Chương 7: Tính Tình Tam Thiếu Không Tốt Lắm

3.6K 73 3
                                    

Editor: Chi Misaki

Cửa xe mở ra, Nghê Tuấn bước xuống từ vị trí tay lái.

Nghê Tuấn không nhìn người khác, liếc mắt một cái liền nhận ra Nhạc Tuyết Vi bị Cừ Lẽ Dương nắm tay đứng ở một chỗ. Anh đi thẳng tới, cung kính cúi đầu trước mặt cô, "Nhạc tiểu thư, Tam Thiếu chúng tôi cho mời, thỉnh ngài lên xe."

Vẻ mặt Nhạc Tuyết Vi ngây ra, nghi hoặc khó hiểu.

Người này là ai vậy? Tam Thiếu trong miệng anh ta là người nào?

"Tôi không biết ai là Tam Thiếu? Có phải anh nhận nhầm người không?"

Nghê Tuấn ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Nhạc Tuyết Vi một cái, từ trong túi áo lấy ra một chiếc điện thoại di động, hai tay dâng lên trước mặt cô.

"Nhạc tiểu thư, đây là của ngài đi?"

"Đây..." Nhạc Tuyết Vi nhận lấy di động, nhất thời nói không nên lời... Đây không phải là chiếc di động cô bị mất sao? Vì sao lại ở trên tay người này? Đây cũng không phải là người bị cô cường hôn mà? Chẳng lẽ người đàn ông bị cô cưỡng hôn là 'Tam Thiếu' trong miệng anh ta?

Nghe tên gọi này, thật giống như gia cảnh rất giàu có... Nhạc Tuyết Vi a Nhạc Tuyết Vi! Mày gặp rắc rối rồi!

Nghê Tuấn thẳng thắn nói: "Nhạc tiểu thư, Tam Thiếu vì tìm ngài mà tốn không ít công sức, xin mời!" Nói xong cánh tay cũng giương lên, thắt lưng cong xuống, động tác thân sĩ tiêu chuẩn.

Nghê Tuấn làm bộ mặt poker <mặt lạnh>, nói hay không nói trên mặt đều không chút cảm xúc, người bình thường nhìn đều sẽ cảm thấy sợ hãi, Nhạc Tuyết Vi đương nhiên cũng không ngoại lệ.

"Không!" Nhạc Tuyết Vi theo bản năng lùi lại phía sau.

Cừ Lễ Dương thừa cơ kéo Nhạc Tuyết Vi ra sau người bảo vệ, ưỡn ngực hất cằm nói, "Nghe thấy không? Cô ấy không muốn đi theo mấy người!"

Khuôn mặt tuấn tú của Nghê Tuấn vẫn không chút thay đổi, lại nhìn Nhạc tuyết Vi, bình tĩnh cảnh cáo cô, "Nhạc tiểu thư, tôi khuyên ngài nên nghe theo lời tôi, tính tình Tam Thiếu nhà chúng tôi không được tốt lắm."

Sau đó lại nhìn về phía Cừ Lễ Dương, nói: "Vị tiên sinh này, là học trưởng của Nhạc tiểu thư sao?"

Cừ Lễ Dương cả kinh, ngay cả cái này mà anh ta cũng biết? Cừ Lễ Dương đẩy đẩy gọng kính, lớn gan nói: "Phải! Tôi chẳng những là học trưởng của cô ấy, mà còn là bạn trai của cô ấy nữa."

"Ừm! Đúng, anh ấy là bạn trai tôi!" Nhạc Tuyết Vi không ngừng gật đầu, cô hiện tại cũng đã biết sợ, quả thực không nên cậy mạnh tìm người xa lạ để quay clip hôn môi, "Vị tiên sinh này, anh xem, chuyện tôi và Tam Thiếu của các anh đều là hiểu nhầm, phiền anh giúp tôi trở lại nói với anh ta một tiếng xin lỗi!"

Nghê Tuấn vừa thấy tình huống này liền cảm thấy có chút phức tạp rồi.

Tam Thiếu lại nhìn trúng người đã có bạn trai, cái này thực không tốt lắm, Tam Thiếu chưa bao giờ thích hoa đã có chủ.

"Tốt lắm, tôi sẽ chuyển lời giúp tiểu thư, hi vọng Nhạc tiểu thư sẽ không hối hận vì quyết định ngày hôm nay!" Nghê Tuấn cung kính khom lưng hành lễ, sau đó liền xoay người lên xe.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now