Chương 37: Đưa Than Sưởi Ấm Trong Ngày Tuyết Rơi

1.6K 30 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Hàn Thừa Nghị vừa mới về tới sơn trang liền nghe thấy quản gia nói, bà ngoài Nhạc Tuyết Vi ngã bệnh, cháu anh đã cùng cô đến bệnh viện. Nghe đến đây ngay cả quần áo anh cũng không thay, liền cùng Nghê Tuấn vội vàng chạy tới. Trong lòng anh tự nhiên là lo lắng, thế nhưng, lúc nhìn thấy cô mềm yếu tựa vào trong lòng cháu trai thút thít thì anh vô cùng tức giận.

Nên nói cô đơn thuần? Hay vẫn là ngốc nghếch không hiểu giới hạn nam nữ đây?

"Lại đây." Hàn Thừa Nghị nhìn về phía Nhạc Tuyết Vi trầm giọng nói, giọng nói vô cùng không vui.

"..."Lúc này Nhạc Tuyết Vi mới ngẩng đầu lên nhìn về phía Hàn Thừa Nghị, làm sao anh lại tới đây? Hình như còn không được cao hứng cho lắm. Nhạc Tuyết Vi nhíu mày nhìn về phía anh nhưng không có đi qua.

Hàn Thiên Lỗi cảm nhận được địch ý đến từ chú ba, anh nhẹ nhàng đẩy Tuyết Vi ra, lùi lại hai bước, cùng người chú đang không vui kia bảo trì một khoảng cách nhất định.

Không nghe lời? Còn không mau qua đây!" Sắc mặt Hàn Thừa Nghị thay đổi, tất cả mọi người đều phát hiện ra anh rất không vui.

Nhạc Tuyết Vi vốn đang yên lặng, đột nhiên đề cao giọng quát: "Tôi chính là không đi qua đấy, bà ngoại tôi bị bệnh nặng như thế, hôm nay anh không thể bỏ qua cho tôi sao? Tôi đã rất khó chịu rồi, cũng không muốn qua đó để chọc giận anh! Lại càng không có tâm tư để ý đến tâm tình của anh lúc này!"

Tất cả mọi người đều nín thở, người dám mạnh miệng không nghe lời Hàn Thừa Nghị như thế, trong quá khứ chưa từng có ai.

"Haizz."Hàn Thừa Nghị rũ mắt xuống nhìn cô chằm chằm, trầm mặc hồi lâu, cuối cùng thở dài bước lên hai bước ôm cô vào lòng. Hành động này của anh khiến Nhạc Tuyết Vi sững sờ, không biết anh lại muốn làm gì, cô liền đưa tay đẩy anh ra, "Buông, buông ra!"

Nào có chuyện Hàn Thừa Nghị dễ dàng buông cô ra? Ngược lại anh càng ôm càng chặt, Hàn Thừa Nghị đưa tay vuốt ve gương mặt Nhạc Tuyết Vi, lòng bàn tay anh có chút thô ráp khiến cho cô có chút run rẩy.

So với bất kỳ lúc nào khác thì lúc này Nhạc Tuyết Vi lại càng thêm phản cảm với những hành động đụng chạm của anh, gương mặt quật cường nghiêng sang một bên, đôi con ngươi đen láy nhìn anh không khỏi mang theo chút tức giận, "Hàn Thừa Nghị, tôi cầu xin anh, buông tha cho tôi một lúc! Tôi phải cứu bà ngoại!"

Khuôn mặt xinh đẹp của cô tràn đầy lo lắng, lại càng lộ ra tính tình trẻ con chấp nhất.

"Tôi thấy được, em đừng kích động, bình tĩnh một chút!" Hàn Thừa Nghị nhíu mày, anh cũng không muốn nói nhiều, nhưng tất cả sự thấu hiểu cùng bao dung đều thể hiện qua vài câu nói.

"Nghê Tuấn, phòng nghỉ ngơi."

"Đã chuẩn bị xong, tam thiếu cùng tiểu thư bất cứ lúc nào cũng có thể đi nghỉ."

Hàn Thừa Nghị gật đầu, ôm Nhạc Tuyết Vi đì về phía phòng VIP, nhưng lại nhận lấy sự dãy dụa kịch liệt của Nhạc Tuyết Vi: "Anh muốn làm gì? Tôi muốn ở đây chăm sóc bà ngoại! Tôi không muốn đi!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now