Chương 70: Em Thích Anh Như Vậy

1.9K 27 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Mà trên thực tế, Hàn Thừa Nghị lại tỏ ra cực kỳ bình tĩnh, so với bộ dáng mưa bão vừa rồi thì dường như anh đã bình tĩnh đi rất nhiều. Lúc phục vụ bưng trà Long Tỉnh Tây Hồ lên, tâm tình anh còn rất tốt, bưng một ly lên thưởng thức.

Nhưng mà Nhạc Tuyết Vi biết, anh không hề bình tĩnh như vẻ bề ngoài! Người đàn ông này, càng tức giận, biểu hiện sẽ càng lạnh tĩnh (lạnh lùng+bình tĩnh)! Hiện tại anh bình tĩnh như vậy, chứng tỏ anh đã tức giận tới cực điểm!

"Anh, anh tới cùng là muốn thế nào?" Nhạc Tuyết Vi có chút sợ hãi, nói chuyện cũng không được lưu loát.

Hàn Thừa Nghị đặt ly trà xuống, nhìn phục vụ hai bên. Người phục vụ cho rằng anh muốn gắp thức ăn nên liền đi tới. Lại bị Hàn Thừa Nghị phất tay đuổi ra: "Đều ra ngoài hết đi, không gọi thì không cần tiến vào."

"Vâng ạ."

Toàn bộ phục vụ đều lui hết ra ngoài, liền ngay cả Nghê Tuấn cũng không ở lại! Cửa phòng khép lại, Nhạc Tuyết Vi bắt đầu cảm thấy sợ hãi, người đàn ông này sẽ không bao giờ làm việc theo lẽ thường.

Hàn Thừa Nghị làm như không thấy bộ dáng sợ hãi của Nhạc Tuyết Vi, tay cầm đũa, ánh mắt thản nhiên nhìn về phía thức ăn trên bàn, môi mỏng khẽ mở: "Thích ăn món ăn kiểu Trung Quốc? Trước kia không có nghe nói em thích. Em thật không nghe lời, thích cái gì cũng không chịu thành thật nói ra. Ăn một bữa cơm Trung Quốc mà ăn đến hai giờ? Ăn ngon không?Nếu em đã thích ăn món ăn Trung Quốc như vậy, hôm nay tôi cho em ăn đủ. Tôi cũng muốn thử xem, ăn có gì ngon..."

Nhạc Tuyết Vi nhìn anh tự quyết định, không thể tin nổi há hốc miệng, anh thật đúng là có bệnh nha! Cô chỉ là cùng sư huynh ăn bữa cơm! Cái gì cũng chưa có làm được không? Anh nổi điên cái gì?

"Măng tía cuộn thịt cua ? Cá viên chiên vàng? Cá Thiên Hương muối? Chim cút dầm tương?Bướu lạc đà xào ngũ sắc? Hay là thịt nai?"

Hàn Thừa Nghị hết sức chăm chú gọi tên từng món ăn, không ngừng gắp đồ ăn vào chiếc đĩa trước mặt Nhạc Tuyết Vi, Nhạc Tuyết Vi khẩn trương nắm chặt hai tay, giờ cô có thể cảm nhận được sự cố chấp điên cuồng của anh!

Hàn Thừa Nghị cúi đầu nhìn Nhạc Tuyết Vi, ra vẻ kinh ngạc nói: "Như thế nào không ăn? Không vui sao? Em cùng người đàn ông kia ăn một bữa cơm trưa mất hai tiếng đồng hồ... Tôi nghĩ em cực kỳ thích đồ ăn kiểu Trung Quốc, hiện tại như thế nào một miếng cũng không động?"

Nhạc Tuyết Vi còn chưa có trả lời, anh lại nói tiếp: "A... Tôi biết rồi, em đang giận tôi, muốn tôi đút cho em có phải không?"

"Hàn Thừa Nghị..." Nhạc Tuyết Vi cũng sắp bị anh làm cho phát điên rồi, đàn ông mà đã không phân rõ phải trái, so với phụ nữ còn đáng sợ hơn!

Hàn Thừa Nghị không rõ chân tướng, vẻ mặt mờ mịt, làm bộ ân cần cầm bát trong tay, múc thêm một chén chim trĩ ninh tổ yến, lại dùng thìa múc một muỗng, thổi nguội đưa tới bên môi cô: "Tới, nếm thử cái này, dưỡng da đẹp mặt!"

"Anh đừng điên nữa!" Nhạc Tuyết Vi cương quyết quay mặt đi, bàn tay đẩy Hàn Thừa Nghị ra.

Dịu dàng trên mặt Hàn Thừa Nghị hoàn toàn biến mất, giờ chỉ còn xót lại tà mị cùng điên cuồng. Anh cầm lấy khăn ăn, lau sạch tổ yến bị hất lên tay, chậm rãi nói: "Không ăn? Không thích ăn? Là đồ ăn không ngon? Hay là người cùng em ăn cơm không hợp?"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ