Chương 197: Sevin Tao Nhã

1.6K 19 0
                                    

Editor: Nguyễn Nguyễn

“Xuống xe! Suýt nữa đụng vào người ta còn không xuống xe xin lỗi à?” Nhạc Tuyết Vi tức giận đập cửa xe.

Tài xế bị mắng toát mồ hôi, quay đầu nhìn về người ngồi sau, do dự hỏi: “Thiếu gia… Đây là người ngài muốn tìm sao?”

Chỉ thấy trên ghế sau là một người đàn ông ưu nhã, tôn quý, mặc âu phục màu xám bạc, một tay để ở trước trán. Lúc này, nghe tài xế nói, mới bỏ tay ra, lộ ra khuôn mặt cực kỳ tuấn mỹ, làn da màu mật ong, ngũ quan khắc sâu lập thể, mang theo từng trải. Tóc ngắn màu nâu hơi xoăn, đặc biệt là một đôi mắt xanh biếc thu hút người nhìn.

Lương Tư Văn nhìn ra ngoài cửa sổ, sủng nịch cười, nói: “Tình tính của cô ấy thật đúng là…… Mỗi lần thấy cô ấy đều sinh động như vậy! Tính cách này, tuyệt đối không sai được.”

Nói rồi, mở cửa xe, hai chân thon dài thẳng tắp chạm đất.

“……”

Thấy cửa xe mở ra là một soái ca thượng hạng, Nhạc Tuyết Vi đang hùng hùng hổ hổ đột nhiên dừng lại, cô không thể không thừa nhận, người đàn ông trước mắt rất đẹp trai, làm cô dững sờ mất hai giây.

Lương Tư Văn ung dung đóng cửa xe, cất bước đứng yên trước mặt Nhạc Tuyết Vi, khóe miệng cười sủng nịch.

Nhạc Tuyết Vi sờ cổ, cảm thấy nụ cười này thật kỳ lạ! Bọn họ quen nhau sao? Sao lại cười như bọn họ quen nhau vậy? Đừng tưởng rằng tùy tiện cười là có thể đem chuyện vừa rồi đụng phải của cô xóa bỏ toàn bộ, cần phải xin lỗi! Trịnh trọng xin lỗi!

“Khụ khụ……” Nhạc Tuyết Vi ho nhẹ hai tiếng, nhặt nhạnh ý chí chiến đấu, mạnh mẽ nói, “Anh! Tài xế anh lái xe như nào vậy? Anh có biết suýt chút nữa là đâm vào tôi rồi không?”

Nhìn bộ dáng oán giận của cô, Lương Tư Văn muốn cười thành tiếng, phải cố gắng lắm mới nhịn xuống được. Gật đầu, nghiêm túc nói: “Tôi biết, cho nên không phải tôi đã xuống xe rồi sao? Xin lỗi cô, thực xin lỗi ‘trụ cột tương lai’.”

Lời này rõ ràng là Nhạc Tuyết Vi vừa mới nói, nhưng bây giờ, từ trong miệng Lương Tư Văn nói ra, không biết là châm chọc hay trêu chọc, tóm lại đều làm Nhạc Tuyết Vi nghe xong không được tự nhiên.

Nhạc Tuyết Vi đỏ mặt, nghĩ thầm nếu đối phương đã xin lỗi, liền bỏ qua, xua tay nói: “Được rồi, lần sau chú ý, không thể lái xe nhanh như vậy. Gặp tôi là người dễ nói chuyện đó.”

“Aizz, đừng đi!”

Lương Tư Văn duỗi cánh tay dài ra, ngăn cản Nhạc Tuyết Vi.
“Làm gì vậy?” Nhạc Tuyết Vi cảnh giác lùi hai bước, cảm thấy người này thật kỳ quái, cười kỳ quái, nói chuyện cũng kỳ quái.

“Không làm cái gì cả, cô xem xe tôi đụng phải cô, cũng không biết có làm cô bị thương không, tôi đưa cô đến bệnh viện kiểm tra nhé?” Lý do của Lương Tư Văn hợp tình hợp lý, hơn nữa biểu hiện nho nhã lễ độ, giống người lễ nghĩa chu toàn, có tu dưỡng.

Nhưng Nhạc Tuyết Vi lại cảm thấy kỳ quái, nói: “Không, không cần! Tôi không có sao, cũng không thật sự đụng vào tôi. Không cần kiểm tra, tôi còn có việc, tôi đi trước!”

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now