Chương 34: Thêm Nguyên Liệu Vào Nước Trái Cây

1.6K 22 0
                                    

Editor: Chi Misaki
Beta: Bạch Nguyệt

Nhận được sự đồng ý của Hàn Thừa Nghị, thời điểm diễn ra tiệc tối, Nhạc Tuyết Vi có thể đi ăn cùng Nguyễn Đan Ninh, mà không phải cùng nhóm người trong thương trường và mấy người cổ đông nâng ly cạn chén. Hàn Thừa Nghị sở dĩ có thể đồng ý là vì không muốn cho Kiều Vạn Đông có thêm cơ hội gặp lại Nhạc Tuyết Vi.

Xét cho cùng Nhạc Tuyết Vi cũng mới chỉ là cô gái nhỏ hơn 20 tuổi, có thể cùng các đồng học giúp đỡ nhau chuẩn bị thức ăn lại càng thêm tự tại.

Chỉ là cô không nghĩ tới, ở chỗ này cô lại gặp phải người mà cô không muốn gặp nhất... Cừ Lễ Dương!

"Học, học trưởng?" Nhạc Tuyết Vi giật mình nhìn về phía Cừ Lễ Dương đang đi qua phía cô. Cô không hiểu sao anh ta vẫn còn mặt mũi để gặp cô!

Nguyễn Đan Ninh trừng mắt chỉ thẳng, chắn giữa hai người, "Tôi còn nói là người nào a? Thì ra là Cừ Lễ Dương! Anh qủa thực không biết xấu hổ!"

Cừ Lễ Dương không để ý tới Nguyễn Đan Ninh, chỉ chăm chú nhìn Nhạc Tuyết Vi, "Tuyết Vi, đứa con của Giai Giai đã không còn."

"Cái gì?" Nhạc Tuyết Vi chấn kinh, buổi sáng ngày hôm nay còn gặp bọn họ ở bệnh viện, Niên Giai Giai không phải vẫn còn rất tốt sao, không phải vẫn còn vui vẻ khoe con của bọn họ với cô sao? Sao chỉ đến tối, con cũng đã không còn?

"Xảy ra chuyện gì?"

"Anh, anh không cẩn thận đẩy cô ấy một cái..." Cừ Lễ Dương đầy tự trách, ly nước trái cây trong tay không ngừng run rẩy.

"Haha!" Nguyễn Đan Ninh vỗ tay cười to, "Báo ứng! Đây đúng là báo ứng!"

"Đan Đan!" Nhạc Tuyết Vi quát nhỏ, ý muốn Đan Ninh ngừng lại, mặc kệ bọn họ có làm cái gì, thì đứa con của Niên Giai Giai cũng vô tội, "Vậy, cô ấy... bây giờ có khỏe không? Anh sao lại không ở bệnh viện chăm sóc cô ấy?"

Cừ Lễ Dương gật đầu nói: "Anh lập tức đi luôn đây, vừa rồi vẫn luôn ở trong bệnh viện cùng cô ấy. Hôm nay là ngày kỉ niệm thành lập trường, anh nghĩ em sẽ đến, cho nên đã tới đây..."

"Hừ! Anh tới làm cái gì, vẫn còn cảm thấy hại Tuyết Vi như vậy chưa đủ thảm sao?" Nguyễn Đan Ninh vốn tính tình nóng nảy, lại càng không hiểu tại sao Tuyết Vi vẫn còn cho anh ta vẻ mặt ôn hòa như vậy!

Lần này Tuyết Vi cũng không có ngăn cản Nguyễn Đan Ninh nữa, cô cũng hiểu được da mặt Cừ Lễ Dương thực dày, giữa bọn họ còn có gì cần gặp mặt nữa sao? Những hành động việc làm của Cừ Lễ Dương chẳng những để cho cô chết tâm vói anh ta, mà sau này ngay cả bạn bè bình thường cô cũng không muốn làm.

"Tuyết Vi, anh biết anh đã làm những việc không phải với em! Anh cũng không có yêu cầu xa vời là em sẽ tha thứ cho anh, anh... anh, anh chỉ muốn tới để nói tiếng xin lỗi với em, còn có, anh hại em, anh muốn biết em đã vượt qua khó khăn này hay chưa?"

Giọng nói Cừ Lễ Dương hèn mọn vang lên cuối cùng cũng vẫn chạm tới lòng khoan dung trong tim Nhạc Tuyết Vi. Cô hít sâu một hơi, gượng cười nói: "Tôi không sao, tôi rất tốt, bây giờ có nói cái gì mà tha thứ với không tha thứ cũng chẳng có ý nghĩa gì hết, sau này chúng ta cũng không cần gặp lại nhau nữa. Cứ như vậy đi!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ