Chương 188: Tô Nhạc Quân Ám Chỉ

1.1K 15 0
                                    

Editor: Nguyễn Nguyễn

Tin tức Nhạc Tuyết Vi mất tích, rất nhanh truyền tới tai Hàn Thừa Nghị.

“Cái gì?”

Khi Hàn Thừa Nghị nhận được tin tức, đang tham gia một buổi tiệc rất quan trọng. Nghê Tuấn nói tin tức cho anh, tâm tư chào hỏi với chủ tiệc cũng không có, lập tức rời đi.

“Chuyện xảy ra khi nào? Tình huống cụ thể như thế nào?”

Lên xe, Hàn Thừa Nghị vội vàng hỏi Nghê Tuấn, mày nhíu chặt, đôi tay nắm chặt. Lòng anh nôn nóng, anh chỉ mới đi nửa ngày, cô lại chạy mất?

Bác sĩ nói cô không thể xuống giường, một bước cũng không thể đi, cô lại dám to gan chạy ra khỏi bệnh viện? Chẳng lẽ cô không sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn sao? Nhỡ cô và con có chuyện gì ngoài ý muốn… Hàn Thừa Nghị lo sợ, thì ra anh đã lo lắng cho đứa nhỏ này theo bản năng rồi?

Đó là con anh, tuy rằng ngoài ý muốn, nhưng là do anh và người con gái anh yêu tạo ra đứa bé này… Nếu không phải đã từng thề, anh sẽ mừng rỡ hơn bất cứ ai khi biết có đứa nhỏ này!

Tới bệnh viện, phòng bệnh Nhạc Tuyết Vi trống không, cô không mang gì cả, cũng không có để lại lời nào, cứ như vậy mà đi.

Đối mặt với phòng bệnh trống không, Hàn Thừa Nghị mất mát, đau lòng, lo lắng, thậm chí còn có chút bất đắc dĩ! Thật là một nha đầu xấu tính! Cứ không từ mà biệt như vậy? Không có nghĩ tới cảm thụ của anh sao?

“Tuyết Vi, nằm yên.”

Hàn Thiên Lỗi dẫn Nhạc Tuyết Vi đi tới nhà riêng của cậu ở thành phố T, ôm Nhạc Tuyết Vi đến trên giường, đắp chăn cho cô.

Nhạc Tuyết Vi cảm kích nói lời cảm tạ: “Thiên Lỗi, cám ơn cậu.”

Khóe miệng Hàn Thiên Lỗi giật nhẹ, bất đắc dĩ lắc đầu: “Tuyết Vi, tôi cũng không biết tôi làm như vậy là đúng hay sai… Cô và chú ba có chuyện gì vậy? Tôi thật sự không tin chú ba sẽ không cần đứa nhỏ này, cô biết không? Từ sau khi ba tôi qua đời, bà tôi đều ngóng trông chú ba kết hôn sinh con, người Hàn gia quá ít ỏi! Có phải trong đó có hiểu lầm gì không? Tôi nghĩ, tốt nhất cô vẫn nên gặp chú ba, hóa giải hiểu lầm…”

“Không.”Nhạc Tuyết Vi quyết đoán cự tuyệt đề nghị của Hàn Thiên Lỗi, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy kiên nghị, “Không, tôi không cần, những người ở bệnh viện đều người là của anh ấy, từ khi tôi xảy ra chuyện anh ấy cũng chưa tới nhìn qua một lần, anh ấy không để tâm đến đứa nhỏ này…”

Đương nhiên cũng… không để tâm đến cô.

Nói xong, khẩn cầu Hàn Thiên Lỗi, “Thiên Lỗi, trong bụng tôi là em cậu! Tôi biết, cậu không giống chú cậu, cậu rất thiện lương, cậu nhẫn tâm nhìn em cậu không thể sinh ra trên đời sao?”

“Tôi đương nhiên không đành lòng!” Hàn Thiên Lỗi vội vàng lắc đầu.

Nhưng tình huống trước mắt, nên làm cái gì cho tốt, Hàn Thiên Lỗi bị  kẹp ở giữa Nhạc Tuyết Vi và Hàn Thừa Nghị, rất khó xử.

Mặc kệ như thế nào, trước sắp xếp cho Nhạc Tuyết Vi tốt rồi nói.

Hàn Thiên Lỗi không có thời gian ở lại thành phố, cậu còn phải chạy đến ‘ẩn hồ’. Cậu mời tới một bảo mẫu cùng một y tá, dặn dò bọn họ chăm sóc Nhạc Tuyết Vi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now