Chương 5: Hiệu Trưởng Kiều

3.7K 73 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Sau khi cãi nhau với Cừ Lễ Dương, Nhạc Tuyết Vi trở lại phòng học liền khóc nấc lên.

Trên giảng đường, bà già dạy "Lịch sử nghệ thuật Châu Âu" nước miếng vẫn còn đang tung tóe, cô thì ở phía dưới khóc không thành tiếng, Nguyễn Đan Ninh yên lặng lấy khăn tay đưa cho cô, đứa nhỏ đáng thương, cuối cùng cũng khóc ra rồi! Kìm nén lâu như vậy, cũng nên khóc một lần cho sảng khoái thôi.

Hi vọng đứa nhỏ này nhớ kỹ bài học kinh nghiệm lần này, về sau lúc tìm đàn ông cũng nên cảnh giác cao độ!

...

Hôm nay là cuối tuần, đến tối Nhạc Tuyết Vi mới trở lại nhà.

Hoàn cảnh gia đình Nhạc Tuyết Vi cũng thuộc hạng khá giả, cha của Nhạc Tuyết Vi là hiệu trưởng Kiều Vạn Đông, cả đời gắn bó với nghề giảng viên, chỉ riêng tiền nhuận bút hàng năm cũng đã đủ dư dả rồi. Thế nhưng trong trường học không một ai biết Nhạc Tuyết Vi lại là con gái của Hiệu trưởng, liền ngay cả bạn tốt Nguyễn Đan Ninh cũng không biết. Không phải là Nhạc Tuyết Vi khiêm tốn, mà là trong lòng cô, người kia đã sớm không còn là cha cô nữa.

Cha của Nhạc Tuyết Vi - Kiều Vạn Đông mang họ 'Kiều', nhưng Nhạc Tuyết Vi lại mang họ 'Nhạc'. Cô không phải vừa sinh ra đã mang họ 'Nhạc', chẳng qua năm ấy khi mẹ cô qua đời cô liền đổi họ, mẹ cô họ 'Nhạc'. Năm mẹ cô qua đời, Nhạc Tuyết Vi mới được sáu tuổi.

Sáu tuổi Nhạc Tuyết Vi cô đã nhận thức được mẹ mình không còn, vĩnh viễn cũng sẽ không trở lại.

Cô bé nhỏ Tuyết Vi còn đang chìm trong nỗi đau mất mẹ chưa lâu, cha cô liền mang theo mẹ kế cùng con gái của bọn họ xuất hiện tại Kiều gia, con gái của bọn họ tên là Kiều Vũ Vi, còn lớn hơn Tuyết Vi một tuổi, nói cách khác, cha cô đã phản bội mẹ cô ngay từ khi cô còn chưa có mặt trên thế gian này.

Sáu tuổi Nhạc Tuyết Vi đã tự mình thu thập hành lý, im hơi lặng tiếng rời khỏi Kiều gia, chuyển đến sống cùng bà ngoại, từ đó cô cũng đổi thành họ 'Nhạc'... Về sau, ở trong thế giới của cô, liền không có từ 'Cha' nữa rồi!

Nhạc Tuyết Vi là do bà ngoại nuôi lớn, thỉnh thoảng bị ép buộc, không còn cách nào khác cô mới phải tới nơi này 'xem' Kiều Vạn Đông, cũng chỉ là đến xem mà thôi, về cơ bản thì hai cha con đã không còn gì để nói, càng chưa nói tới cái gì mà tình cảm cha con, hơn nữa mỗi lần đều là Kiều Vạn Đông gọi cô tới, chứ cô tuyệt đối không bao giờ chủ động tới.

Một tháng trước Kiều Vạn Đông gọi điện thoại, tin nhắn các kiểu thúc giục Nhạc Tuyết Vi về nhà ăn cơm. Nhạc Tuyết Vi lấy đủ cớ để từ chối, nhưng chối không được nên hôm nay cô mới có mặt tại đây.

Nhạc Tuyết Vi không có chìa khóa cửa nhà họ Kiều, cô đứng ở trước cổng nhấn chuông cửa, là dì Ngô ra mở cửa cho cô.

"Dì Ngô mạnh khỏe ạ!"

Dì Ngô xoa bóp khuôn mặt của Nhạc Tuyết Vi, cười đáp: "Cuối cùng cũng đồng ý đến đây rồi hả, cháu - cái đứa nhỏ này thật không nhớ dì sao?"

"Nhớ chứ ạ, cháu nhớ muốn chết!" Nhạc Tuyết Vi nhảy lên ôm lấy dì Ngô, ở trên mặt bà in xuống một nụ hôn vang dội.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now