Chương 61: Chỉ Có Một A Từ

1.6K 25 0
                                    

Editor: Nhung

Hàn Thừa Nghị đưa tập văn kiện vừa kí xong cho Nhạc Tuyết Vi, cô nhận lấy rồi định quay người đi.

"Tiểu Tuyết." Hàn Thừa Nghị cất tiếng gọi cô.

"Vâng, tổng giám đốc." Nhạc Tuyết Vi cung kính nhìn anh, việc công xử theo phép công, cố tình xa cách, Hàn Thừa Nghị không thể không thừa nhận, tiểu nha đầu này chỉ để anh thấy, không cho anh ăn. Việc này quả thật rất có tác động đến anh, cô lúc gần lúc xa, thật khiến sự kiên nhẫn của anh càng ngày càng giảm sút.

Hàn Thừa Nghị mím môi: "Tiểu Tuyết, tiệc ở Ẩn Hồ, em muốn đi cùng tôi?"

"Ý anh là gì?" Nhạc Tuyết Vi có phần không hiểu.

"Cần tôi nhắc nhở chút không? Buổi dạ hội tối nay, em phải mặc lễ phục." Hàn Thừa Nghị hướng lưng ghế thượng một dựa, nửa híp mắt cười như không cười nói đến, "Em có sao?"

Nhạc Tuyết Vi ngẩn ra, đúng như lời Hàn Thừa Nghị, cô không có lễ phục. Vậy nên cô thành thật lắc đầu,

"Không có..."

"Vậy tan làm, để tôi giúp em......" Hàn Thừa Nghị đương nhiên biết cô không có, anh đang chờ chính câu trả lời này của cô. Nếu hôm nay còn không có cơ hội ăn cô, chắc ông trời muốn anh nhẫn mãi thành phật tổ luôn mất.

"Có điều, anh yên tâm. Tôi nhất định sẽ tự chuẩn bị được, nhất định sẽ không làm anh mất mặt." Nhạc Tuyết Vi ngắt lời Hàn Thừa Nghị, anh ta có ý đồ gì, cô đều biết rõ. Nhưng cô tuyệt đối không thể để anh ta dễ dàng đạt được mục đích.

"Em tự chuẩn bị?" Hàn Thừa Nghị tươi cười, "Tôi nói em nghe, lễ phục rất đắt."

Nhạc Tuyết Vi bình tĩnh lắc đầu cười khẽ: "Tôi biết, nhưng mỗi tháng tiền lương tổng giám đốc phát cho tôi nhiều như vậy, một bộ lễ phục chắc chắn mua được." Nói xong, cô quay người đi vội.

Hàn Thừa Nghị nắm chặt tay! Phòng tài vụ một tháng phát cho cô bao nhiêu tiền, không có việc gì vì sao phải phát lương nhiều như vậy?

Trên thực tế, một tháng tiền lương của Nhạc Tuyết Vi tuy rằng không ít, nhưng mà trước nay cô cũng chưa từng phải tiêu tiền cho mình, bây giờ không phải đã có người muốn tiêu tiền cho cô sao? Trước kia cô thật là ngốc, Kiều Vạn Đông đưa tiền cho cô mà cô cũng không dùng một xu.

Giờ ngẫm lại thấy mình thật là ngốc, những thứ đó vốn đều là của cô.

Cho nên Nhạc Tuyết Vi nhắn tin cho Kiều Vạn Đông muốn ông đưa cô đi mua lễ phục. Mà Kiều Vạn Đông lập tức đồng ý, không cần suy nghĩ.

Đứng trước cửa hàng thời trang, Nhạc Tuyết Vi có hơi giật mình, rõ ràng cô muốn moi thật nhiều tiền từ Kiều Vạn Đông, nhưng không nghĩ ông lại hào phóng đến vậy: "Ba, không cần phải đến chỗ tốt như thế này đâu."

Kiều Vạn Đông lại không thèm để ý lắc đầu, cười nói: "Không được. Tiểu công chúa của ba lần đầu tham dự dạ tiệc của công ty nên phải ăn mặc thật xinh đẹp để trở thành tiêu điểm của công ty chứ."

"Ba ba." Nhạc Tuyết Vi trong lòng có chút chua xót... Kiều Vạn Đông thật sự thương cô, mà cô lại đang lợi dụng ông, vậy có được không?

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now