Chương 72: Để Cho Tôi Kiểm Tra

1.7K 25 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Sáng sớm hôm sau, Hàn Thừa Nghị mang theo hai vành mắt thâm cuồng đến văn phòng Tổng giám đốc.

Nhạc Tuyết Vi vẫn theo lẽ thường đi đến, xử lý xong mấy việc vặt vãnh, rồi cùng Hàn Thừa Nghị ngồi xuống, sau đó đưa cho anh thời gian biểu lịch trình của ngày hôm nay: "Tổng giám đốc, lịch trình ngày hôm nay, anh xem thử xem có cần phải thay đổi cái gì không?"

Hàn Thừa Nghị không yên lòng lật xem thời gian biểu ngày hôm nay, khóe mắt thi thoảng còn liếc nhìn Nhạc Tuyết Vi. Nhìn theo mái tóc của cô một đường đi xuống, trọng điểm rơi vào trên cổ cô, Nhạc Tuyết Vi tối qua không về ký túc xá, cô ngủ ở bên ngoài! Chuyện này giống như một cái kim đâm sâu vào trong lòng anh, quấy nhiễu khiến anh thức trắng đêm không ngủ được.

Nhưng hôm nay Nhạc Tuyết Vi lại mặc một chiếc áo cánh sen, áo trong màu bạc hà, nút áo cài quy củ, vừa vặn che kín cần cổ.

Hàn Thừa Nghị cái gì cũng nhìn không thấy, lại càng nhịn không được mà miên man suy nghĩ, nhớ tới da thịt trắng như tuyết ở phía dưới, có phải đã bị người ta hạ ấn ký chết lên trên hay không!

Nhạc Tuyết Vi biết Hàn Thừa Nghị vẫn đang chăm chú nhìn cô, nhưng cô đã quyết tâm không muốn có bất cứ liên quan gì đến anh rồi, vì thế cô tận lực không nhìn anh, chỉ chuyên chú vào công việc của mình. Mà phản ứng này của cô, lại biến thành biểu hiện chột dạ trong mắt Hàn Thừa Nghị!

Hai người ở trong một phòng làm việc, lại còn là quan hệ thân mật như vậy, trốn cũng không trốn nổi.

Hàn Thừa Nghị không thể nào cản được suy nghĩ cùng ghen tỵ trong lòng, anh cảm thấy chính mình đã nhẫn nại đến cực điểm, cũng sắp không thể khống chế nổi nữa! Mà cảm xúc của anh, rốt cục cũng tại một cú điện thoại trước khi tan việc của Nhạc Tuyết Vi mà triệt để bạo phát!

"Ừm? Sư huynh. A... Đúng vậy, lần trước đã đồng ý với anh, được, được, đêm nay không có (việc bận), vậy được, không cần đến đón tôi, tôi sẽ trực tiếp đi qua."

Nhạc Tuyết Vi cúp điện thoại, thu dọn đồ dùng đứng lên xin phép Hàn Thừa Nghị: "Tổng giám đốc, xong việc rồi, tôi đi trước đây."

Không đợi Hàn Thừa Nghị trả lời, Nhạc Tuyết Vi liền xoay người lời đi, Hàn Thừa Nghị rốt cuộc cũng không nhịn được, đột nhiên quát một tiếng: "Đứng lại cho tôi!"

"Uh'm?" Nhạc Tuyết Vi hoảng sợ, khó hiểu xoay người nhìn về phía anh: "Anh còn có chuyện gì sao? Đêm nay không có tiệc xã giao a..."

Hàn Thừa Nghị thấy cô vội vàng muốn đi, lại càng nổi trận lôi đình, đi nhanh tới, ngang ngạnh nắm chặt lấy cổ tay cô: "Không được đi... Chuyện đêm qua, tôi liền coi như chưa xảy ra, nhưng mà hôm nay em không được đi nữa!"

Cái gì mà chuyện đêm qua? Nhạc Tuyết Vi căn bản là nghe không hiểu, cũng không muốn biết, cô chẳng muốn lãng phí thời gian trên người đàn ông này thêm nữa.

"Tổng giám đốc, tôi không biết anh đang nói cái gì, tôi có hẹn với người khác, đến muộn là hành vi bất lịch sự, mời anh buông tay." Nhạc Tuyết Vi cực kỳ khách khí thỉnh cầu Hàn Thừa Nghị, so với việc cô kiêu ngạo ngang ngược quát anh trong quá khứ, anh lại càng thích cô quát anh hơn, cô như vậy khiến anh có cảm giác vô cùng xa cách!

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now