Chương 73: Tam Thiếu Đen Mặt

1.7K 27 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Lại là một tuần nữa, ngoài ý muốn không có xã giao, Nhạc Tuyết Vi đều có thể trở về sớm.

Hàn Thừa Nghị nhìn cô muốn nói lại thôi, bởi vì chuyện lần trước nên hai ngày này thái độ của Nhạc Tuyết Vi đối với anh càng ngày càng lãnh đạm, đã phát triển đến tình trạng có thể không nói lời nào thì tuyệt đối không nói, trừ bỏ chuyện công tác bên ngoài, cô không liếc anh lấy một cái.

Hàn Thừa Nghị tự biết mình đuối lý, không nên đối xử thô bạo với cô như vậy, anh cũng giận bản thân mình nhưng một chút hối hận cũng không có. Anh hiện tại đang suy nghĩ phải làm sao mới có thể đuổi được 'ruồi bọ' đáng ghét ở bên người Nhạc Tuyết Vi đi!

"Tổng giám đốc, tôi hết giờ làm việc rồi." Nhạc Tuyết Vi vừa nói vừa đi ra ngoài, lời nói của cô cũng chỉ là lễ phép tối thiểu giành cho Hàn Thừa Nghị thôi, cũng không phải là muốn đạt được sự đồng ý của anh.

Hàn Thừa Nghị nhìn bóng lưng của cô, vẫn là cảm thấy nha đầu này xinh đẹp nhất, xinh đẹp đến mức ngay cả bộ dáng tức giận với anh cũng xinh đẹp như vậy!

Chính là đang nhìn đến say mê, Nhạc Tuyết Vi đột nhiên xoay người đi tới, nhìn Hàn Thừa Nghị, nói: "Tổng giám đốc, thư ký của anh, khi nào mới tìm được? Tôi cảm thấy được, tôi không thích hợp làm việc này, vẫn là nhanh chóng rời đi thôi."

"Uh'm, đang tìm, em chờ một chút." Hàn Thừa Nghị tùy ý nói hai câu cho qua, trong lòng lại bởi vì Nhạc Tuyết Vi nói chuyện với anh mà vui sướng không thôi.

Có điều, tiểu nha đầu vậy mà lại vẫn ảo tưởng anh sẽ tìm người thay thế cô sao? Đùa giỡn cái gì vậy, trên đời này không phải ai cũng có thể thay thế cô! Cô gái nhỏ vô lương tâm, em cứ chờ đó, một ngày tôi còn chưa tìm thấy người, thì em sẽ vẫn phải ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi.

Nhạc Tuyết Vi lại không biết tâm tư của anh, vẫn tin là thật, gật gật đầu, rồi tan tầm.

Cô chân trước mới vừa đi, Hàn Thừa Nghị sau lưng liền chuẩn bị đi theo, vừa vặn đem buổi hẹn đêm nay của anh với Kiều Vũ Vi từ chối.

Đột nhiên, cửa phòng tổng giám đốc bị đẩy mạnh ra, Nghê Tuấn vội vàng đi tới, trong tay cầm một sấp tư liệu, có chút kích động đặt ở trước mặt Hàn Thừa Nghị: "Tam Thiếu, là về cái tên giáo sư đại học Cố Minh Sâm kia, thuộc hạ đã tra qua, Nhạc tiểu thư chỉ sợ là bị lừa!"

"Cái gì?"

Hàn Thừa Nghị nheo mắt lại, vẻ mặt chợt cứng lại, nhận lấy túi tài liệu nhanh chóng mở ra, trong chốc lát liền nổi giận! Con mẹ nó, cái gì mà giáo sư đại học? Dạo này, chẳng lẽ Giới Tri Thức, các học giả đều là cố tỏ ra vẻ đạo mạo à?

"Nghê Tuấn, chuẩn bị xe!"

"Đã chờ sẵn ở dưới của rồi ạ."

...

Nhà hàng Tây 'Molly', đại sảnh.

Nhạc Tuyết Vi xách túi, đi qua đại sảnh, đứng ở cửa nhìn trái phải xung quanh. Cố Minh Sâm ngồi ở trên ghế nhìn thấy cô liền vội vàng đứng lên vẫy tay với cô: "Sư muội, bên này!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ