Chương 87: Đuổi Theo Và Bị Đuổi Theo

1.5K 17 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Cừ Lễ Dương bị Hàn Thừa Nghị làm cho thất điên bát đảo, vô luận là về thân thể hay là khí thế, anh ta hoàn toàn không phải là đối thủ của Hàn Thừa Nghị.

"Khụ khụ, Hàn tổng... Tôi nghe không hiểu anh đang nói gì! Tôi... Tuyết Vi, làm sao có thể hòa hảo? Khụ khụ..."

Nhân lúc có thể thở, Cừ Lễ Dương gian nan nói ra những lời này: "Hơn nữa tôi cũng không có bạn gái khác!"

"Mày là kẻ bất lực! Dám làm không dám nhận!" Hàn Thừa Nghị không tin cậu ta, một tay xách áo cậu ta lên: "Vừa rồi tận mắt tao nhìn thấy Tiểu Tuyết đưa tiền cho mày! Nói! Mày đã lừa của cô ấy bao nhiêu tiền? Còn có, vừa rồi người phụ nữ mày ôm kia là ai?"

"..." Cừ Lễ Dương ngẩn người, đột nhiên ôm mặt cười: "Ha ha... Hàn tổng, tôi mượn của Tuyết Vi 5000, còn người phụ nữ kia là chị họ tôi."

Một chút kinh ngạc thoáng qua đáy mắt Hàn Thừa Nghị, lại nhìn khuôn mặt tươi cười cùng giọng nói mang chút mỉa mai của Cừ Lễ Dương.

Sau gáy anh không khỏi có chút cứng nhắc, huyết áp tựa hồ lại lên cao rồi! Anh đây là... thật sự lại hiểu lầm Tiểu Tuyết?

Hàn Thừa Nghị vẫn không tin truy hỏi Cừ Lễ Dương: "Cậu không nói dối? Cậu thật sự không hòa hảo cùng Tiểu Tuyết? Không có lừa tiền của cô ấy?"

"Không có." Cừ Lễ Dương kiên định lắc đầu không chút do dự, cười đáp: "Nếu có thể tôi càng hy vọng mình có thể hòa hảo cùng Tuyết Vi hơn..."

"Cậu nói cái gì?" Hàn Thừa Nghị lần thứ hai có ý định bóp chết Cừ Lễ Dương, dám có ý nghĩ này với Tiểu Tuyết của anh quả thực là không đáng tha thứ.

"Hàn tổng, anh đừng kích động, tôi cùng Tuyết Vi tuyệt đối là không có khả năng, điều này tôi biết." Cừ Lễ Dương ngược lại trấn định hơn nhiều so với vừa nãy, để mặc cho Hàn Thừa Nghị bóp chặt cổ họng, nói chuyện khó khăn mà tốn sức: "Nhưng mà, Hàn tổng, Tuyết Vi cực kỳ ngốc, anh xem cô ấy bị tôi lừa đến thảm như thế là biết rồi? Tôi thấy Tuyết Vi cô ấy rất thích anh. Hàn tổng, nếu anh đến cuối cùng vẫn là phụ cô ấy thì hiện tại hãy buông tha cho cô ấy đi! Tuy cô ấy rất đơn thuần, thiện lương, nhưng cô ấy sẽ không thể chịu được loại đả kích này thêm một lần nữa đâu... Nghe nói anh đã có vị hôn thê, vậy thì xin anh hãy buông tha cho Tuyết Vi đi!"

Nghe Cừ Lễ Dương nói, sắc mặt Hàn Thừa Nghị trở nên lo lắng phức tạp, mệt mỏi bất lực.

Hai tay không khỏi tự giác buông lỏng Cừ Lễ Dương, đứng lên, xoay người, bước chân chậm rãi tiến về phía trước.

"Tam Thiếu, đuổi theo Nhạc tiểu thư ạ?" Nghê Tuấn sau lưng anh đắn đo đoán suy nghĩ của anh.

Hàn Thừa Nghị dừng lại một chút, ngay cả Nghê Tuấn trong ngày thường ít nói cũng đã khuyên anh như vậy, chính anh làm sao còn chưa thông?

"Đi!"

Quyết tâm kiên định, Hàn Thừa Nghị lên xe, dặn dò lái xe quay đầu xe, đi về phía đại học T.

Nhưng lúc này Nhạc Tuyết Vi đã rời khỏi đại học T. Cô không nhìn thấy Nguyễn Đan Ninh ở ký túc xá, không muốn một mình đi dạo phố, nên đã trở về nhà để thăm bà ngoại. Bà ngoại xuất viện đã được một thời gian, hiện tại cô đi làm ở 'Ẩn hồ', một tuần cũng không thể gặp bà ngoại lấy một lần.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now