Chương 10: Con Không Phải Con Hoang

3.5K 57 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Phòng tự học, ánh mắt tất cả các đồng học đều dồn qua đây.

Nhạc Tuyết Vi đỏ mặt lôi kéo Cừ Lễ Dương, vội la lên: "Học trưởng, anh mau đứng lên! Anh đang nói cái gì vậy? Cái gì mà chia tay?"

"Tuyết Vi, em đồng ý không chia tay với anh rồi hả?"

Nhạc Tuyết Vi dở khóc dở cười, "Chúng ta cũng chưa từng yêu đương thì nói gì đến chia tay?"

Vui sướng trên mặt Cừ Lễ Dương chợt lóe, "Tuyết Vi, em thực sự ở cùng với người đàn ông kia hả?"

Các bạn học đã bắt đầu xì xào bàn tán, Nhạc Tuyết Vi đá không nổi anh ta đành lạnh mặt nói: "Cừ Lễ Dương, anh đừng có điên nữa! Tôi còn phải nói bao nhiêu lần đây? Chúng ta không có bất cứ quan hệ gì, anh quấn lấy tôi cũng vô dụng!"

"Không, Tuyết Vi, anh đã chia tay với Giai Giai, anh đảm bảo, về sau cũng sẽ không dây dưa như vậy nữa !"

"Cái gì?" Nhạc Tuyết Vi sửng sốt, anh ta đã chia tay với Niên Giai Giai?

"Cừ Lễ Dương!"

Nhạc Tuyết Vi vẫn còn đang thất thần, chỉ thấy Niên Giai Giai từ cửa sau lớp học vọt vào, một tay túm lấy Cừ Lễ Dương trên mặt đất, cho anh ta hai cái bạt tai!

"Cừ Lễ Dương, anh muốn làm gì! Anh muốn chia tay là chia tay sao? Dựa vào cái gì chứ? Nói cho anh biết, tôi không muốn!"

Niên Giai Giai cứ nháo như vậy khiến cho cục diện càng trở nên hỗn loạn. Phòng tự học vốn dĩ an tĩnh liền trở nên ầm ĩ, Nhạc Tuyết Vi lắc đầu, thừa dịp còn đang loạn liền thu thập túi xách nhón chân chạy ra khỏi phòng học.

Năm nay thực sự là năm hạn a, người yêu phản bội, ngoài ý muốn thất thân, sự kiện nụ hôn kịch tính, bị lừa dối, thật không có một chút gì là thuận lợi cả! Nhạc Tuyết Vi đeo túi xách trên lưng, dọc theo đường đá đi về phía rừng cây nhỏ, trong lòng phiền muộn như vậy, cô thực muốn tìm một chỗ không người trốn đi, sau đó... khóc một chút!

"A..."

Nhạc Tuyết Vi bắc tay thành cái loa quanh miệng, không kiêng nể gì mà kêu to, sau đó rốt cuộc cũng khóc rống lên.

Càng khóc càng cảm thấy thương tâm, điện thoại ở trong túi sách rung lên không ngừng, nhưng cô một chút cũng không nghe thấy. Đợi cho đến khi cô nhớ tới lấy điện thoại ra, điện thoại đã có tới 46 cuộc gọi nhỡ! Có điện thoại của Nguyễn Đan Ninh gọi tới, cũng có số điện thoại riêng của ký túc xá, còn có của Kiều Vạn Đông.

Lau nước mắt, Nhạc Tuyết Vi gọi lại cho Nguyễn Đan Ninh.

"Ưh."

"Con bé chết tiệt kia? Đi đâu thế? Hiệu trưởng tới ký túc xá tìm cậu rồi! Cậu xong đời rồi, nhất định là sự kiện ' Nụ hôn kịch tính' đã bị nhà trường phát hiện, muốn nghiêm túc xử lý cậu!"

"Hiệu trưởng?" Nhạc Tuyết Vi sửng sốt, vội hỏi, "Là Kiều Vạn Đông sao?"

"Cũng không phải là..."

Nhạc Tuyết Vi vội vàng cúp điện thoại, lập tức gọi điện thoại cho Kiều Vạn Đông, điện thoại vừa được thông liền mắng không ngừng, "Kiều Vạn Đông, ông chạy đến ký túc xá của tôi làm gì? Ông không sợ dọa người à? Người người đều biết trong nhà hiệu trưởng Kiều ông có vợ hiền con ngoan, cũng không biết còn có một đứa con hoang như tôi a!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now