Chương 64: Kế Sách Và Đối Sách

1.6K 27 0
                                    

Editor: Nhung

Mu bàn tay Nhạc Tuyết Vi không ngừng rỉ máu, tuy là không nhiều nhưng bàn tay cô trắng nõn, máu dính trên đó trông lại vô cùng đáng sợ.

Đáy lòng Hàn Thừa Nghị chợt lạnh, khẩu khí cũng lạnh theo, "Hiện tại, em là vì tên cặn bã này mà ngay cả bản thân cũng không thèm để ý sao?"

"Hàn Thừa Nghị, anh không cần phải nói đạo lý nữa. Vì sao anh lại khinh thường, làm khó học trưởng? Tôi và anh ấy vốn là người bình thường giống nhau, đều không chịu đựng được việc bị anh chơi đùa đâu!" Nhạc Tuyết Vi che mu bàn tay lại, giờ phút này cũng có chút hối hận, vừa rồi cô đã quá xúc động.

"Nói cho tôi biết, có phải trong lòng em vẫn còn tên cặn bã này không?" Hàn Thừa Nghị hít vào một hơi, cảm thấy buồn không chịu được.

Nhạc Tuyết Vi ngẩn ra, sao đột nhiên lại hỏi vấn đề này? Chuyện của hai người, vì sao lại liên quan đến cả Cừ Lễ Dương? Cừ Lễ Dương đã từng làm tổn thương cô, sao cô còn có thể... Tên Hàn Thừa Nghị này có phải bị ngốc rồi không?

Cô im lặng suy nghĩ, Hàn Thừa Nghị lại cho rằng cô đồng ý, trên gương mặt anh tuấn hiện rõ vẻ cố chấp cuồng loạn.

"Hừ! Em có nhớ thương cậu ta cũng vô dụng, tôi sẽ không để cho em được như ý nguyện đâu. Tôi nói cho em biết, em... đều là của tôi."

"Anh nói gì?" Nhạc Tuyết Vi buồn rầu ôm đầu, cô hoàn toàn không còn đường lui, làm loạn đến như vậy không ngờ lại đi ngược với mong muốn.

"Tuyết Vi!"

"Tiểu Tuyết..." Hàn Thừa Nghị trừng mắt nhìn mắt Cừ Lễ Dương, hướng Nghê Tuấn ra hiệu, "Đưa cậu ta đi."

Hàn Thừa Nghị xoay người, vừa bế Nhạc Tuyết Vi vừa dặn dò Nghê Tuấn: "Về sơn trang, gọi điện cho bác sĩ đến đó."

"Rõ."

Nghê Tuấn ngẩn ra, về sơn trang? Nhạc Tuyết Vi là người duy nhất tam thiếu đưa về tổ trạch của Hàn gia, mà đây là lần thứ hai cô ấy về sơn trang rồi.

Nhạc Tuyết Vi bệnh không nhẹ, trở lại bán hạ sơn trang, sốt cao không ngừng, ban đầu còn có thể nói vài câu với Hàn Thừa Nghị, còn bây giờ lúc nào cũng thấy ho khan.

"Khụ khụ khụ......"

Ho nhiều, nhiệt độ cơ thể cũng càng ngày càng cao.

"Chuyện gì? Không phải cậu là bác sĩ sao? Vậy mà trị bệnh cảm vặt cũng không hết?" Hàn Thừa Nghị đau lòng vô cùng, không khỏi giận chó đánh mèo bác sĩ, "Cho cậu tiền lương cao như vậy. Cậu nhìn xem, giờ cô ấy đều hôn mê!"

"Á..." Bác sĩ lau mồ hôi trán, nhỏ giọng giải thích đến, "Tam thiếu, đây là cô ấy đang ngủ, không phải hôn mê."

Hàn Thừa Nghị sắc mặt cứng đờ, mắng: "Nhiệt độ người cô ấy càng ngày càng cao, cậu nói xem phải làm gì bây giờ!"

"Tam thiếu, cô ấy là bị cảm, thêm nữa sức khỏe vốn không được tốt cho nên bị sốt virus......"

"Đừng nói lời vô nghĩa nữa." Hàn Thừa Nghị bực bội ngắt lời, "Nhanh chóng điều trị đi."

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ