Chương 77: Khóa Bình An

1.2K 21 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Nhạc Tuyết Vi không muốn cãi nhau với Kiều Vũ Vi tại nơi chùa miếu Phật Môn thanh tịnh như thế này, huống chi, hôm nay còn là 'Ngày giỗ' của Hàn Thừa Kiên.

"Xin nhường cho."

Đối với Kiều Vũ Vi, Nhạc Tuyết Vi thực sự không thể cho cô ta sắc mặt hòa nhã.

"Thái độ của cô là gì đây?" Kiều Vũ Vi nghiêng người ngăn cản Nhạc Tuyết Vi, một bộ dáng vênh mặt hất hàm sai khiến: "Cô chớ quên... cô chỉ là thư ký của Hàn Thừa Nghị, mà tôi là bạn gái của anh ấy, lập tức sẽ đính hôn! Cô, chỉ là người làm mà thôi!"

Nhạc Tuyết Vi bất đắc dĩ hừ lạnh một tiếng, thật không rõ vợ chồng Kiều Vạn Đông hoa mắt nện tiền lên người Kiều Vũ Vi như thế nào để cho cô ta từ trung học đã đi ra nước ngoài. Ở nước ngoài rốt cuộc cô ta đã học được những gì? Nhân phẩm thay đổi so với trước đây còn tồi hơn?

"Kiều tiểu thư, tôi còn có việc phải làm, nếu ngài không có gì dặn dò, tôi phải vào vội, xin cô nhường đường chút."

Không muốn đấu võ mồm, tranh giành vô vị với cô ta, Nhạc Tuyết Vi hạ thấp người nói.

Sắc mặt Kiều Vũ Vi rốt cục cũng đẹp lên một chút, liếc mắt nhìn đến chiếc hộp gỗ tử đàn trên tay Nhạc Tuyết Vi, đáy mắt sáng lên, hỏi: "Đây là cái gì?"

"Khóa bình an." Nhạc Tuyết Vi trả lời đơn giản, cũng không nói lời vô nghĩa, vòng qua Kiều Vũ Vi đi tới phòng nghỉ.

Hoàng hôn buông xuống, bên trong tế đường.

Hàn Thừa Vận cùng Tô Nhạc Quân bởi vì quá đau lòng, chống đỡ không nổi đành đến phòng nghỉ ngơi, các tân khách cũng đã rời đi, ở tế đường chỉ còn chú cháu Hàn Thừa Nghị và Hàn Thiên Lỗi vẫn còn đang quỳ.

Nhạc Tuyết Vi bước đến bên người Hàn Thiên Lỗi, ngồi xổm xuống, khuyên cậu: "Thiên Lỗi, cậu cũng đi ăn chút gì đi, sau đó nghỉ ngơi một chút, vẫn còn trông chừng đến rạng sáng, không ăn không uống, thân thể sẽ không chịu nổi."

"Uh'm, được." Hàn Thiên Lỗi nhìn nhìn Nhạc Tuyết Vi, vịn tay cô đứng lên: "Cô thì sao?"

Nhạc Tuyết Vi lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Cậu đi đi! Tôi đã ăn qua, tôi trực ở chỗ này, vạn nhất chú ba của cậu còn muốn cái gì cũng sẽ thuận tiện hơn."

"Uh'm." Hàn Thiên Lỗi đáp ứng, đi đến phòng nghỉ ngơi.

Lúc này, chỉ còn lại Hàn Thừa Nghị vẫn đang quỳ. So với lúc Nhạc Tuyết Vi rời đi, Hàn Thừa Nghị vẫn quỳ thẳng sống lưng, tư thế chưa từng thay đổi giống như một pho tượng. Nhạc Tuyết Vi nhìn mà thấy đau lòng không thôi, lúc này ở tế đường không có người, Nhạc Tuyết Vi liền quỳ gối bên người Hàn Thừa Nghị.

Hàn Thừa Nghị nhìn chăm chú vào linh bài không nói một lời, Nhạc Tuyết Vi liền cùng anh quỳ, cũng không nói một lời nào. Một cơn gió khẽ thoảng qua, vén lên mái tóc phủ xuống trên trán anh, khuôn mặt điển trai tuấn tú trong ánh hoàng hôn cùng gió đêm khẽ trở nên mờ mịt.

Nhạc Tuyết Vi nghiêng đầu chăm chú nhìn anh, giống như có thể cảm nhận được bi thương cùng áp lực của anh.

"Aizzz." Nhạc Tuyết Vi khẽ than thở.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ