Chương 176: Em Chỉ Thích Anh

1.7K 13 0
                                    

Editor: Chi Misaki

"Hừ."

Nhạc Tuyết Vi cực kỳ khinh thường cười nhạo một tiếng, anh còn mặt mũi mà nói ra những lời này sao? Chẳng lẽ anh đã quên việc anh cùng Kiều Vũ Vi bị cô “bắt gian”? Vậy anh đúng thật là dễ quên, chỉ tiếc rằng trí nhớ của cô lại rất tốt.

"Hàn Thừa Nghị, chuyện đã qua, chúng ta cũng không cần nhắc lại nữa, hôm nay tôi tới đây chỉ muốn hỏi anh một câu thôi. Tôi cùng Kiều Vũ Vi, anh chọn ai?"

Nể tình đứa nhỏ, Nhạc Tuyết Vi cô sẽ cho anh một cơ hội.

"Aizz!" Hàn Thừa Nghị thở dài nhẹ nhõm, lập tức nghiêng đầu, tay kéo kéo tóc mai nhưng vẫn không thể che đậy được ánh mắt nôn nóng của anh."Tiểu Tuyết, hai người các em đều không thể đặt trong cùng một lựa chọn, em là vợ anh, cô ấy lại là người chịu thiệt, em hãy tin anh, hiện tại cô ấy thành ra như vậy dù sao cũng là do lúc trước anh từng có hôn ước với cô ấy... Anh đối với cô ấy thực sự chỉ là vì..."

Hàn Thừa Nghị còn chưa dứt lời đã bị Nhạc Tuyết Vi ngăn lại.

Nhạc Tuyết Vi bất vi sở động, kiên định lắc đầu: "Tôi đã nói, chuyện trước kia, tôi cũng không muốn hỏi lại, anh cùng cô ta đã từng có cái gì, tôi cũng không muốn biết. Không sai, là tôi chen ngang giữa anh cùng Kiều Vũ Vi trong lúc đó, cho nên, tôi cũng đã cho anh thời gian giải quyết rồi. Nhưng tôi lại không nghĩ tới anh sẽ giải quyết thế này, anh còn muốn ở bên cạnh cô ta vương vấn không quên bao lâu nữa? Tôi chỉ hỏi một câu, chọn tôi hoặc chọn cô ta, anh chọn đi!"

"Em, em, em!" Bây giờ Hàn Thừa Nghị cũng không do dự nữa, anh quyết đoán làm ra lựa chọn, tiểu nha đầu cố chấp như vậy, anh thật không có cách nào với cô. Cho dù là cô cố tình gây sự, còn có lựa chọn vô lý của cô, Hàn Thừa Nghị cũng đã quyết định chọn cô.

Anh trả lời nhanh như vậy ngược lại lại khiến Nhạc Tuyết Vi ngây ngẩn cả người, cô giống như không thể tin đây chính là lựa chọn của Hàn Thừa Nghị.

"Được rồi, có thể chứ? Đừng hành hạ anh nữa, anh đồng ý với em, về sau sẽ không làm những chuyện khiến cho em hiểu lầm, chuyện của Kiều Vũ Vi, anh sẽ để cho người khác đi làm, như vậy được chứ?" Hàn Thừa Nghị cầm chặt lấy tay Nhạc Tuyết Vi, lời nói cực kỳ khẩn thiết.

"Anh, anh nhớ kỹ lời anh nói đấy, em sẽ tin tưởng anh thêm một lần.” Nhạc Tuyết Vi vừa nói vừa lấy tay kéo balo xuống, từ bên trong lấy ra giấy khám bệnh, đặt ở trước mặt Hàn Thừa Nghị.

Hàn Thừa Nghị không hiểu nhận lấy, mở ra liền rơi xuống một tờ giấy “Giấy chẩn đoán có thai”. Hàn Thừa Nghị nhặt lên, hai chữ ‘Có thai’ như kim châm đâm vào mắt anh đau đớn…Tiểu Tuyết mang thai rồi !

Này... Tại sao có thể như vậy?

Tuy bọ họ đã làm không ít lần, nhưng mỗi lần anh đều là rất cẩn thận mang bao cao su... Chỉ trừ có một lần tại nước A, bởi vì hiểu lầm Tiểu Tuyết có quan hệ với người đàn ông khác, trong cơn tức giận anh đã mạnh mẽ muốn cô một lần.

Lúc ấy, anh vì quá nóng vội muốn giữ lấy cô nên cũng không có nghĩ nhiều, đương nhiên lần đó cũng không có mang cái kia vào. Chẳng lẽ chính là lần đó?

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ