Chương 85: Anh Không Tin Cô

1.4K 16 0
                                    

Editor : Thanh Tâm

Kế hoạch "ẩn hồ'' đang được triển khai, tất cả những người tham gia lần này đều bận đến túi bụi.

Hàn Thiên Lỗi là nhà thiết kế chính, tự nhiên phải đứng mũi chịu sào. Bởi vì là anh tự mình phụ trách mọi hạng mục, cho nên anh cũng đặc biệt để tâm, có đôi khi vì giám sát công trình, cùng công nhân ăn ở tại công trường cũng là chuyện thường xuyên xảy ra.

Thời điểm Hàn Thừa Nghị tới, vừa lúc Hàn Thiên Lỗi đi ra công trường, không có mặt tại 'đại bản doanh'.

Công nhân thấy cứ ngắn ngủn mấy ngày, tổng tài lại tới nữa, mà Hàn tổng công lại không có mặt, đành phải đem chuyện này báo cáo cho trợ công là Nhạc Tuyết Vi.

Nhạc Tuyết Vi nghe được tin tức từ trong văn phòng, một đường chạy tới trước mặt Hàn Thừa Nghị, khoảng thời gian vừa rồi hai người tách xa nhau,tuy là trong lòng cô bất hòa với anh, nhưng chân chính nhìn thấy anh, trong lòng lại là vui mừng.

"Tổng tài, ngài đã tới?" Gương mặt trắng sứ của Nhạc Tuyết Vi hơi hơi phiếm hồng, hơi ngượng ngùng chỉ chỉ trên lầu, "Ngài đi lên trên ngồi đi? Hàn tổng công đang đi công trường, đêm nay có khả cô sẽ không trở lại, ngài gọi một cuộc điện thoại trước khi đến thì đã tốt rồi."

Hàn Thừa Nghị một đường đi tới phía trước, nghe lời này của cô, đột nhiên dừng bước chân, quay đầu lại nhìn cô một cái, mặt vô cảm nói: "Tôi là tới gặp em."

"......" Nhạc Tuyết Vi sửng sốt, anh nói trắng ra kiểu này, làm cô trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng thế nào. Đi theo sau anh vào văn phòng, trong lòng lặp lại câu nói kia của anh, gương mặt sớm đã trở nên nóng bỏng.

Trên đời này, luôn có một người như vậy, làm cho lòng bàn tay bạn đổ mồ hôi, tim đập nhanh hơn, gương mặt nóng lên, người này, chính là người bạn yêu.

Tới văn phòng, Hàn Thừa Nghị bỗng dưng dừng lại, cao lớn thân ảnh phút chốc xoay người lại, hai tròng mắt sắc bén nhìn Nhạc Tuyết Vi.

Nhạc Tuyết Vi cúi đầu, cũng không dám nhìn anh, quan hệ của bọn họ diễn biến thành như bây giờ, cô đã không biết nên như thế nào đối mặt với anh.

Hàn Thừa Nghị từ trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng, từ ngực áo móc ra một xấp ảnh chụp ném tới trước mặt Nhạc Tuyết Vi, lạnh giọng chất vấn: "Nhìn người này đi, em quen sao?"

"......" Nhạc Tuyết Vi không biết đã xảy ra cái gì, chỉ cảm thấy khí tức trên người anh rất không ổn, mờ mịt ngồi xổm xuống, nhặt ảnh chụp trên mặt đất, mắt vừa thấy, sắc mặt tức khắc thay đổi, người này, không phải là tên "tóc vàng" qua lại cùng với Kiều Vũ Vi sao?

Hàn Thừa Nghị như thế nào lại có ảnh chụp của tên này? Chẳng lẽ anh đã biết Kiều Vũ Vi cùng "tóc vàng" dây dưa không rõ?

Biểu tình của Nhạc Tuyết Vi bị Hàn Thừa Nghị thu hết vào đáy mắt, vốn dĩ anh vẫn níu một tia mong đợi hiện tại đã biến mất hầu như không còn! Biểu tình này của cô nói cho anh biết, cô quen người này! Nói cách khác, Trần Tấn Văn không bịa đặt? Là cô trăm phương ngàn kế trộm "khóa bình an" đi bán, lại còn ở trước mặt anh giả bộ vô tội?

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now