Chương 76: Ngày Giỗ Của Hàn Thừa Kiên

1.6K 24 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Những ngày tiếp theo, Nhạc Tuyết Vi vô cùng bận rộn, lúc ấy Hàn Thừa Nghị nói với cô sẽ cực kỳ nhiều việc tuyệt đối không phải là một câu khách sáo. Một đại gia tộc giống như Hàn gia, làm một ngày giỗ kỳ thật không thua kém gì một bữa đại tiệc.

Nhạc Tuyết Vi lần đầu tiên làm chuyện như vậy, cái gì cũng đều không hiểu, cho nên đặc biệt cẩn thận từng chút một, hơn nữa đối tượng còn là anh trai của Hàn Thừa Nghị, Nhạc Tuyết Vi vội vàng, thật tâm chuẩn bị giống như đối đãi với chính anh trai của mình.

Lúc cô đến chùa Tế Tự cùng lão phương trượng thảo luận công việc, đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy di ảnh của Hàn Thừa Kiên - anh trai Hàn Thừa Nghị. Cảm giác đầu tiên của cô đó là bộ dáng của hai người rất giống nhau! Nếu không phải làm việc cho Hàn Thừa Nghị, cô thực sự sẽ nghĩ người này là Hàn Thừa Nghị!

Xem ra, tướng mạo Hàn Thiên Lỗi không phải là giống chú ba của cậu ta, mà là giống cha của mình.

Ngoài việc chuẩn bị mọi thứ ở chùa, Nhạc Tuyết Vi còn phải phục trách đặt khách sạn, bởi vì ngày giỗ của Hàn Thừa Kiên, người nhà Hàn gia đều tới. Nghê Tuấn đưa cho cô một tờ danh sách dày đặc, toàn bộ đều là họ hàng Hàn gia.

Nhạc Tuyết Vi cảm khái, Hàn gia tại nước C, quả nhiên là đại gia tộc.

Trên tờ danh sách kia, rõ ràng có 'Hàn Thừa Vận' cùng 'Tô Nhạc Quân' . Nghê Tuấn đặc biệt dặn dò, hai người kia phải cẩn thận chăm sóc, vì Hàn Thừa Vận là chị hai của Hàn Thừa Nghị, mà Tô Nhạc Quân thì chính là chị dâu của Hàn Thừa Nghị, tức vợ của Hàn Thừa Kiên, mẹ của Hàn Thiên Lỗi.

"Hô!"

Nhạc Tuyết Vi dùng bút đỏ đánh dấu lên hai cái tên này, nhắc nhở chính mình ngàn lần phải cẩn thận chú ý, không thể để cho hai vị này có chút bất mãn nào. Cũng không phải là cô sợ bị quở rách, mà là ngày giỗ của chồng cùng anh trai ruột, họ vẫn luôn là người yếu ớt nhất.

Mặt khác, ở trên danh sách, Nhạc Tuyết Vi cũng nhìn thấy ba chữ' Kiều Vũ Vi'.

Khóe môi Nhạc Tuyết Vi khẽ giật giật, cũng không ngoài ý. Nếu đã là vị hôn thê chuẩn bị đính hôn, trong trường hợp như thế này mang theo Kiều Vũ Vi tham gia, cũng là điều cần thiết...Điều chỉnh lại tâm trạng một chút, Nhạc Tuyết Vi đứng lên vặn người, sau đó lại tiếp tục bận rộn.

Ở lại bên cạnh Hàn Thừa Nghị một thời gian nữa, giúp anh hoàn thành nốt việc này, giữa bọn họ cũng coi như kết thúc trong êm lành...

Hàn Thừa Vận cùng Tô Nhạc Quân tới ngày đó, là Hàn Thừa Thừa Nghị tự mình ra sân bay đón, Nhạc Tuyết Vi làm thư ký của anh tự nhiên cũng phải đi theo.

Ở cửa giành cho khách quý, hai vị phu nhân là Hàn Thừa Vận cùng Tô Nhạc Quân vừa ra liền đặc biệt dễ thấy, bất luận diện mạo như thế nào, chỉ cần một thân ung dung quý phái kia cũng đã không giống người thường rồi.

Nhạc Tuyết Vi quả thực không nghĩ tới, tuổi của Hàn Thừa Vận còn lớn hơn tuổi của Tô Nhạc Quân, Hàn Thừa Vận là người phụ nữ có chồng cũng đã hơn 40 rồi, mà Tô Nhạc Quân lại chỉ lớn hơn Hàn Thừa Nghị có 8 tuổi, là người phụ nữ chưa tới 40, lại bảo dưỡng tốt, thực không nhìn ra đã có con trai lớn như Hàn Thiên Lỗi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Место, где живут истории. Откройте их для себя