Chương 194: Cha Vợ 一 Con Rể

1.5K 16 0
                                    

Editor: Nghiên Hy

Trong phòng bệnh, Nhạc Tuyết Vi ngồi bên cạnh giường, nắm tay của Kiều Vạn Đông, nhưng cũng chỉ nhìn ông như vậy, chứ không nói lời nào.

Hàn Thừa Nghị đứng bên cạnh cô, cũng yên lặng không nói như vậy.

Ánh mắt Kiều Vạn Đông thoáng nhìn qua hai người, rất là nghi ngờ. Ông sống đến cái tuổi này, chuyện giữa nam và nữa, không phải là cái gì ông cũng nhìn không ra nữa.

Hàn Thừa Nghị này, tại sao lại ở bên cạnh con gái út của ông? Anh ta không phải đối tượng của con gái lớn sao? Nhưng nhìn như vậy, ánh mắt của Hàn Thừa Nghị khi đặt trên người con gái ông giống như...? Thật không lẽ lời của Khang Tuệ Trân đã đúng, Hàn Thừa Nghị này cũng có ý tứ với cô con gái nhỏ của ông?

Nếu vậy thì, không được! Một người đàn ông, làm sao có thể cùng lúc thích hai cô gái cơ chứ?

Kiều Vạn Đông hôn mê lâu như vậy, dĩ nhiên không biết những chuyện đã xảy ra trong những ngày qua.

"Ba, người cuối cùng đã tỉnh rồi, khoảng thời gian này Tiểu Tuyết rất lo lắng cho người." Không đợi Kiều Vạn Đông nói ra nghi ngờ, Hàn Thừa Nghị đã không nhịn được lên tiếng, anh không muốn mình bị động trong những chuyện như thế này.

Lời này vừa thốt ra khỏi miệng, ánh mắt của Kiều Vạn Đông cùng Nhạc Tuyết Vi đều hướng về phía anh.

Nhạc Tuyết Vi cắn răng khẽ nạt: "Hàn Thừa Nghị, anh muốn làm gì?"

Kiều Vạn Đông trợn to mắt, không dám tin kéo Nhạc Tuyết Vi, hỏi đứt quãng: "Tiểu, Tiểu Tuyết... anh.... anh ta... vừa kêu... kêu ba là gì?"

"Không có gì, chắc là ba nghe nhầm đó." Nhạc Tuyết Vi hoảng hốt lắc đầu phủ nhận, nhưng như vậy chỉ khiến ông thêm chắc chắn mà thôi.

Kiều Vạn Đông yên lặng hồi lâu, sau đó mới khẽ nói: "Con đừng nói như vậy, là ba không có nghe nhầm, cậu ta gọi ba là 'ba' có đúng không?"

Ông cả đời làm học giả, giáo sư đại học, nếu bàn về chỉ số thông minh, ánh mắt thì ai có thể so sánh được với ông?

"Chẳng qua là..." Kiều Vạn Đông ngừng một lát, quay lại nhìn Hàn Thừa Nghị hỏi: "Tiếng 'ba' này của cậu, là gọi cho Kiều Vũ Vi, hay là gọi cho Nhạc Tuyết Vi? Tôi mặc dù hôn mê lâu, nhưng mà, nếu tôi nhớ không lầm, thì người mà cậu muốn kết hôn, chính là con gái lớn của tôi."

Một câu nói khiến cho lòng Hàn Thừa Nghị và Nhạc Tuyết Vi đều trầm xuống.

Biểu hiện trên mặt Hàn Thừa Nghị có chút mất tự nhiên, rũ mắt nói: "Dạ, con rất xin lỗi về hành động đã không chịu trách nhiệm của mình. Nhưng, con đã kết hôn cùng Nhạc Tuyết Vi rồi. Sau này con sẽ một lòng với cô ấy, chiếu cố cô ấy thật tốt."

Lời nói anh rất chân thành, chắc như đinh đóng cột đã dọa cho Kiều Vạn Đông sợ đến ngây người.

Trước khi Kiều Vạn Đông hôn mê, giọng điệu của Hàn Thừa Nghị luôn miệng nói muốn kết hôn với con gái lớn của ông, mà ông hôn mê một tháng tỉnh lại, cậu ta đã trở thành con rể hai? Trong khoảng thời gian đó đã xảy ra chuyện gì? Hàn Thừa Nghị có dây dưa không rõ với cả hai người con gái của ông, người này liệu có thể tin được không?

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora