Chương 191: Lòng Hóa Tro Bụi

1.4K 15 0
                                    

Editor: Nghiên Hy

Nhạc Tuyết Vi không nhìn anh, cũng không giãy dụa, chỉ nhàn nhạt nói: "Buông tay ra, em rất mệt, muốn nghỉ ngơi một chút."

"Được, anh đỡ em nằm xuống."

Hàn Thừa Nghị nghe theo lời Nhạc Tuyết Vi đỡ cô nằm xuống, Nhạc Tuyết Vi không để ý tới anh nữa, mệt mỏi xoay người nhắm mắt lại, người bên này đã khiến cô mất hết ý chí, cũng lười nói chuyện với anh nữa, nói nhiều, cũng chỉ chỉ vô dụng như lời nói nhảm.

Thế nhưng, khi Nhạc Tuyết Vi vừa nằm xuống, sau lưng liền có một cỗ thân thể ấm áp dính lấy cô. Là Hàn Thừa Nghị, anh giang hai cánh tay, êm ái ôm Nhạc Tuyết Vi vào lòng. Đôi môi ướt át chậm dãi hôn vào cổ cô, Nhạc Tuyết Vi cảm giác vô cùng khó chịu, đang định phát tác.

Hàn Thừa Nghị vậy mà lại ngừng động tác lại, nhẹ nhàng ôm cô, giọng nói ôn nhu: "Ngủ đi, anh xoa đầu giúp em."

Lông mày Nhạc Tuyết Vi nhíu lại, cả người không kiềm chế được run rẩy! Người đàn ông này, anh ta đang có tâm tính dạng gì, sau khi "giết" đứa con của cô, còn có thể coi nhưng không có chuyện gì mà ôm cô, cùng cô thân mật? Anh làm được, nhưng Nhạc Tuyết Vi cô không tiếp thụ nổi.

"Anh đi ra."

Nhạc Tuyết Vi không chút lưu tình đuổi Hàn Thừa Nghị, nếu còn bị anh ôm thêm dù chỉ một giây đi nữa, chắc cô sẽ không kìm được mà gắt lên mất.

"Tiểu Tuyết..." Hàn Thừa Nghị ôm cô, nhưng không có dấu hiệu ngừng lại.

"Tôi bảo anh đi ra!" Nhạc Tuyết Vi nóng nảy từ trên giường ngồi dậy, mới vừa rồi đã bình tĩnh lại bị anh kích động, dùng cả tay chân đẩy Hàn Thừa Nghị: "Em bảo anh đi ra, em không muốn thấy anh! Anh giết chết con của chúng ta, em sao có thể coi như không có chuyện gì nằm một chỗ với anh? Em chán ghét anh, anh đi đi, đừng đụng vào em!"

"Được được được."

Nhạc Tuyết Vi quả thực có chút kích động, Hàn Thừa Nghị chỉ có thể tạm thời không đến gần cô. Bác sĩ có dặn qua, lúc này không nên để cô chịu tức giận, chuyện này đối với cô có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sau này.

"Được rồi, em nghỉ đi, anh ra ngoài trước, nghe lời anh, được không?"

Nhạc Tuyết Vi thở hổn hển, phòng bị nhìn chằm chằm Hàn Thừa Nghị, rất sợ anh không nghe lời mà đến gần cô. Sau khi nhìn thấy anh thật sự xuống giường,  không có hành động gì khác, Nhạc Tuyết Vi mới một lần nữa mệt mỏi nằm xuống mép giường, cô quá mệt mỏi, không còn chút lực nào để cãi vã với anh nữa.

Hàn Thừa Nghị yên tĩnh đứng một bên, đến khi cô nằm xuống, mới rón rén đến gần đắp chăn lại cho cô, sau đó xoay người tắt đèn phòng.

Quay đầu nhìn lại, đã thấy chiếc chăn anh mới giúp đắp lại đã bị cô đá văng.

Hàn Thừa Nghị bất đắc dĩ lắc đầu, lại một lần nữa bước tới kéo chăn đắp lại cho cô. Thế nhưng lại một lần nữa bị Nhạc Tuyết Vi đá văng.

Anh cuối cùng dứt khoát ngồi ở cạnh giường nhìn cô, Nhạc Tuyết Vi lúc này mới yên tĩnh. Cũng không lâu lắm, tác dụng thuốc bắt đầu có hiệu quả, cô mới mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now