Chương 78: Xung Quân Ẩn Hồ

1.2K 23 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Sáng sớm ngày thứ hai, Nhạc Tuyết Vi đi tới văn phòng tổng giám đốc, chuyện thứ nhất cô làm là soạn đơn từ chức.

Hàn Thừa Nghị hôm nay tới muộn một chút, sau khi ngày giỗ kết thúc, Hàn Thừa Vận cùng Tô Nhạc Quân cũng không ở lại thành phố T, hôm nay liền muốn lên máy bay về nước C.

Trong khoảng thời gian Hàn Thừa Nghị chưa đến, Nhạc Tuyết Vi đã hoàn thành xong công việc buổi sáng nay, nhiệm vụ cũng đã giao phó xong cho phòng thư ký, lịch trình trong ngày cũng đã in ra, tư liệu văn kiện cũng đã soạn xong, cà phê cũng đã chuẩn bị sẵn, chỉ đợi có Hàn Thừa Nghị đến, mọi thứ đều được sắp xếp hoàn hảo.

Toàn bộ đều tiến hành thuận lợi, trong khoảng thời gian ngắn, cô đã quen với tiếng bước chân của anh... Chỉ tiếc, hôm nay là ngày cuối cùng rồi.

"Chào tổng giám đốc!"

Gian ngoài vang lên giọng nói của nhóm thư ký, Nhạc Tuyết Vi đứng lên, đi về phía cửa nghênh đón Hàn Thừa Nghị.

Giống như thường ngày, Nhạc Tuyết Vi đến trước mặt Hàn Thừa Nghị, tay giơ lên muốn thay anh cởi áo khoác, nhưng mà bây giờ... Hàn Thừa Nghị lại đẩy cô ra, không nói lời nào liền đi thẳng về phía trước, tự mình cởi áo khoác giao cho Nghê Tuấn.

Nghê Tuấn sững sờ, nhìn Hàn Thừa Nghị lại nhìn Nhạc Tuyết Vi, bất đắc dĩ nhận lấy.

Nhạc Tuyết Vi xấu hổ, tay còn dừng lại giữa không trung, cắn cắn môi dưới, xoay người đi pha café. Nhiệt độ thích hợp liền đưa đến trên tay Hàn Thừa Nghị: "Tổng giám đốc, café hiện tại có thể uống."

Cởi áo khoác, trước uống một ngụm café, sau mới bắt đầu làm việc, đây vốn là thói quen hàng ngày của Hàn Thừa Nghị. Nhưng hôm nay, ngay cả nhìn café anh cũng không nhìn một cái, đặt nó sang một bên, liền cầm lấy lịch trình hôm nay ra xem.

"Hội nghị buổi chiều hủy bỏ, tôi có một buổi hẹn, còn có cuộc gặp vào sáng ngày hôm này, thời gian quá muộn..."

Hàn Thừa Nghị nhíu mày, đầy bất mãn.

"..." Nhạc Tuyết Vi kinh ngạc, từ lúc cô đảm nhiệm chức vụ thư ký riêng của Hàn Thừa Nghị đến nay, đây là lần đầu tiên anh bất mãn với lịch trình mà cô đưa ra, ngay cả lúc cô vừa mới tới, cái gì cũng không hiểu, an bài lung tung, nhưng anh cũng chưa từng nói có vấn đề gì.

Cắn môi dưới, Nhạc Tuyết Vi cúi đầu, yên lặng. Vừa mới chuẩn bị mở miệng nói ra lý do xin từ chức thì Hàn Thừa Nghị ngẩng đầu lên hỏi Nghê Tuấn: "Bảo cậu tìm thư ký, cậu chọn được người chưa?"

Nghê Tuấn sửng sốt, cảm giác bầu không khí giữa hai người này thật không ổn: "Vâng... Tìm được mấy người, không phải ngài đều không hài lòng sao?"

Hàn Thừa Nghị có chút nhíu mày, trầm giọng phân phó: "Tùy tiện chọn một người đi, cậu xem người nào được thì mang qua đây..."

"Vâng ạ!" Nghê Tuấn không dám hỏi nhiều, xoay người liền vội vàng ra ngoài.

Nhạc Tuyết Vi đi đến trước bàn làm việc, cầm lấy đơn từ chức đã đánh máy sẵn đưa đến trước mặt Hàn Thừa Nghị. "Tổng giám đốc, đây là đơn từ chức của tôi."

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now