Chương 49: Sổ Ghi Chép Của Nhạc Tuyết Vi

1.6K 20 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Hẹn hò cùng Kiều Vũ Vi xong, Hàn Thừa Nghị liền trở lại Bán Hạ Sơn Trang, nhưng anh không cách nào có thể cao hứng nổi.

Quá trình ở cùng Kiều Vũ Vi được tiến hành vô cùng thuận lợi, cũng nhìn ra được, trên dưới Kiều gia đều vô cùng hài lòng với anh, ái mộ mà Kiều Vũ Vi giành cho anh thì quá rõ ràng, vấn đề cuối cùng vẫn là nằm ở trên người Hàn Thừa Nghị anh.

Anh đợi mười năm, một lòng muốn cưới cô, hiện giờ cuối cùng anh cũng được như ý nguyện, nhưng trong lòng anh lại không cao hứng như anh tưởng, thậm chí ở sâu trong nội tâm, anh còn có chút kháng cự. Không rõ vì nguyên nhân nào mà chính bản thân anh lại cho rằng anh không thích Kiều Vũ Vi như vậy.

Giữa hai đầu lông mày chôn chặt những sầu muộn nhàn nhạt, Hàn Thừa Nghị đi lên lầu hai.

Đúng lúc này Hàn Thiên Lỗi vừa vặn từ trong phòng đi ra... Nhìn Hàn Thừa Nghị, anh liền chột dạ cười cười."Chú ba... Cháu,... Cái này..."

Hàn Thừa Nghị nhíu mi, cháu trai này của anh đi vào phòng, là phòng ở của Nhạc Tuyết Vi trước kia, cô mới đi chưa được mấy ngày, tất cả những thứ bên trong vẫn còn giữ nguyên:" Cháu vào đây làm gì?"

"Hì hì." Hàn Thiên lỗi híp mắt cười, giơ giơ đồ trong tay giải thích: " Không phải Tuyết Vi đi rồi sao? Hành lý của cô ấy còn chưa thu thập, quần áo gì đó, cháu cũng không tiện thu giúp cô ấy, cô ấy nói cô ấy cũng không gấp, nhưng mà, cô ấy lại cần cháu qua đây lấy giúp cô ấy chút giấy tờ tùy thân."

Hàn Thừa Nghị trầm mặt xuống nhìn túi giấy tờ trong tay cháu trai, trong lòng cười lạnh, cô muốn lấy này nọ tại sao lại không nói cho anh biết? Lại để cho Hàn Thiên lỗi giúp cô lấy? Vừa mới chia tay, nhìn đến anh liền mũi ngang mắt thẳng, trái lại cùng cháu anh lại có quan hệ tốt như vậy!

Anh lại nghĩ đến cảnh tượng hôm nay hai người ôm nhau ở trước cửa công ty, cơn ghen tỵ từ dưới đáy lòng bỗng bộc phát dữ dội!

Ánh mắt thâm thúy, sắc bén, mang theo uy hiếp trực tiếp nhìn về phía Hàn Thiên Lỗi, trên môi là nụ cười lạnh:" Hàn Thiên Lỗi, có phải bệnh cũ của cháu lại tái phát hay không? Phải để chú nói với cháu bao nhiêu lần nữa, phụ nữ không sạch sẽ, cháu không nên đụng vào! Huống chi, bây giờ còn đang là người phụ nữ của chú!"

Hàn Thiên Lỗi không nghĩ tới chỉ về lấy giúp Nhạc tuyết Vi một chút đồ này nọ, mà có thể khiến cho chú ba nổi giận vu oan anh như vậy, lúc này anh cũng ngoan cố, nhìn thẳng chú mình, phản bác: "Chú ba! Ai cũng có quyền nói Tuyết Vi không sạch sẽ, chỉ có chú là không có quyền đó! Chú đừng quên, là ai đã biến cô ấy thành như vậy!"

Hàn Thiên Lỗi không muốn tiếp tục cùng Hàn Thừa Nghị cãi nhau nữa, anh đưa tay cầm thứ gì đó định rời đi, lại bị Hàn thừa Nghị quát ngừng lại.

"Hàn Thiên Lỗi! Cháu còn dám nói chú? Chú ba cũng là vì muốn tốt cho cháu thôi! Cháu đừng nghĩ rằng hôm nay một màn hai người ôm nhau ở trước cổng công ty thì không ai nhìn thấy!" Hàn Thừa Nghị cắn răng nói, tức giận giống như núi lửa, đều có thể tùy thời bùng phát.

Hàn Thiên Lỗi ngừng một lát, im lặng, lại bình tĩnh nhìn khuôn mặt tuấn tú của Hàn Thừa Nghị:"Không sai, cháu có hảo cảm với Tuyết Vi, nhưng mà tuyệt đối không phải là thứ tình cảm giống như chú nghĩ, cháu rất rõ thủ đoạn của chú, cho nên chú yên tâm, cháu cùng Tuyết Vi không có gì. Cháu chỉ là đồng tình với cô ấy thôi, cảm thấy cô ấy thật đáng thương."

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now