Chương 84: Thiết Kế Âm Mưu Hãm Hại

1.5K 24 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Nhạc Tuyết Vi trở về 'Ẩn hồ', Hàn Thừa Nghị lại nhớ cô không thôi, nhưng Nhạc Tuyết Vi đã quyết tâm, Hàn Thừa Nghị có gọi điện cô cũng không tiếp, tin nhắn gửi đi không một lời hồi đáp, mọi thứ trở nên bế tắc, Hàn Thừa Nghị cảm giác được hai người đã đi vào ngõ cụt, không còn đường đi.

Ngay tại lúc sứt đầu mẻ trán này, một sự việc khác đã xảy ra.

Giữa trưa hôm nay, Kiều Vũ Vi tới tập đoàn D.S tìm Hàn Thừa Nghị ăn cơm, đây là lần đầu tiên cô ta bước chân vào văn phòng tổng giám đốc. Cô ta không khỏi liếc mắt đánh giá xung quanh, vừa nhìn liền bị sự xa hoa khí thế nơi đây làm cho chấn kinh. Nghĩ lại Nhạc Tuyết Vi trước kia cư nhiên có thể làm việc trong này?

Nha đầu chết tiệt kia, có chút bản lãnh có thể leo lên làm thư ký của Hàn Thừa Nghị! May mắn thay lần trước đã vu oan cho nó trộm 'Khóa bình an', nhân tiện kéo nó xuống khỏi vị trí thư ký kia, bị 'Sung quân' vào trong núi! Chẳng thế thì nha đầu chết tiệt một bộ dáng 'Hồ ly tinh' kia, sớm chiều ở chung cùng Hàn Thừa Nghị, cô ta còn không phải cả ngày đều đề phòng lo lắng?

Đàn ông thôi, đều thích phụ nữ xinh đẹp. Tuy ngoài miệng Kiều Vũ Vi không thừa nhận, nhưng cô ta biết, bất luận là vẻ ngoài hay tâm hồn, cô ta cũng không thể so sánh được với cô em gái cùng cha khác mẹ này! Nói cho cùng, đến giờ cô ta vẫn không rõ, rốt cuộc thì Hàn Thừa Nghị nhìn trúng cô ta ở điểm nào đây?

Có điều cô ta chỉ cần nghe lời Khang Tuệ Trân nói là được, gắt gao tóm lấy cơ hội này, cái khác không cần quản nhiều.

Kiều Vũ Vi ngẩng đầu nhìn Hàn Thừa Nghị còn đang làm việc, ánh mắt có chút si mê, người đàn ông chất lượng tốt như vậy, thật sẽ là chồng tương lai của cô ta sao?

Hàn Thừa Nghị không có cảm nhận được ánh mắt của Kiều Vũ Vi, bận rộn một hồi, lại tiếp điện thoại: "Alo? Nghê Tuấn... Sao? Tìm được? Được, hiện tại dẫn lên bằng thang máy chuyên dụng!"

Ngẩng đầu nhìn thấy Kiều Vũ Vi, anh cười nói: "Tôi còn có chút việc muốn xử lý, em đến phòng nghỉ ngơi một lát, chút nữa tôi xử lý xong liền cùng em đi ăn cơm được không?"

Đối với công việc của Hàn Thừa Nghị, Kiều Vũ Vi không dám hỏi nhiều, vội vàng gật đầu đáp ứng, ngoan ngoãn đi vào phòng nghỉ.

Tên 'Tóc vàng' Trần Tấn Văn rất nhanh liền bị Nghê Tuấn lôi vào văn phòng tổng giám đốc, lực tay của Nghê Tuấn cũng thật kinh người, Trần Tấn Văn người gầy mặt dài, cơ hồ là bị Nghê Tuấn một tay ném tới dưới chân Hàn Thừa Nghị, cực không có hình tượng quỳ rạp xuống.

Hàn Thừa Nghị có chút nhíu mày, đáy mắt hiện lên một tia chán ghét, nhẹ dịch hai chân ra.

"Cậu là kẻ trộm 'Khóa bình an'?"

Trần Tấn Văn bĩu môi, cười đáp: "Tôi không biết cái gì là 'Khóa bình an ', nhưng vàng thì có lấy một cục, ai thèm quản nó dùng làm cái gì?"

Thái độ lưu manh sấc xược của tên kia đã chọc Hàn Thừa Nghị tức giận, Hàn Thừa Nghị liếc mắt nhìn Nghê Tuấn một cái, Nghê Tuấn hiểu ý, lập tức tiến lên một bước chân dẫm lên lưng Trần Tấn Văn, tay cũng không nhàn rỗi quất xuống, liên tiếp hai cái bạt tai, nhất thời khiến cho hai mắt người nọ đầy sao!

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ