Chương 190: Chặt Tay Đổi Mạng

1.5K 17 0
                                    

Editor: Nguyễn Nguyễn

“Nghê Tuấn!”

“Dạ.”

“Dao!”

Hàn Thừa Nghị nhìn thẳng Tô Nhạc Quân, môi mỏng cười, “Chị dâu, có một số việc em có thể làm, có một số việc em không thể làm. Chị yên tâm, Hàn Thừa Nghị đã thề, nhất định sẽ không quên! Lúc trước thề, là vì làm chị an tâm, chị hẳn rõ ràng, em chưa từng làm gì sai, nhưng Tiểu Tuyết mang thai là chuyện ngoài ý muốn!”

“Nghê Tuấn, nhanh lên, đưa dao đây!”

“Tam thiếu!” Nghê Tuấn kinh hoàng nhìn Hàn Thừa Nghị, Tam thiếu muốn làm gì?

“Nghê Tuấn!” Hàn Thừa Nghị liếc xéo Nghê Tuấn, giọng nói không vui. “Chần chừ gì nữa?”

Nghê Tuấn chậm chạp rút dao bên hông ra, đưa tới trên tay Hàn Thừa Nghị, vẫn không yên tâm: “Tam thiếu, ngài muốn làm cái gì? Nghê Tuấn có thể thay ngài làm!”

Hàn Thừa Nghị cong môi, lắc đầu cười nhạt: “Không ai có thể thay ta, đây là ta nợ chị dâu, nên ta phải trả!”

Tiếp nhận dao, ngón tay thon dài ấn xuống, dưới ánh đèn, lưỡi dao sắc bén phát ra ánh sáng chói lọi.

Hàn Thừa Nghị nhìn về phía Tô Nhạc Quân, thần sắc nghiêm nghị, gằn từng chữ nói: “Chị dâu, chị nhìn cho kỹ, Hàn Thừa Nghị em nói được thì làm được!”

Tô Nhạc Quân còn chưa kịp phản ứng, đã thấy Hàn Thừa Nghị nhanh chóng ngồi xuống, tay trái đặt trên ghế dài, tay phải nắm dao giơ lên, hung hăng chặt ngón tay trái!

“A……” Máu tươi phụt ra, trong nháy mắt, Tô Nhạc Quân không nỡ nhìn thẳng, nhắm hai mắt lại, lão Tam của Hàn gia, thật sự đủ tàn nhẫn!

“Tam thiếu!”

Nghê Tuấn kinh hãi, chạy nhanh lên đỡ lấy Hàn Thừa Nghị.

Hàn Thừa Nghị thở mạnh, mồ hôi lạnh ứa ra, trên ghế dài là một mảng máu thịt mơ hồ, ngón út trên tay trái đã bị chặt đứt! Đều nói tay đứt ruột xót, loại đau đớn này, dù là anh cũng không chịu đựng được.

“Chị dâu, được chưa? Như vậy, trong lòng chị đã thoải mái chưa?Hôm nay em đã tự cắt một ngón tay, để con em được sống, chuyện em đã hứa, vẫn sẽ không thay đổi! Như vậy được chưa?”

Tô Nhạc Quân khiếp sợ không lời lên nói, nghẹn họng trân trối nhìn Hàn Thừa Nghị, làm sao bây giờ? Tuy rằng trong lòng không cam lòng, hận ý nảy sinh càng thêm mãnh liệt……Nhưng nếu Hàn Thừa Nghị không muốn, ai có thể bắt buộc được chứ!

“Tam thiếu, tay của ngài, cần lập tức băng bó!” Nghê Tuấn nâng Hàn Thừa Nghị, “Thuộc hạ đi gọi bác sĩ, Tam thiếu chờ một lát.”

Hàn Thừa Nghị lắc đầu, nâng cằm, thần sắc thản nhiên càng có vẻ anh khí bức người, “Không sao, ta chịu đựng được, ta chờ Tiểu Tuyết ra.”

Anh nhất định không chịu xử lý bàn tay, bình tĩnh đến mức Nghê Tuấn cũng nóng nảy, “Tam thiếu, nếu Tam thiếu phu nhân ra thì cũng đã ngủ rồi, thuộc hạ cả gan mời ngài đi xử lý vết thương trước!”

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now