông nói lời này có ý gì?"

"Tôi nói, tôi làm vợ chồng với bà mười mấy năm, nhưng căn bản tôi vẫn chẳng biết gì về con người bà cả."

Kiều Vạn Đông cũng không muốn vòng vo với Khang Tuệ Trân, ông năm đó bởi vì trách nhiệm nên mới cưới bà ta. Ép con gái nhỏ bỏ nhà ra đi, nhưng mười mấy năm qua, ông vẫn không quên được người vợ quá cố, loại hữu danh vô thực này*, nhiều năm qua đã khiến ông chán nản, mệt mỏi cực kỳ.

Nếu không phải lần này ông bị trọng thương, ông đại khái còn muốn cứ như vậy sống cả đời, nhưng giờ đây ông đã thông suốt, ông không muốn đeo gông xích như vậy cả đời nữa. Cũng như không để con gái nhỏ phải khổ sở.

"Lãi Kiều..." Khang Tuệ Trân có chút luống cuống.

"Bà lấy đi số tiền kia, tôi cũng không truy cứu nữa. Bà cũng không cần giả bộ từ bi trước mặt tôi, giữa chúng ta là gì, cả hai ta chắc cũng rất rõ ràng. Chờ thân thể tôi khỏe một chút, liền giải quyết dứt điểm đi."

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now