Chương 53: Bà Cô Này Là Ai?

1.6K 27 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Không biết có phải bởi vì phiền lòng chuyện của Hàn Thừa Nghị hay không, hai ngày cuối tuần Nhạc Tuyết Vi đều ngủ không ngon khiến thứ hai dậy trễ, cô phải vội vàng chạy đến công ty, lại đúng lúc thang máy đang vào giờ cao điểm.

"Chờ một chút!"

Mắt thấy cửa thang máy sắp khép lại, Nhạc Tuyết Vi vội chạy tới, vẫy tay ý bảo người ở bên trong cho cô qua cửa, rốt cục cũng vào được: "Cảm ơn, cám ơn tiền bối." Nhạc Tuyết Vi thở hổn hển nói lời cảm ơn với người đứng phía trong.

Còn chưa có cảm ơn xong, bên ngoài lại xông tới một người, là đồng nghiệp tại bộ phận thiết kế của Nhạc Tuyết Vi, so với Nhạc Tuyết Vi thì vào công ty trước một năm.

"Đầy rồi, đi chuyến tiếp theo đi!"

Người ở bên trong khoát tay với cô ta, bày tỏ thang máy đã quá tải, lên không được nữa.

Vị đồng nghiệp kia liền quay đầu, chân cao khí ngạo trừng Nhạc Tuyết Vi, âm thanh sắc nhọn vang lên: "Nhạc Tuyết Vi, nhìn thấy tiền bối, cũng không biết khiêm nhường một chút sao?"

"Tôi..." Nhạc Tuyết Vi sửng sốt, cho dù là tiền bối thì bà ta cũng phải tuân thủ thứ tự đến trước đến sau chứ? Hơn nữa bà ta mới vào công ty có một năm cũng vẫn là người mới, không biết xấu hổ lại còn dám tự xưng cái gì mà tiền bối? Tuy trong lòng mất hứng, nhưng trên mặt Nhạc Tuyết Vi vẫn phải nở nụ cười: "Tiền bối, này..."

Người nọ không kiên nhẫn, mặt nhăn lại khiến cho đôi lông mày vẽ bị quá đậm nhếch lên đến trán: "Mau ra, để cho tôi đi vào! Cô sao lại không hiểu chuyện như vậy? Không biết xấu hổ để cho toàn bộ người trong thang máy phải chờ cô sao?"

Khả năng lật ngược phải trái này, quả thực là đạt đến trình độ xuất thần nhập hóa!

Nhạc Tuyết Vi nhìn về những người trong thang máy cầu xin giúp đỡ, hi vọng có người nói vài câu lý lẽ, nhưng mà tất cả mọi người đều giữ thái độ cao ngạo làm như tất cả mọi việc không liên quan tới mình, thúc giục: "Nhanh lên a! Hai người muốn thế nào, nếu không cứ như vậy đóng cửa đi!"

"Cô đi ra cho tôi! Dừng lại lúc thì muộn mất rồi!"

Không đợi Nhạc Tuyết Vi mở miệng, vị 'tiền bối' kia kéo lấy cổ tay Nhạc Tuyết Vi, lôi cô ra khỏi thang máy, Nhạc Tuyết Vi chân đi giày cao gót, thiếu chút nữa đã bị đẩy ngã! Đứng vững lại thì bà cô "tiền bối" kia đã đứng vào trong thang máy rồi.

Hơn nữa, lại còn phất tay với Nhạc Tuyết Vi, cười nói: "Gặp lại."

Cửa thang máy vô tình khép lại, Nhạc Tuyết Vi tức đến giậm chân! Đôi môi đỏ hồng căm tức không ngừng khép mở.

Mà một màn này, vừa vặn bị Hàn Thừa Nghị vừa tới công ty bắt gặp, khóe miệng không tự nhủ mà nổi lên ý cười... Từng dáng vẻ của tiểu nha đầu đều sinh động đáng yêu như vậy. Chỉ có điều, người phụ nữ xấu xí kia là ai vậy? Còn thiếu chút nữa thì đẩy nha đầu vấp ngã?

"Không kịp vào thang máy?"

Hàn Thừa Nghị thu lại ý cười, đi về phía Nhạc Tuyết Vi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ