Chương 9: Cho Em Hai Lựa Chọn

3.6K 65 6
                                    

Editor: Chi Misaki

Hàn Thừa Nghị cười khẽ, tiện tay duỗi sang bên, từ trong ngăn kéo lấy ra một tờ giấy, đưa cho Nhạc Tuyết Vi xem, "Nhìn cho kỹ, đây là hóa đơn tối hôm đó ở khách sạn. Nếu em vẫn còn không tin cũng có thể tự mình đi hỏi, khách sạn vẫn còn giữ lại hóa đơn gốc."

Nhạc Tuyết Vi nhìn tờ hóa đơn kia, tâm cũng đã lạnh, cô làm sao có thể đoán được tình hình lại trở nên như thế này?

"Tôi không có nhiều tiền như vậy!"

Khóe môi Hàn Thừa Nghị gợi lên một vòng cung không rõ, trong lòng thầm nghĩ, thừa biết rằng em không có nhiều tiền như vậy!

"Không có tiền? Tốt lắm, tôi cho em hai lựa chọn. Một, xuống xe, trong vòng 3 ngày trả tôi 15 vạn, nếu không chúng ta chỉ có thể gặp nhau ở cục cảnh sát. Hai..." Hàn Thừa Nghị duỗi cánh tay dài ra, thoải mái ôm Nhạc Tuyết Vi vào trong lòng, "Làm người phụ nữ của tôi, món nợ này coi như xóa bỏ! Không những thế, về sau em muốn cái gì, tôi đều sẽ cho em cái đó."

Nhạc Tuyết Vi ngẩng đầu nhìn Hàn Thừa Nghị, đại khái cũng đã đoán được ý của anh, một cảm giác khủng hoảng chưa bao giờ có dâng lên trong lòng, người đàn ông này muốn bao nuôi cô?

"Anh... Cái thứ hai mới chính là mục đích của anh đi?"

"Thông minh." Hàn Thừa Nghị hài lòng cúi đầu, làm bộ như muốn hôn cô.

Nhạc Tuyết Vi vừa kịp lấy tay bưng kín miệng mình, "Đợi một chút, tôi chọn cái thứ nhất! 15 vạn phải không? Được! Tôi có! Trong vòng 3 ngày, tôi nhất định nghĩ cách trả lại cho anh!"

"Hử?" Ánh mắt Hàn Thừa Nghị lạnh xuống, giọng nói cũng trở nên âm độ, "Được, tôi chờ."

Nói xong, giữ lời hứa liền buông cô ra.

Thở hổn hển chạy về ký túc xá, Nhạc Tuyết Vi cơ hồ là ướt đẫm mồ hôi, tim đập thình thịch, nghĩ đến chuyện vừa mới xảy ra, thật giống như đang nằm mơ, cảm giác quá không chân thực rồi! 15 vạn nha! Cô đi đâu mới có thể kiếm được nhiều tiền như vậy?

Không có tiền cũng phải kiếm cho ra, làm sao có thể vì một lần sai, mà bán cả tương lai cùng tôn nghiêm của mình? Người đàn ông kia là muốn kiếm cơ bức cô đi vào khuôn khổ. Cô mới không có ngốc như thế, chỉ vì 15 vạn mà bán đứng bản thân mình!

...

Mở sổ tiết kiệm ra, mấy năm tiền làm thêm cùng tiền học bổng đều tích góp ở đây, tất cả cũng không đến 2 vạn! Tìm bà ngoại? Bà ngoại vất vả nuôi cô khôn lớn như vậy, làm gì còn tiền tích góp? Nhạc Tuyết Vi nôn nóng cào tóc, thật sự không biết kiếm ở đâu ra khoản tiền này!

Không còn cách nào khác, Nhạc Tuyết Vi cắn chặt môi, đành phải đi tìm Kiều Vạn Đông thôi.

Kiều gia cô không dám tới, chỉ cần mẹ kế Khang Tuệ Trân ở đây, cô nhất định sẽ không lấy được tiền.

Nhạc Tuyết Vi đi tới tòa nhà chính, phòng làm việc của hiệu trưởng.

Tuy cô là sinh viên của trường, nhưng đây cũng là lần đầu tiên cô đặt chân đến nơi đây, thật đáng châm chọc, người ở bên trong này, đích thực là cha đẻ của cô!

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now