Chương 28: Vì Em Mà Bị Thương

2.2K 38 0
                                    

Editor: Nhung

Chém giết một hồi là chuyện không thể tránh được.

Nhạc Tuyết Vi đứng ở sân, bị người khác giữ lấy, hoảng hồn không biết làm sao, đây là cảnh tượng mà cô chưa từng thấy.

Không rõ Hàn Thừa Nghị đã hành động ra sao, chỉ biết khi Nhạc Tuyết Vi phản ứng lại thì anh ta đã bay người lên, đạp ngã hai tên thuộc hạ của Phong Túc. Nhạc Tuyết Vi đột ngột bị mất đi lực giữ, thân mình mềm nhũn ngã thẳng xuống mặt đất. Hàn Thừa Nghị hơi nghiêng người, vươn tay trái, ôm lấy eo cô, ôm cô vào lòng.

Theo bản năng, Nhạc Tuyết Vi được Hàn Thừa Nghị ôm lấy, liền lao vào ngực anh ta. Trong khung cảnh hỗn loạn, Nhạc Tuyết Vi ngẩng đầu nhìn về phía hắn, nhìn yết hầu của anh khẽ chuyển động, đáy lòng bỗng rung động.
Hàn Thừa Nghị một tay cầm súng, một tay ôm Nhạc Tuyết Vi.

"A!"

Đột nhiên, Hàn Thừa Nghị chuyển tay ôm cô, ngay sau đó kêu lên một tiếng, giọt mồ hôi khẽ rơi từ gương mặt anh tuấn.

"Hàn Thừa Nghị?" Nhạc Tuyết Vi căng thẳng, nâng gương mặt Hàn Thừa Nghị lên, "Anh sao vậy?"

Cô di chuyển tầm mắt, thấy vai trái của anh ta ướt đẫm một mảng, anh ta bị thương! Vừa rồi anh ta xoay người, là để bảo vệ cô.

"Hàn Thừa Nghị! Anh bị thương rồi!" Nhạc Tuyết Vi che vai trái của anh, lòng bàn tay bị máu tươi dính vào, hai đồng tử trong trẻo của cô bỗng đổi màu, sáng hệt như là màu thạch hổ phách.

"Không quan trọng. Không sao." Hàn Thừa Nghị không thèm để ý đến, khẽ lắc lắc đầu, con ngươi đen nhánh, mị lực trầm ổn thâm thúy. Nhạc Tuyết Vi cảm thấy, người đàn ông này không chỉ là kiểu người bá đạo ngang ngược mà còn là người can đảm đến dị thường.

"Tam thiếu!"
"Chú ba!"

Rất nhanh, Hàn Thiên Lỗi và Nghê Tuấn đều phát hiện ra Hàn Thừa Nghị bị thương, ngừng tay đi tới.
Phong Túc cũng không nghĩ tới việc sẽ làm Hàn Thừa Nghị bị thương, thấy vậy thì hơi sợ, thế lực của Hàn gia không phải là thứ dễ động vào, giống như Hàn Thừa Nghị đã nói, chỉ vì một người phụ nữ mà gây thù với Hàn gia thì thật không đáng. Phong túc lên tiếng, "Ngừng tay!"

"Phong gia." Hàn Thừa Nghị ôm Nhạc Tuyết Vi, động tác giống như không bị chút ảnh hưởng nào từ vết thương kia.

"Thiên Lỗi có lỗi với ngài, ngài xem, hiện tại có thể tha lỗi cho thằng bé không? Có thể làm cho Hàn Thừa Nghị tôi bị thương, mười năm qua, chỉ có Phong gia là duy nhất! Phong gia yên tâm, hôm nay tôi bị thương, là thay Thiên Lỗi nhận sai, nhưng nếu Phong gia các người nếu còn không chịu dừng tay, vậy thì đừng trách Hàn gia!"

Lời vừa nói ra quả nhiên có trọng lượng.

Phong Túc lúc này đã không còn giữ thái độ kiêu ngạo, thở dài: "Chỉ là một người phụ nữ thôi mà, thật không đáng tam thiếu thành ra như thế! Được, Phong Túc ta thề, sẽ bỏ qua sự việc của Hàn Thiên Lỗi."

"Được vậy, Thừa Nghị tạ lỗi với Phong gia." Hàn Thừa Nghị cười nhàn nhạt, gật đầu một cái, ôm Nhạc Tuyết Vi xoay người rời đi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now