Chương 42: Cảnh Cáo Không Chút Sáng Tạo

1.4K 25 0
                                    

Editor: Chi Misaki

"Chậm một chút, ngồi cẩn thận." Hàn Thừa Nghị đỡ Hách Tích Âm ngồi xuống trên ghế dài.

Tránh cũng không thể tránh, Nhạc Tuyết Vi chỉ đành gật đầu mỉm cười với bọn họ: "Chào Hàn tổng, chào quản lý Hách." Nhạc Tuyết Vi cũng không định nói thêm điều gì, cước bộ nhanh chóng hướng về phía phòng bệnh.

Chỉ có điều chưa đi được mấy bước liền bị Hàn Thừa Nghị gọi lại: "Đứng lại, tôi cho em đi sao? Em chờ một lát, tôi có chuyện muốn nói với em." Hàn Thừa Nghị thầm nghĩ, anh thực sự là bại trên tay nha đầu này, nhìn bộ dáng ỉu xìu buồn bã này của cô, anh lại cảm thấy có chút không đành lòng.

Nhạc Tuyết Vi quay đầu, khuôn mặt tươi cười chào đón: "Có chuyện gì anh cứ trức tiếp dặn dò đi, tôi liền đi làm."

Hàn Thừa Nghị có chút sửng sốt: "Không phải là giao việc cho em làm..."

"Vậy tôi liền qua thăm bà ngoại, không quấy rầy hai người nữa." Nhạc Tuyết Vi ngắt lời Hàn Thừa Nghị, xoay người lại muốn rời đi.

Lần này, chẳng những Hàn Thừa Nghị, mà ngay cả Hách Tích Âm cũng nhận ra Nhạc Tuyết Vi không vui rồi. Hàn Thừa Nghị tiến lên hai bước, đang định hỏi.

Hách Tích Âm làm sao có thể nhìn không ra ý định của Hàn Thừa Nghị? Từ lúc Nhạc Tuyết Vi xuất hiện, ánh mắt của anh liền dời từ trên người cô ta sang người Nhạc Tuyết Vi! Vì vậy, cô ta liền vội vàng kéo tay Hàn Thừa Nghị lại, cười nói: "Tam Thiếu, tôi có chút khát nước."

Hàn Thừa Nghị cúi đầu nhìn Hách Tích Âm, nhíu mày có chút do dự: "Được, cô muốn uống gì?"

"Nước lọc là được rồi."

"Ừm." Hàn Thừa Nghị gật đầu, trở về phòng bệnh lấy nước. Lúc đi qua người Nhạc Tuyết Vi, anh còn cúi thấp người hạ giọng nói bên tai cô: "Đừng đi, chờ tôi trở lại."

Nhạc Tuyết Vi giật giật khóe miệng, từ chối cho ý kiến.

"Anh ấy đi rồi, cô có gì muốn nói với tôi?" Hàn Thừa Nghị vừa đi, Nhạc Tuyết Vi liền nhìn về phía Hách Tích Âm đi thẳng vào vấn đề.

Đáy mắt Hách Tích Âm hiện lên một chút ngoài ý muốn, lập tức cười đáp: "Cô thật thông minh, không có ngu xuẩn như tôi nghĩ."

"Đừng có nói những lời vô dụng này, nói thẳng đi, tôi còn có việc, không có thời gian lãng phí ở trong này." Nhạc Tuyết Vi không kiên nhẫn nhíu mày, thúc giục cô ta.

"Cô lại đây, sát một chút." Hách Tích Âm ngoắc ngoắc ngón tay chỉ Nhạc Tuyết Vi.

Tuy Nhạc Tuyết Vi không kiên nhẫn, nhưng cô vẫn làm theo ý cô ta.

Sau đó, một việc bất ngờ đã xảy ra, Hách Tích Âm liền giơ tay lên tát cô một cái! Nhạc Tuyết Vi nghiêng đầu, vài sợi tóc hỗn độn rơi xuống bên má cô, bàn tay cô khẽ ôm má, hai mắt mở lớn trừng Hách Tích Âm: "Cô bị bệnh hả!"

"Hừ, tôi đánh cô đấy, đánh cô thì làm sao? Nhìn bề ngoài ra vẻ thanh tao thuần khiết của cô, tôi cảm thấy ngứa mắt từ rất lâu rồi! Khuyên cô đừng nên si tâm vọng tưởng nữa. Anh ấy từng có rất nhiều phụ nữ, cô cùng những người phụ nữ kia không có gì khác biệt, chỉ có tôi mới là người ở bên cạnh anh ấy lâu nhất. Nói như vậy, cô có hiểu không?"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now