Chương 35: Tiểu Tuyết Và Thừa Nghị

1.7K 29 0
                                    

Editor: Nhung

"Tam thiếu, chính là chỗ này."

Hàn Thừa Nghị xuống xe, cả người tản ra khí lành lạnh, không nói lời nào. Nghê Tuấn đi trước dẫn đường, tay Hàn Thừa Nghị siết thành quyền, tưởng như giờ này chỉ cần chạm nhẹ một cái, mọi cảm xúc của anh đều sẽ nổ tung.

"Nghê Tuấn, đạp cửa!"

"Rõ!" Nghê Tuấn đáp một tiếng, nhanh chóng giơ lên chân, đạp mạnh vào cánh cửa sắt, cửa rơi xuống sàn nhà phát ra âm thanh cực lớn, khiến cho toàn bộ chung cư cũ nát đều như run lên.

Hàn Thừa Nghị đi vào phòng ngủ, thấy hai thân người trên giường đang dây dưa với nhau, hận đến nỗi nghiến răng nghiến lợi.

Được! Hình ảnh rất đẹp! Anh lo cho cô như thế...... Kết quả, cô ấy lại cùng mối tình đầu phong lưu khoái hoạt! Chắc chắn là đã có sợi dây thần kinh nào đó đứt rồi, cho nên anh mới vì cô mà lo lắng, vì cô mà thân trí rối loạn.

"Nghê Tuấn!" Hàn Thừa Nghị quả quyết xoay người, không thèm ngoái lại nhìn hai người trên giường, phất tay nói, "Mặc kệ cho bọn họ làm."

Nghê Tuấn ngơ ngác, ý của tam thiếu là gì?

Nhạc Tuyết Vi không biết giờ này Hàn Thừa Nghị đang nghĩ gì, cô chỉ biết là, anh ta đã tới rồi! Thiếu chút nữa thôi là cô bị Cừ Lễ Dương... rồi. May là, Hàn Thừa Nghị đã tới! Cô run rẩy vươn tay về phía Hàn Thừa Nghị, miệng nỉ non: "Hàn Thừa Nghị, Hàn Thừa Nghị...... huhu......"

Nghe thấy vậy, tim Hàn Thừa Nghị khẽ run lên.

Hàn Thừa Nghị cắn răng, gân xanh đã hiện rõ trên trán, đột nhiên anh thay đổi chủ ý, nhanh chóng xoay người, đi đến bên giường, một bàn tay quăng Cừ Lễ Dương ra xa như là quẳng rác, Cừ Lễ Dương bị đập đầu vào tường, chắc chắn là đã bị nội thương.

Đến gần Nhạc Tuyết Vi, anh mới phát hiện ra mặt cô đẫm nước mắt, môi bị cắn tới bật máu.

Cô bị cưỡng ép! Không phải là tự nguyện.

Hàn Thừa Nghị ảo não, cởi áo khoác lên người Nhạc Tuyết Vi, Nhạc Tuyết Vi vẫn chưa định thần lại, thấy vậy liền vươn tay đánh anh rồi ôm chặt lấy cô anh khóc lóc, kể lể: "Anh ta dùng dao nhỏ đe dọa tôi, cưỡng ép tôi...... Tại sao anh lại đến muộn như thế? Thiếu chút nữa... thiếu chút nữa... huhu"

"Ngốc."

Hàn Thừa Nghị đau lòng vô cùng , ôm chặt cô hơn, ngoài miệng tuy là mắng mỏ nhưng động tác lại rất ân cần, che chở, bảo vệ cho cô.

Căn nhà nhanh chóng được vây quanh bởi một đám vệ sĩ, Nghê Tuấn nhìn Hàn Thừa Nghị ôm Nhạc Tuyết Vi đi ra, phất tay, mọi người thấy vậy đều tránh đường cho họ đi.

"Hàn Thừa Nghị, tôi, tôi......"

Trên đường đi, công dụng của thuốc càng phát huy mạnh, Nhạc Tuyết Vi đã không thể chống đỡ được nữa, khẽ rên một tiếng. Cô vốn bị Hàn Thừa Nghị ôm chặt, giờ lại càng khao khát được gần sát vào anh. Thân hình cô mềm mại như cọng rong biển, không ngừng quấn quanh Hàn Thừa Nghị.

"Chuyện gì vậy?"

Hàn Thừa Nghị cúi đầu nhìn cô, phát hiện hai mắt cô phủ toàn sướng mù, khẽ nhếch miệng.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now