Chương 75: Két Sắt

1.4K 19 0
                                    

Editor: Thanh Tâm
Beta: Bạch Nguyệt

"Kiều Vũ Vi, cô không được đi!" Nhạc Tuyết Vi bắt lấy Kiều Vũ Vi không thả, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm cô ta, phẫn hận, "Nói rõ ràng đi!"

"Hừ!" Kiều Vũ Vi phát ra một tiếng cười lạnh khinh thường, "Tôi cũng không biết, tôi tại sao phải nói rõ với cô, bất quá, nói cho cô cũng không sao. Một nam nhân giống như Hàn Thừa Nghị, là nữ nhân ai cũng sẽ thích, tôi muốn nói gì, chắc cô đã hiểu?"

"Nếu đã như vậy, cô sẽ không muốn sẽ cùng nam nhân khác lui tới! Cô làm như vậy đối diện thế nào với Hàn Thừa Nghị?" Nhạc Tuyết Vi nhướn mi, thần sắc hết sức nóng nảy .

Kiều Vũ Vi sợ run, ánh mắt chợt lóe lên, chột dạ lại cố làm ra vẻ cường ngạnh nói: "Liên quan gì tới cô? Cô có ý gì, còn muốn quản tôi sao? Cô chẳng lẽ thật sự coi tôi là chị của cô sao? Thật là buồn cười."

Nhạc Tuyết Vi hít sâu một cái , đối phó với người như Kiều Vũ, không thể không dùng ngoan chiêu.

"Kiều Vũ Vi, tôi cảnh cáo cô, nếu cô cùng anh ta tiếp tục dây dưa không rõ, tôi nhất định sẽ đem chuyện này nói cho Hàn Thừa Nghị! Đến lúc đó, để xem 'mộng nhà giàu' của cô vỡ nát như thế nào!" Nhạc Tuyết Vi không có cách nào khác, chỉ có thể áp dụng cảnh cáo.

Kiều Vũ Vi đầu tiên là sửng sốt, chút hơi lộ ra chút vẻ kinh hoảng,nhưng ngay sau đó lại cười cười: "Cô nói cho Hàn Thừa Nghị? Cô gặp được anh ấy sao? Cô cho rằng, tổng tài của tập đoàn D•S là ai? Muốn gặp là có thể gặp sao? Tố cáo? Được, cô cho dù có đi thì cũng..."

"Tôi là thư kí riêng của Hàn Thừa Nghị!" Nhạc Tuyết Vi khẽ quát cắt đứt lời Kiều Vũ Vi, Kiều Vũ Vi thật đúng là loại điền hình của việc chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!

"......" Kiều Vũ Vi thật lâu cũng không biết nói gì, chỉ nhìn Nhạc Tuyết Vi, một bộ dáng không dám tin.

Nhạc Tuyết Vi nhìn Kiều Vũ Vi ngây người như phỗng, cảnh cáo cô ta, "Đừng qua lại với tên đàn ông kia , nếu không, tôi thật sẽ nói cho anh ta biết! Cô biết đấy, tôi luôn luôn không thích cô, như vậy khuyên cô, đã là tận nghĩa rồi, cô tự lo cho bản thân đi!"
Nói xong, xoay người trở về phòng, một đêm không ngủ, cô bây giờ tốt hơn là nên đi ngủ.

Mà Kiều Vũ Vi sửng sờ tại chỗ, cảm giác được nguy cơ tứ phía, đối với đứa em gái khác mẹ Nhạc Tuyết Vi này, hận ý ngày càng tăng!

Hàn Thừa Nghị, nói hay lắm! Chỉ là bằng hữu, lần này, thật sự nói hay lắm!

Hàn Thừa Nghị đã phân phó Nghê Tuấn bắt đầu xem xét tuyển chọn người cho vị trí thư kí riêng, mà Nhạc Tuyết Vi sau khi chọn được người thay thế, sẽ rời khỏi phòng tổng tài, trở lại với bộ phận thiết kế. Nghe được tin tức này Hàn Thiên Lỗi lập tức chạy đến trước mặt chú ba của mình.

"Chú ba, chờ tìm được người thay thế Tuyết Vi, đem cô ấy cho cháu đi?" Hàn Thiên Lỗi thẳng thắn, cũng không có tâm tư khác thường.

Hàn Thừa Nghị nhíu lại đôi mày rậm, có chút không vui, "Cái gì gọi là đem cô ấy cho cháu?"

Hàn Thiên Lỗi cười hì hì không có nhận ra được cái gì không đúng, nói tiếp: "Haha , cháu bây giờ không phải là phụ trách kế hoạch 'Ẩn hồ' sao? Cháu cần người giúp một tay."
  
Nói đến 'Ẩn hồ', gương mặt lạnh lùng của Hàn Thừa Nghị hiện lên vài tia vui mừng, hướng cháu mình tán thưởng gật đầu, "Chú còn chưa có khen cháu, 'Ẩn hồ ' này làm không tệ, nghe trưởng bộ phận thiết kế nói cháu đoạt giải nhất, chú còn không tin. Cháu trưởng thành, bản lãnh, làm rất tốt!"
"Cám ơn chú ba!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن