Chương 97: Bạn Trai Mới

1.5K 19 0
                                    

Editor : Thanh Tâm
Beta: Bạch Nguyệt

Khoảng thời gian còn lại này, Nhạc Tuyết Vi làm tốt công tác giao tiếp, người lúc trước từng thay thế vị trí thư kí của cô tiếp tục trở về bổ sung vào chức vị này.

Tất cả công việc ra nước ngoài, hết thảy đều có Kiều Vạn Đông giúp cô chuẩn bị, căn bản không cần cô nhọc lòng.

Bởi vì chương trình học của học kì này đã bắt đầu rồi, cho nên trường học bên kia không có cách nào nhận cô, bất quá Kiều Vạn Đông thông qua quan hệ giúp cô xử lý có được tư cách học dự thính hai tháng.

Kiều Vạn Đông mặt khác ủy thác cho người bạn bên kia giúp Nhạc Tuyết Vi tìm được chỗ ở, muốn Nhạc Tuyết Vi qua bên đó trước thích ứng một chút với sinh hoạt bên đấy. Chờ đến khai giảng học kì mới, liền có thể chính thức xử lý thủ tục nhập học, sẽ không có chuyện phải hấp tấp.

Đối này điều này, Nhạc Tuyết Vi vui vẻ đồng ý, dù sao cũng phải đi, sớm một chút càng tốt.

Thị thực, hộ chiếu, vé máy bay, hành lý... Hết thảy chuẩn bị nhanh đến mức vượt quá dự định, cứ như vậy, là đi sao? Mở lịch ra xem ngày, Nhạc Tuyết Vi có loại cảm xúc không chân thật, nhưng cô đúng là phải đi.

Hôm khởi hành, bà ngoại cùng Kiều gia một nhà ba người đều tới tiễn cô.

"Bà ngoại, bà phải chiếu cố thật tốt bản thân, sống thật khỏe mạnh, chờ con trở lại... Con còn chưa có kiếm được thật nhiều tiền để hiếu thuận với bà đâu, biết không?"

Nhạc Tuyết Vi đem bà ngoại ôm vào trong ngực, đôi mắt khóc đều sưng lên, không ai quan tâm cô, vẫn là bà ngoại, sống nương tựa lẫn nhau mười mấy năm, bà ngoại là người thân nhất của cô.

"Cha." Nhạc Tuyết Vi sưng đỏ mắt nhìn về hướng Kiều Vạn Đông, Kiều Vạn Đông cũng nhịn không được ướt hốc mắt.

"Tuyết Vi, chiếu cố chính mình thật tốt, tới bên kia, học tập cho tốt, tranh thủ học hết học phần, sớm một chút trở về."

"Vâng." Nhạc Tuyết Vi gật gật đầu, cầm tay bà ngoại tay khẩn cầu cha mình,

"Cha, bà ngoại thân thể không tốt, cha có rảnh rỗi thì đến nhìn bà nhiều một chút, không vì con, cha cũng nên là vậy vì mẹ của con. Bà ngoại đem con nuôi lớn như vậy, thật không dễ dàng..." Nhạc Tuyết Vi thanh âm đã nghẹn ngào, thật sự là không yên tâm bà ngoại phải chịu cô độc.

"Được, con yên tâm đi!" Kiều Vạn Đông vỗ vỗ bả vai con gái, "Đã kiểm tra an ninh rồi, vào đi thôi! Tới bên kia rồi, nhớ rõ gọi điện thoại về nhà trước tiên, để cho cha cùng bà ngoại yên tâm."

"Được!"

Nhạc Tuyết Vi gật đầu, cầm hộ chiếu cùng vé máy bay xoay người tiến vào cửa kiểm tra an ninh

Lúc này trong văn phòng tổng giám đốc quản lí sân bay, Hàn Thừa Nghị nhìn chằm chằm theo dõi màn hình chăm chú vào nhất cử nhất động của Nhạc Tuyết Vi, nhìn cô cùng người nhà tạm biệt, phất tay đi vào của kiểm tra an ninh, rốt cuộc nhìn không thấy thân ảnh của cô...

Không có hình ảnh của cô, Hàn Thừa Nghị bỗng dưng xoay người, đi đến cửa kính sát đất phía trước cửa sổ ngồi xuống ghế sofa , hai cái cánh tay mở ra đặt trên tay vịn, chân thon dài vắt lên, không nói một lời nhìn sân bay ngoài cửa sổ.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now