Chương 4: Mắt Bị Mù

4K 73 2
                                    

Editor: Chi Misaki

Theo kinh nghiệm của Nghê Tuấn, anh cho rằng Nhạc Tuyết Vi đêm qua kiểu gì cũng sẽ bị đuổi ra ngoài. Thiếu gia chưa bao giờ cũng phụ nữ ngủ qua một đêm, nhiều năm qua tất cả đều như vậy. Mà Nhạc Tuyết Vi đến tận sáng nay mới rời đi cũng đã trở thành ngoại lệ rồi.

Hiện tại Tam Thiếu lại hỏi như vậy, là có ý gì?

"Tam Thiếu, muốn bắt trở lại không?"

Hàn Thừa Nghị ném tờ giấy trên tay cho Nghê Tuấn, "Tìm! Tìm cô ấy cho tôi!"

"Vâng ạ."

...

Nhạc Tuyết Vi vội vã chạy tới trường học, lúc đến thì cũng đã muộn rồi.

Nguyễn Đan Ninh cho giành cho cô một chỗ, thấp giọng hỏi, "Tối qua cậu đi đâu vậy? Muộn như này mới đến, bà già kia điểm danh, yên tâm, tớ đã trả lời thay cậu rồi."

Hiện tại đầu óc của Nhạc Tuyết Vi cũng đã loạn thành một đoàn, nào còn tâm trạng để ý những thứ này? Chuyện tối qua trải qua tình một đêm kinh hãi thế tục như vậy, cô phải từ từ tiêu hóa nó mới được.

"Ai, có phải cậu lại kích động Cừ Lễ Dương cái gì rồi hay không? Sáng sớm hôm nay anh ta tới tìm cậu, còn bảo có việc rất quan trọng muốn nói với cậu." Nguyễn Đan Ninh ném cho Nhạc Tuyết Vi một trái bom, "Trước khi chuông vào lớp vang lên, anh ta đều ở đây chờ cậu, còn nói là tan học sẽ lại đến tìm!"

"Ừm?"Nhạc Tuyết Vi mơ hồ, cái khỉ gì vậy? Trước kia, thời điểm hai người tối ngày dính lấy nhau, Cừ Lễ Dương cũng chưa từng đi tìm cô a? Anh ta gấp gáp tìm cô như vậy là có chuyện gì? Đến bạn gái là thiên kim nhà giàu cũng đã có, chẳng lẽ vẫn còn muốn cô nấu cơm, múc nước, giành chỗ tự học?

Chắc là có chuyện gì đó đi? Lúc tiết học kết thúc, Cừ Lễ Dương quả thực đã đến tìm Nhạc Tuyết Vi cô rồi.

"Học trưởng, có chuyện gì vậy?" Nhạc Tuyết Vi cùng Cừ Lễ Dương sóng vai đứng ở trong rừng cây nhỏ bên trường học.

Sắc mặt Cừ Lễ Dương phức tạp nhìn Nhạc Tuyết Vi, anh ta đẩy đẩy kính mắt trên sống mũi, sau đó đột nhiên tiến về phía Nhạc Tuyết Vi, một tay quấn lấy thắt lưng cô kéo lại, một tay vòng ra sau ôm lấy cô!

Ách... Đây là tình huống gì a? Nhạc Tuyết Vi vẫn chưa kịp phản ứng, sự tình sao lại có chút đảo ngược thế này? Trước kia nằm mơ cũng muốn được anh ta ôm ấp, nhưng anh ta đến một ngón tay cũng không them chạm vào cô! Hiện tại anh ta đã trở thành bạn trai của người khác thì cớ gì còn chạy tới đây ôm cô!

"Tuyết Vi, anh biết, là anh không tốt, em chờ anh, anh thực sự thích em. Em đừng ở cũng một chỗ với người đàn ông khác, anh căn bản là không thích Niên Giai Giai kia, chỉ là anh cũng sắp phải tốt nghiệp rồi, muốn thành lập công ty, mà gia thế của Niên Giai Giai kia có thể giúp anh rất nhiều chỗ... Tuyết Vi, tuy chúng ta không nói rõ ràng, nhưng mà chúng ta vẫn lấy mỗi quan hệ người yêu làm phương phức sống chung."

Cừ Lễ Dương ôm Nhạc Tuyết Vi nói tựa như thông báo cũng ngầm nói cho cô biết nỗi khổ sở trong lòng anh ta. Trái tim Nhạc Tuyết Vi nhất thời có chút lạnh lẽo.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now